Chuyện đêm tân hôn – Những thực phẩm tốt cho đàn ông

15:35, 03/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Hãy cùng Marry tham khảo 7 loại thực phẩm thần diệu rất tốt cho đàn ông, giúp tăng khả năng chăn gối và ham muốn ở phái mạnh!

Kể từ ngàn xưa, nhiều bậc quân vương đã luôn tin vào sự nhiệm màu của thực phẩm trong việc “cải thiện kĩ năng chăn gối” của quý ông. Không chỉ những thức quý hiếm mới thực sự có công dụng trong vấn đề sinh lí của phái mạnh, mà không thiếu các món ăn thân thuộc với cuộc sống hằng ngày lại có công dụng kì diệu giúp các đấng mày râu thêm tự tin trong chuyện ái ân. Hãy cùng Marry tham khảo 7 loại thực phẩm tốt cho đàn ông giúp đêm tân hôn thêm viên mãn nhé!

Rau bina

thực phẩm tốt cho đàn ông

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Được biết đến với cái tên tiếng Anh là Spinach – đây là thực phẩm yêu thích của chàng thủy thủy nổi tiếng trong loạt phim hoạt hình Popeye. Với công dụng tăng quá trình lưu thông máu ở phần thắt lưng trở xuống, raubina được xem là thực phẩm hàng đầu giúp kích thích hormone và ham muốn tình dục ở phái mạnh. Chứa một hàm lượng lớn ma-giê, rau bina giúp phái mạnh kéo dài quá trình ân ái, tăng khả năng “lên đỉnh” cho phái đẹp.

Socola đen

thực phẩm tốt cho đàn ông 2

Socola đen giúp tăng lượng serotonin và dopamin trong não, giúp tăng cảm giác hạnh phúc, giảm lượng stress và căng thẳng. Cả 2 thành phần này đều giúp cải kích thích ham muốn ở đàn ông. Đồng thời ca cao được các chuyên gia nghiên cứu nhận định giúp tăng lượng máu lưu thông xuyên suốt cơ thể, tăng nhịp tim giúp có thể thư giãn và hưng phấn khi “lâm trận”.

Ớt tươi

thực phẩm tốt cho đàn ông 3

Ớt càng cay, càng có công dụng tốt hơn trong việc cải thiện vấn đề sinh lý cho quý ông. Ớt nóng làm tăng sự trao đổi chất của bạn và kích thích endorphins, khiến bạn đổ mồ hôi, vỗ môi, và tăng nhịp tim. Việc này sẽ giúp máu chảy tập trung vào những vùng cần thiết khi ái ân và đêm tân hôn sẽ thêm viên mãn hơn.

10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn
10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn
Đêm tân hôn với bao nhiêu hồi hộp và lo âu, ắt hẳn sẽ làm các cặp đôi cảm thấy "khó xử". Hãy...

Trà xanh

thực phẩm tốt cho đàn ông 4

Bí mật của 1 đêm tân hôn viên mãn sẽ thêm phần hoàn hảo hơn nếu bắt đầu bằng một tách trà nóng. Trà xanh giàu các hợp chất được gọi là catechins, những chất này đã làm “nổ” các tế bào mỡ bụng và làm tăng khả năng chuyển đổi mỡ thành năng lượng. Nhưng đó không phải là tất cả: Catechins cũng kích thích chuyện chăn gối bằng cách thúc đẩy lưu lượng máu đến các vùng dưới cơ thể của bạn. Catechins diệt các gốc tự do làm hư hại hoặc tụ máu trong các ven, mạch đồng thời tăng khả năng vận chuyển máu Bjork nói. Catechins cũng giúp  giải phóng oxit nitric, làm tăng kích thước của mạch máu, dẫn đến sự cải thiện lưu lượng máu.

Hàu

thực phẩm tốt cho đàn ông 5

Hàu rất giàu kẽm, khoáng chất làm tăng testosterone đồng thời cũng được xem là thực phẩm giúp thúc đẩy sự phát triển của hoocmon trong cơ thể. Cả hai đều tăng cường sự phát triển của cơ và hoạt động thể chất (trong và ngoài phòng ngủ). Nghiên cứu cũng cho thấy sự thiếu hụt kẽm là một yếu tố nguy cơ gây vô sinh do nồng độ testosterone thấp – nguyên nhân chính gây yếu sinh lí ở phái mạnh.

Gừng

thực phẩm tốt cho đàn ông 7

Được xếp là một trong những thực phẩm tốt cho đàn ông ,gừng là một loại thực phẩm có thể cải thiện cuộc sống tình dục của bạn bằng cách giúp máu lưu thông và cải thiện sức khoẻ động mạch. Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế về Tim Mạch, chỉ cần một thìa cà phê gừng tươi ba lần một tuần là quý ông đã có trong tay bí quyết giúp cải thiện chuyện chăn gối.

thực phẩm tốt cho đàn ông 8Những loài cá như cá hồi hoang dã, cá mòi và cá ngừ chứa hàm lượng cao axit béo omega-3. Chất dinh dưỡng này  không chỉ có lợi cho tim mà còn tăng lượng dopamine trong não. Sự gia tăng lượng dopamine giúp cải thiện sự lưu thông và lưu lượng máu. Dopamine còn làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và kết nối với bạn đời của bạn, điều đó làm cho tình dục trở nên thú vị hơn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất