Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngay tại studio, tại sao không?

09:46, 13/08/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Một bộ ảnh cưới ngoại cảnh gần như là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi sắp cưới hiện nay. Phải chăng thực hiện chụp ảnh cưới ngay trong studio đã thực sự không còn phù hợp và lỗi thời?

Đã từng có một giai đoạn, dịch vụ chụp ảnh cưới tại studio là phương án gần như duy nhất được giới thiệu với các cô dâu, chú rể. Nhưng không lâu sau đó, xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đã giành được vị trí số một và rất được yêu thích bởi ảnh chụp mang đến cảm giác thật hơn, sống động hơn và khung hình đa dạng, góc ảnh ít trùng lặp so với các bộ ảnh cưới được thực hiện trong studio trước kia.Thế nhưng, trong vài năm gần đây, những album ảnh cưới được thực hiện trong studio đã có nhiều thay đổi, phong cách thể hiện đa dạng và sáng tạo hơn bên cạnh đó kỹ thuật chụp cũng được nâng cao hơn so với trước kia. Do đó, chụp ảnh cưới tại studio nên được đưa vào danh sách lựa chọn của các cô dâu, chú rể. Tại sao không?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiết kiệm chi phí. Trong thời buổi giá cả đắt đỏ như hiện nay, việc chụp ảnh tại studio sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều so với chụp ngoại cảnh. Bên cạnh tiết kiệm chi phí thực hiện, cô dâu, chú rể còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác như chi phí di chuyển, thời gian thực hiện.

Tâm lý thoải mái. Với những ai e ngại diễn xuất trước nhiều người hoặc ở nơi không gian bên ngoài, đặc biệt là các chú rể thì chụp ảnh tại studio là một phương án an toàn.

Đa dạng phong cách. Ê-kip chụp ảnh sẽ tư vấn để cô dâu, chú rể chọn được cách thể hiện phù hợp với cá tính của mình nhất, chẳng hạn ảnh cưới được chụp theo phong cách thời trang, chụp với phong cảnh được dựng rất tự nhiên, trẻ trung hoặc cổ điển…Tất cả đều có thể được thực hiện ngay tại studio theo như ý muốn của bạn.

Như bộ ảnh cưới tái dựng không gian mùa đông lãng mạn được thực hiện bởi Wedding Studio Huỳnh Lợi dưới đây là một ví dụ cho cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngay tại studio. Bộ ảnh được thực hiện không quá cầu kỳ và các hiệu ứng ảnh cũng được giản lược, khiến cho những khung hình tự nhiên như được thực hiện ngoại cảnh. Cô dâu, chú rể là điểm nhấn của tất cả khung hình, nhất là niềm hạnh phúc ngày chung đôi là yếu tố luôn được khai thác trong từng khung ảnh.

Không gian mùa đông với tuyết trắng đã được dàn dựng công phu, tạo hiệu ứng rất tự nhiên cho người xem. Bên cạnh đó, những yếu tố khác như trang phục của cô dâu, chú rể và một số đạo cụ cũng được chọn lựa phù hợp với không gian chụp. Đặc biệt, cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng tươi tắn khiến cô dâu càng trở nên duyên dáng hơn.

Một bộ ảnh cưới tại studio vừa tiết kiệm chi phí vừa thời trang mà vẫn rất tự nhiên là rất đáng để trở thành phương án lựa chọn hiệu quả cho các cặp đôi. Khi chụp ảnh cưới tại studio không cần chuẩn bị nhiều đạo cụ hay trang phục và người chụp cũng không phải bận tâm về thời tiết hay sức khỏe cản trở. Ngoài ra, những lo lắng khi chụp ảnh cưới tại studio về phông nền đơn điệu, tư thế cứng nhắc, không sinh động, thiếu sáng tạo… đã không còn là điều khiến các cặp đôi bận tâm.

Vài nét về Wedding Studio Huỳnh Lợi:

Wedding Studio Huỳnh Lợi được thành lập bởi chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi. Tên tuổi anh được khẳng định qua việc phụ trách trang điểm cho cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, là lựa chọn đảm bảo hình ảnh của nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng như ca sỹ Thanh Thảo, Khánh Ngọc, siêu mẫu Vũ Thu Phương,…Anh cũng là người cộng tác cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Her World, Phong Cách, Tiếp Thị & Gia Đình,…

Wedding Studio Huỳnh Lợi với những nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo cùng kinh nghiệm, tinh tế trong phong cách trang điểm của chuyên gia Huỳnh Lợi tạo sự tin cậy và trở thành lựa chọn của nhiều cô dâu, chú rể.

Thông tin liên hệ:

Wedding Studio Huỳnh Lợi

– Địa chỉ: 260 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

– Điện thoại: (08) 36 00 27 12

***Hỗ trợ 24/7

– Điên thoại di động: 0907 670 888

– Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất