Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh “mát mẻ” mùa hè 2018

11:00, 09/04/2018 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là công việc đầu tiên của các cặp đôi khi chuẩn bị cho hôn lễ. Mùa hè nóng bức nên lên ý tưởng chụp hình cưới ở đâu? Nơi nào vừa mát mẻ vừa cho ra bộ hình đẹp đây?

Mùa hè gắn liền với những loài hoa rất đặc trưng và khó quên, thêm vào đó là những bãi biển tuyệt đẹp giúp cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn địa điểm chụp bộ ảnh cưới ngoại cảnh thêm lung linh, độc đáo.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đầm sen thanh tao

Cứ mỗi dịp hè về những đóa sen hồng đung đưa trên khắp các khu hồ thiên nhiên sẽ cuốn hút không ít đôi uyên ương. Ở miền Bắc, địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh với hoa sen nổi tiếng nhất chính là Hồ Tây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nằm cuối đường Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, đầm sen Hồ Tây thu hút nhiều cặp đôi đến đây chụp hình vào khoảng tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.

Mùa hè chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đầm sen

Riêng đối với các đôi uyên ương miền Nam, vùng đất Tháp Mười chính là điểm đến không thể bỏ qua bởi vẻ đẹp của muôn vàn đóa sen khoe sắc.

7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
Đã chi trả quá nhiều cho việc tổ chức tiệc cưới, để tiết kiệm hơn các cặp đôi hiện nay thường...

Bộ ảnh cưới ngoại cảnh với Hoa loa kèn

Những ruộng hoa loa kèn trắng tinh, trải dài tít tắp là “đặc sản” của Hà Nội mỗi khi tháng 4 về. Loại hoa kiêu sa với mùi hương quý phái này gợi nhắc đến vẻ đẹp tinh tế và đài các của những thiếu nữ Hà Nội xưa đang rất được các cô dâu hiện đại tìm về.

Mùa hè chụp ảnh cưới ngoại cảnh với hoa loa kèn

Ở Đà Lạt, bạn cũng không khó khăn để tìm ra những vườn trồng hoa loa kèn để thực hiện những tấm ảnh cưới ngoại cảnh của mình.

Vườn hoa mặt trời là nơi chụp hình cưới lý tưởng mùa hè

Đối với cô dâu, chú rể ưa thích sự tươi trẻ, rực rỡ chắc chắn sẽ “kết” ngay vườn hướng dương vàng rộm, lúc lắc trong gió như hàng ngàn mặt trời nhỏ đang tỏa sáng.

Mùa hè chụp ảnh cưới ngoại cảnh với hoa hướng dương

Hướng dương trồng nhiều nhất ở khu vực Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Bạn có thể thoải mái chụp hình sau khi xin phép chủ vườn và đóng một mức phí khá là “dễ chịu”, từ 30.000 – 50.000 VNĐ. Hướng dương nở đẹp nhất là vào tháng 5.

Chụp hình cưới trên biển cùng nắng hè

Nói đến ảnh cưới mùa hè, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những bức ảnh cưới chụp giữa biển xanh cát trắng bởi đây chính là mùa tuyệt vời nhất để đi biển.

chụp ảnh cưới mùa hè trên biển

Miền Bắc có biển Trà Cổ (Quảng Ninh) trữ tình nhất Việt Nam. Những cồn cát cao, hàng phi lao râm mát, rừng ngập mặn là những nét đặc biệt hơn so với bãi tắm, nền cát trắng mịn bạn có thể dễ dàng tìm được ở những nơi khác.

Nếu thích hùng vĩ hơn một chút, bạn có thể đến với đảo Cô Tô (Quảng Ninh). Ở Cô Tô có bãi biển Vàn Chải và Hồng Vàn đều mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và nước biển trong xanh ngắt tôn vẻ trắng muốt của chiếc váy cưới thêm huy hoàng.

Gợi ý những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM
Gợi ý những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM
Marry xin tổng hợp danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp ở TP.HCM. Mỗi cái tên đều mang một...

Lui vào miền Trung, bạn có thể chọn Cửa Lò (Nghệ An) hoặc Sầm Sơn (Thanh Hóa) hay bất kỳ một bãi biển nào trên dải đất miền Trung.

Ở phía Nam, bạn có thể đến những bãi biển phổ biến như Vũng Tàu, Long Hải, Nha Trang, Đà Nẵng, hoặc đi ra hơn ra các đảo ở Cam Ranh, Phan Thiết…

Mùa hè chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở biển 2

Lời khuyên là bạn nên lựa chọn một resort có cảnh quan đẹp để thêm phần đa dạng cho bộ ảnh cưới đẹp mùa hè.

Trên đây là câu hỏi Mùa hè này chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu? quá rõ ràng rồi nhé. Chỉ có một lưu ý nhỏ cho các cô dâu là bạn đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ nhan sắc. Bởi chụp hình ở biển rất dễ bị cháy nắng, hoặc nặng hơn là bỏng nắng dưới ánh mặt trời mùa hè gay gắt đấy. Chúc các cặp đôi có những ngày hè tưng bừng lên ý tưởng cho đám cưới của mình nhé!

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất