Bộ ảnh cưới đơn giản nhưng đẹp xuất thần vì “quan trọng là thần thái”

11:17, 27/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Ảnh cưới đơn giản với phong cách retro đang là trào lưu cực hot hiện nay. Điểm đặc trưng của kiểu chụp ảnh này không nằm ở trang phục, bối cảnh mà quan trọng là ở thần thái của cặp đôi.

Ảnh cưới chụp bằng máy ảnh phim với phong cách vintage hoặc retro đã và đang chứng tỏ được vẻ đẹp và sức hút không giới hạn của mình. Ngày càng có nhiều cặp đôi chọn style này để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm tình yêu.

Kiểu chụp này rất phù hợp với phong cách ảnh cưới đơn giản hết mức có thể từ trang phục đến bối cảnh. Điều quan trọng chính là thần thái và tình cảm của cặp đôi thể hiện trong bộ ảnh.

Sức hút của phong cách ảnh cưới retro

Các kiểu chụp cưới tân tiến, hiện đại, long lanh, màu sắc rực rỡ có thể gây ấn tượng trong khoảnh khắc. Tuy nhiên vẻ đẹp của ảnh cưới phim có thể nói là trường tồn.

ảnh cưới đơn giản 22

1 năm, 5 năm hay 10 năm sau nhìn lại, những bức ảnh cưới theo phong cách vintage hay retro vẫn “tình”. Nó vẫn đủ sức mạnh làm cặp đôi thêm yêu nhau thêm say đắm, trân trọng nhau và quãng đường cùng bước qua.

Bỏ túi ngay 7 phong cách chụp ảnh cưới mùa Valentine ấn tượng
Bỏ túi ngay 7 phong cách chụp ảnh cưới mùa Valentine ấn tượng
Valentine – mùa Lễ Tình yêu đang đến rất gần. Chắc hẳn các cặp đôi đã lên kế hoạch cho ngày lễ...

Chất mộc mạc, giản dị của bộ ảnh không những không nhàm chán mà còn giúp tôn lên hình ảnh ngọt ngào của đôi uyên ương. Nó là phông nền tuyệt vời để tôn vinh tình yêu của cặp đôi trong bộ ảnh cưới.

Những bộ ảnh cưới đơn giản gây xôn xao cộng đồng mạng

Vào đầu tháng 2-2017 vừa qua, cư dân mạng tại Việt Nam được dịp xôn xao vì bộ ảnh cưới mang tên “Nhớ nhung”. Đây là sản phẩm được chụp bởi nhiếp ảnh gia sinh năm 1990 đến từ Hồ Nam (Trung Quốc).

ảnh cưới đơn giản 23

Bộ ảnh cưới Nhớ Nhung từng gây bão cư dân mạng

Chất ảnh đậm chất retro theo phong cách ảnh chụp phim màu đã thực sự làm rung tim cư đân mạng. Dư âm về bộ ảnh cưới đẹp như phim này vẫn chưa lắng xuống thì mới đây một album hình ngọt ngào tương tự khác lại xuất hiện.

ảnh cưới đơn giản 18

Bộ ảnh này mang tên “Một Nhà” cũng đến từ Trung Quốc tiếp tục được đăng tải và “gây bão” mạng xã hội. Nó thu hút người xem phải tông màu trầm ấm và những góc hình nhiều cảm xúc.

ảnh cưới đơn giản 1

Album hình cưới Một Nhà lại tiếp tục hút hồn người xem với phong cách đơn giản

ảnh cưới đơn giản 10

Vẫn là phong cách ảnh cưới đơn giản mà đẹp, bối cảnh gói gọn trong một căn nhà nhỏ với những món đồ nhỏ xinh  rất có hồn và giàu ý nghĩa. Mỗi bức ảnh không cầu kỳ, rực rỡ nhưng đẹp nhẹ nhàng.

ảnh cưới đơn giản 2

Mỗi tấm hình như một lát cắt lưu lại khoảnh khắc của cặp đôi hạnh phúc trong một ngày, từ sáng sớm cho đến khi thành phố đã lên đèn.

ảnh cưới đơn giản 4

ảnh cưới đơn giản 3

Quan trọng vẫn là thần thái

Trong bộ ảnh cưới phong cách đơn giản, cặp đôi kề cận cùng nhau trong những không gian thân thuộc như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp. Họ xuất hiện với bộ dạng tự nhiên, không make up hay trang phục cầu kỳ.

ảnh cưới đơn giản 5

ảnh cưới đơn giản 6

Chàng trai có sự chín chắn, trưởng thành, thì cô gái cực tinh nghịch. Nhìn ánh mắt, nụ cười họ dành cho nhau, người xem cảm nhận được thế giới hai người của họ giản dị mà bình yên vô cùng.

ảnh cưới đơn giản 7

ảnh cưới đơn giản 8

Những thứ hoa mĩ, ồn ào bên ngoài thực sự thừa thãi, không liên quan đến bầu không khí hạnh phúc thường trực trong căn nhà của họ.

ảnh cưới đơn giản 9

ảnh cưới đơn giản 12

Cũng giống như các bộ ảnh cưới được chia sẻ trên mạng xã hội khác, nhiều người rất thắc mắc cặp đôi trong bộ ảnh cực “tình” này chưa rõ có thực sự là một đôi ngoài đời thực hay không.

ảnh cưới đơn giản 21

Tuy nhiên, có một điều có thể khẳng định là thần thái, “diễn xuất” của cả hai hết sức tự nhiên và làm tan chảy hàng ngàn trái tim những đôi tình nhân.

ảnh cưới đơn giản 16

ảnh cưới đơn giản 19

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hiện bộ ảnh “Một nhà” nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Rất nhiều bạn trẻ đã nhanh tay “tag” “một nửa” của mình để nhanh chóng thực hiện ngay một album ảnh cưới đơn giản mà đẹp xuất sắc như vậy. Phong cách chụp hình cưới kiểu retro cũng vì thế mà ngày càng nở rộ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất