Chụp ảnh cưới độc đáo: Cô dâu chú rể phản chiếu trên đai nhẫn

11:19, 22/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh đôi cô dâu chú rể tay trong tay hạnh phúc được phản chiếu đủ đầy trên đai nhẫn nhỏ xíu là một phương pháp chụp ảnh mới lạ mà các cặp đôi có thể học hỏi để làm phong phú hơn album ảnh cưới của mình.

Chụp ảnh cưới độc đáo: Cô dâu chú rể phản chiếu trên đai nhẫn

Peter Adams-Shawn, một chuyên gia chụp ảnh cưới người Úc đã tự mình phát triển kỹ thuật chụp độc đáo mà anh gọi là “ảnh phản chiếu”. Hình ảnh cặp đôi cô dâu chú rể có thể phản chiếu qua đôi mắt, qua vũng nước hay trên chính nhẫn cưới. Bức ảnh cưới này chụp lại khoảnh khắc đôi cô dâu chú rể tay trong tay hạnh phúc, phản chiếu trên đai nhẫn cưới. Trong đó, ngoài hình ảnh nhân vật chính của bức hình, nhiếp ảnh gia khéo léo lồng cả không gian chụp và mặt trời lấp lánh phía sau, chính các yếu tố này tạo nên sự long lanh cho bức ảnh. Để chụp được trên vật thể nhỏ như đai nhẫn này, người chụp phải trang bị máy có ống kính phóng to và nhấn mạnh vào chi tiết để bức ảnh rõ nét hơn.

>>>>> Xem thêm: Địa điểm chụp hình cưới: Đèo Hải Vân

Địa điểm chụp ảnh cưới: Đèo Hải Vân, Huế
Chụp ảnh cưới độc đáo: Cô dâu chú rể phản chiếu trên đai nhẫn
Địa điểm chụp ảnh cưới: Cánh đồng hoa Mộc Châu, Sơn La
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất