Chuẩn bị cho đám cưới: Nước hoa giúp dịu tinh thần cô dâu

16:07, 04/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  1 love

Nhẹ như hơi thở và mơn man da thịt như làn gió mùa Xuân phơi phới, nước hoa họ cam chanh hay hoa cỏ tươi mát đều mang đến cảm giác sảng khoái và cực kỳ hiệu quả trong việc giúp làm dịu tinh thần cô dâu trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới

Mang đến sự thư thái và phấn chấn kỳ diệu, nước hoa hương tươi mát giúp tâm trạng trở nên sảng khoái kỳ lạ, thậm chí vỗ về những nơ-ron thần kinh căng thẳng như một loại an thần tuyệt vời. Tuy không lưu mùi lâu và đậm như những dòng nước hoa khác, nhưng ưu điểm vượt trội mà nước hoa hương cam chanh chiết xuất từ cam, chanh, quýt, bưởi hồng… mang lại chính là kích thích tinh thần lạc quan, vui vẻ mà không phải loại nước hoa nào cũng làm được.

Nước hoa như một loại thuốc an thần dành cho cô dâu

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, các cô dâu thường dễ bị căng thẳng. Một chút tinh dầu hương cam bưởi hoặc hương hoa sẽ giúp cải thiện tinh thần

Tinh dầu có mùi hăng nhẹ dù là thành phần chính hay đóng vai trò phụ trợ cũng đều mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu rất khác biệt cho cả người dùng và người “thưởng thức”. Đặc biệt, đây là dòng nước hoa cực kỳ được yêu chuộng trong thời tiết xuân hè của xứ sở nhiệt đới bởi cảm giác thanh mát, vì vậy không lý nào các cô dâu lại không đưa chúng vào danh sách ưu tiên của mình.

Tinh dầu thuộc họ cam chanh bưởi giúp mang đến tinh thần thoải mái

Tinh dầu thuộc họ cam, chanh, bưởi giúp mang đến tinh thần thoải mái

Bên cạnh nước hoa họ cam quýt, dòng nước hoa hương hoa cỏ với chiết xuất từ hoa cúc, hoa dành dành, hoa đào, hoa mộc tê… cũng đặc biệt hiệu quả trong việc vỗ về và làm dịu tinh thần. Hương hoa vương vấn khiến bạn như đang lạc vào khu vườn buổi sớm với hương hoa cỏ phảng phất và ngập tràn nắng trên những hạt sương long lanh hay khiến bạn có cảm giác như đang chìm đắm trong không gian thư giãn tại spa với hương cỏ thiên nhiên và âm nhạc dìu dịu…

Nước hoa dòng hoa cỏ thiên nhiên tươi mát cũng có tác dụng giúp thư giãn

Nước hoa dòng hoa cỏ thiên nhiên tươi mát cũng có tác dụng giúp thư giãn

Không chỉ sử dụng trong ngày cưới, nước hoa còn được xem như món trang sức bí ẩn mà quyến rũ của người phụ nữ, và dù không nói ra nhưng chắc chắn hầu hết các đấng mày râu đều muốn nửa kia của mình lúc nào cũng “ngát hương hoa” bất kể nàng làm gì. Vì thế, đừng vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới mà quên níu chân chàng bằng thứ mùi hương riêng của bạn.

Nước hoa không chỉ dành riêng cho cô dâu mà còn cho chú rể thưởng thức

Nước hoa không chỉ dành riêng cho cô dâu mà còn cho chú rể thưởng thức

Hãy chọn một loại nước hoa làm “bản sắc” của riêng mình, tuy nhiên việc sử dụng suốt một loại nước hoa cũng có thể khiến người khác thấy chán. Vì thế, bên cạnh loại nước hoa chính, các cô dâu nên chọn thêm một vài loại nước hoa khác với size nhỏ để thay đổi, tạo cảm giác mới lạ. Bạn cũng có thể sử dụng bí quyết hai lần xịt để tạo nên một loại hương mà ngay cả những hãng nước hoa cũng chưa hẳn tạo được. Theo đó, sau khi loại nước hoa ban đầu đã vơi hương khoảng vài giờ, bạn xịt chồng lên trên màn hương cũ một loại nước hoa mới để tạo nên hỗn hợp hương tuyệt vời.

Nước hoa size mini

Các cô dâu nên chọn các loại nước hoa size nhỏ để thay đổi dần

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất