Bí quyết tạo dấu ấn cho đám cưới với mùi hương quyến rũ

16:12, 27/01/2015 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  0 love

Hương thơm trong đám cưới sẽ là sự kết hợp hài hòa của mùi hương trên cơ thể cô dâu, hương thơm của bó hoa cưới và bất kỳ loại mùi hương dùng cho phòng tân hôn, không gian làm lễ…

Đa số các đôi uyên ương cũng như hai bên gia đình đều dồn nhiều tâm sức chuẩn bị cho “phần nhìn”, “phần nghe” của đám cưới mà quên đi yếu tố khá quan trọng khác, đó chính là mùi hương cho ngày đặc biệt này. Một  cô dâu tinh tế sẽ chuẩn bị kỹ càng cả điều này tùy vào lựa chọn của mỗi người, nhẹ nhàng quyến rũ hay nóng bỏng cá tính, ngọt ngào mời gọi hay trẻ trung tươi mát…

Nếu được lựa chọn một cách cẩn thận, những mùi hương mà bạn dùng cho đám cưới sẽ tạo nên sự khác biệt trong không khí của ngày trọng đại, mang lại ấn tượng khó quên cho chính bạn và cả khách mời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nước hoa dành cho cô dâu
Chọn nước hoa phù hợp là một trong những điểm nhấn thú vị nhất khi chuẩn bị cho ngày cưới. Nước hoa cô dâu chọn đầu tiên phải phản ánh chân thực cá tính, phong cách đám cưới và quan trọng là có khả năng lưu giữ mùi hương trong thời gian dài.

Nhiều cô dâu cảm thấy có thể táo bạo hơn khi chọn một mùi hương mạnh mẽ, khác biệt hơn cho đám cưới so với ngày thường để tạo sự mới lạ, đột phá. Khi chào hỏi khách mời, cô dâu có thể để ý xem họ có dễ dàng nhận ra điểm đặc biệt này không, điều này có gây kích thích hay phản ứng gì với họ hay không.

Nước hoa dành riêng cho cô dâu

Hương thơm từ nước hoa sẽ tạo nên sự quyến rũ cho cô dâu

Một số công ty nước hoa cùng các chuyên gia còn nhận đơn đặt hàng loại sản phẩm độc đáo của riêng cô dâu cho ngày đặc biệt. Hoặc bạn có thể đặt hàng loại nước hoa yêu thích từ nước ngoài về, tốt nhất là chỉ nên dùng một mùi đặc trưng riêng của bạn.

Xu hướng hiện nay, nước hoa có nhiều tầng hương khác nhau, sau khoảng thời gian nhất định sẽ lần lượt xuất hiện từng mùi hương khác nhau. Nếu thích sáng tạo, cô dâu có thể dùng nước hoa theo cách này, xịt vào cổ tay, phần trước cơ thể trước, một lát sau mới xịt trên tóc, gáy, phần lưng. Kết hợp với trang phục, trang điểm, điều này tạo cho cô dâu một vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Mùi hương từ hoa cưới

Khi lựa chọn bó hoa cưới, hoa đặt trên bàn thờ gia tiên hay hoa dùng trang trí không gian tiệc, hãy chú ý đến mùi hương của từng loại khi kết hợp với nhau và cả khi “kết hợp” với mùi hương trên cơ thể bạn, đảm bảo có thể bổ sung mà không đối nghịch nhau.

Hoa cầm tay cho cô dâu có hương thơm

Chọn những loại hoa có hương thơm để bó hoa cưới thêm thu hút

Sự lựa chọn hoa cũng cần lưu ý đến địa điểm, thời gian, không gian tổ chức tiệc. Chẳng hạn nơi tổ chức có nhiều hoa tự nhiên, có mùi hương cây cỏ thì bạn nên gia giảm hoa đám cưới. Thời gian tổ chức tiệc chính là ban ngày hay ban đêm, ban ngày cô dâu nên chọn loại có mùi hương nhẹ nhàng, còn ban đêm mùi hương mạnh hơn một chút là lựa chọn thích hợp. Với không gian tổ chức rộng, bạn sẽ cân nhắc việc bố trí hoa có mùi hương đậm một chút để bão hòa không khí và ở không gian thân mật thì ngược lại.

Hương thơm phòng
Lựa chọn mùi hương cho khăn trải bàn, phòng tân hôn hay không gian tổ chức lễ cưới cũng là điều cần bận tậm một chút vì nó giúp cho tinh thần mọi người phấn chấn, tâm trạng vui vẻ hài lòng ngay khi bắt đầu tham dự tiệc cưới của bạn. Không chỉ nước hoa xịt phòng mà nếu có chọn dùng nến thơm, tinh dầu, bạn cũng cần lưu ý khi chọn nhé. Và đương nhiên là mùi hương này cũng cần hài hòa với hương hoa cưới hay nước hoa cô dâu sẽ dùng.

Phòng tân hôn với hương thơm ngọt ngào

Những cánh hoa tươi, nến thơm, tinh dầu sẽ tạo nên hương thơm đặc trưng cho phòng tân hôn

Vài gợi ý cho cô dâu như mùi hương tự nhiên tươi mát cam chanh rất lý tưởng cho đám cưới mùa hè vào ban ngày. Sự gợi cảm của hương vani, gỗ đàn hương có thể được sử dụng vào buổi tối hoặc cho một đám cưới mùa đông.

Vân Ngô

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất