Chọn mua váy cưới: Nên và không nên

10:22, 27/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  8 love

Khi bạn cần tìm mua váy cưới phù hợp với phong cách lễ cưới của mình đã chọn, thì hãy đọc qua bài này để tìm cho mình một chiếc váy hoàn hảo trong buổi tiệc

Chiếc váy cưới bạn chọn sẽ phần nào phản ánh được phong cách cũng như nét tính cách cá nhân cơ bản nhất của bạn. Mặt khác, giữa rất đông người bạn sẽ bị “soi” rất kỹ chính vì vậy, với việc chọn mua váy cưới, rất nhiều cô dâu trẻ cảm thấy bối rối và “lượn” rất nhiều shop vẫn chưa ưng ý chiếc váy nào. Có một số quy tắc cơ bản, bạn có thể áp dụng trong trường hợp này, chẳng hạn:

Nên: Nếu lễ cưới bạn chọn theo phong cách cổ điển, dĩ nhiên áo cưới cũng phải phù hợp với style này. Tốt nhất là kiểu áo cưới có phần tay và cổ viền ren kín đáo nhưng sang trọng mà không kém phần gợi cảm. Một chiếc lúp rộng và phủ dài theo đuôi váy cũng rất hợp. Nếu là lễ cưới tổ chức trong những khu vườn hay những khu du lịch rợp bóng cây xanh, hãy chọn váy quây với đường cúp ngực ôm sát có đính cườm. Vậy nếu bạn chọn bãi biển với triền cát trải dài, bạn thậm chí không cần mang dày và có thể chọn những kiểu váy cưới ngắn ngang gối trẻ trung hoặc những chiếc soiree không quá rườm rà kiểu trang phục dạ hội sang trọng là được.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn mua váy cưới phù hợp với nơi diễn ra lễ cưới

Lựa chọn cho mình một chiếc váy cuối phù hợp với phong cách và nơi diễn ra buổi tiệc

Không nên: Chiếc váy cưới có thể khiến niềm vui của bạn được nhân lên nhiều lần nhưng cũng khiến nhiều cô dâu tiếc nuối vì nó chưa hoàn hảo với không khí xung quanh. Nếu bạn thấy lo lắng rằng chiếc váy mình vừa chọn có thể quá sexy so với không gian lễ cưới cũng đừng tặc lưỡi cho qua hay mặc kệ. Hãy nghĩ đến các phụ kiện có thể giúp bạn tôn nét quyến rũ và không khiến mọi người quá tập trung vào sự sexy đó.

Chọn phụ kiện cho váy cưới sexy

Kết hợp thêm phụ kiện cưới như lúp đội sẽ khiến mọi người không quá tập trung vào sự sexy của chiếc váy

NênHãy suy nghĩ nghiêm túc về những đôi giày bạn sẽ mang trong lễ cưới. Nó không chỉ phải phù hợp với chiếc váy cưới bạn chọn mà còn phải phù hợp với địa hình của nơi tổ chức tiệc (nền nhà bằng phẳng, trên bãi có, trên biển, trên nền đất xốp…) và thời tiết của thời điểm diễn ra lễ cưới.

Chọn giày cưới phù hợp với trang phục và nơi diễn ra lễ cưới

Lựa chọn giày cưới phù hợp với váy cưới, phong cách và nơi diễn ra buổi lễ

Không nên: Chọn những kiểu váy cưới hoặc áo cưới truyền thống quá giản dị, thậm chí còn kém nổi bật hơn cả những vị khách của bạn. Hãy chọn những phụ kiện thật phù hợp và hạn chế số lượng, đừng biến mình thành một cái “cây” treo toàn những thứ lấp lánh.

Không nên mua váy cưới quá giản dị khiến bạn kém nổi bật

Không nên chọn mua váy cưới quá giản dị, khiến bạn kém nổi bật hơn so với dâu phụ hay khách mời

NênBạn hoàn toàn có thể bước ra khỏi những ám ảnh của áo cưới truyền thống để khám phá những phong cách mới lạ phù hợp với chính mình. Vì không phải hễ đám cưới là phải mặc soiree… Dĩ nhiên, hãy đi cùng một vài người bạn gái thân thiết khi chọn áo cưới, họ sẽ giúp bạn chấm điểm cho từng chiếc áo trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Mua váy cưới có kiểu dáng độc đáo giúp bạn nổi bật hơn

Lựa chọn những chiếc váy cưới có kiểu dáng độc đáo, mới lạ nhưng vẫn phù hợp với vóc dáng khiến bạn nổi bật hơn

Không nên: Chọn những chiếc soiree hoặc váy cưới có chiều dài quá khổ hoặc ôm sát ở phần chân kiểu đuôi cá nếu bạn cưới trên bãi biển, nó có thể khiến bạn khó di chuyển thậm chí là vấp ngã vì cát lún.

Lựa chọn váy ngắn cho tiệc cưới ở biển

Không nên mua váy cưới quá dài khi bạn quyết định tổ chức tiệc cưới ở bãi biển

NênÁo cưới màu trắng luôn là sự lựa chọn sáng suốt và dễ dàng kết hợp cho nhiều màu da khác nhau và màu trắng cũng không ảnh hưởng dù bạn chọn bất kỳ phong cách tiệc cưới nào..

NênHãy thể hiện cá tính của bạn thông qua các phụ kiện đi kèm. Bạn có thể chọn những chiếc hoa tai bản lớn, vòng cổ nhiều màu để phô diễn sự sôi nổi và khiếu thời trang của mình hoặc điềm đạm hơn với một chiếc vòng cổ ngọc trai và hoa tai đơn giản.

Kết hợp phụ kiện khi mua váy cưới

Kết hợp phụ kiện như băng đô giúp bộ trang phục cưới của bạn nổi bật hơn

Không nên: Đeo thêm trang sức trên một chiếc váy cưới đã có quá nhiều chi tiết trang trí như thêu hoa, đính sequin, kết cườm… Hãy tiết chế hết mức có thể và để cho chiếc nhẫn cưới của bạn có dịp tỏa sáng.

Không nên đeo quá nhiều phụ kiện

Không nên đeo quá nhiều phụ kiện khiến bộ trang phục cưới bị rối

NênChia sẻ quan điểm và yêu cầu của bạn về áo cưới, đồng thời thử nhiều kiểu áo trên nhiều chất liệu khác nhau vì bạn không thể hình dung hết chiếc áo sẽ ra sao nếu chỉ đứng ngắm nghía nó từ móc treo.

Nên: Chọn đồ lót khi mặc áo cưới cũng rất quan trọng. Một chiếc áo quây sẽ cần đồ lót khác hẳn những kiểu soiree kín cổ khác. Ngoại trừ màu beige, màu da trung tính… màu sắc của đồ lót cũng nên hợp với màu của trang phục cưới.

Lựa chọn đồ lót phù hợp với trang phục cưới

Lựa chọn đồ lót phù hợp với trang phục cưới

Gia Anh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất