5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

17:33, 08/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  5 love

Việc chọn mua váy cưới là một trong những điều quan trọng nhất khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, thế nhưng các cô dâu lại có thể dễ dàng mắc phải những sai lầm khiến việc chọn mua váy cưới khó khăn hơn.

1. Bắt đầu tìm kiếm với những lựa chọn hạn hẹp

Rất có thể, ngay từ khi còn là một cô bé, bạn đã luôn mơ về bộ váy cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại, từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, tất cả đều được mường tượng vô cùng rõ ràng. Thế nhưng, nếu chẳng may bạn không thể tìm được bộ váy ấy ở bất kỳ tiệm váy cưới nào và ngay cả khi đặt may thì kết quả lại không như bạn mong ước? Hãy cởi mở hơn nhé các cô gái, thời trang cưới luôn thay đổi và mang đến những điều mới mẻ qua từng năm, từng mùa, có thể bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với những gì bạn tìm thấy và mặc thử đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

2. Không xác định rõ ràng ngân sách cho váy cưới

Luôn xác định rõ ràng khoản tiền bạn sẽ dành ra để thuê hay may váy cưới bởi điều này là vô cùng cần thiết. Váy cưới dĩ nhiên rất quan trọng nhưng không phải vì thế mà bạn có thể bất chấp hết tất cả để mang về một bộ váy mắc gấp 3 lần ngân sách cho phép chỉ vì bạn đã lỡ “yêu” nó mất rồi.Tốt nhất là luôn bắt đầu với những bộ váy có giá bằng với số tiền cao nhất bạn có thể trả và tiếp tục với những bộ váy có giá trị giảm dần.

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

3. Để nước đến chân mới nhảy

6 tháng là khoảng thời gian phù hợp để bạn bắt đầu hành trình mang tên Váy cưới. Bao gồm khoảng thời gian tìm kiếm kiểu dáng phù hợp, đặt may hay đặt thuê và cuối cùng là chỉnh sửa và hoàn tất để bộ váy hoàn toàn vừa với bạn. Đừng để đến những phút cuối cùng mới cuống cuồng tìm kiếm hay tất tả thay chiếc khóa kéo bị hư, rất có thể bạn sẽ ngập chìm trong căng thẳng và không có gì để mặc trong đám cưới.

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

4. Dẫn theo quá nhiều người đi thử váy cưới

Ngày thử váy cưới sẽ là trải nghiệm thú vị với bạn cùng gia đình và bạn bè, thế nhưng sẽ thật là thảm họa khi có cả chục ý kiến về chiếc váy cưới của bạn. 9 người thì 10 ý, nhất là khi liên quan đến thời trang váy cưới. Tốt nhất bạn chỉ đi cùng với 3 – 4 người thân thiết nhất để tư vấn và giúp bạn quyết định cũng như tránh những hoang mang không cần thiết.

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

5. Bỏ qua việc chọn mua đồ lót phù hợp

Đồ lót dành riêng cho váy cưới là phần vô cùng quan trọng mà hầu hết nhiều cô dâu bỏ qua. Bạn nên biết mỗi loại váy cưới sẽ đi kèm với một kiểu đồ lót riêng. Ví dụ như áo cưới trễ vai sẽ cần loại áo ngực không dây hoặc dây quấn quanh eo, vừa giúp nâng đỡ hoàn hảo, vừa giấu đi được những sợi dây áo lót. Cũng giống như khi chọn váy cưới hở lưng, lựa chọn tốt nhất là các loại áo ngực dán đặc biệt… Bên cạnh đó, nên chọn đầm gen bụng hoặc quần lót không đường viền để tránh những vết hằn đồ lót xấu xí.

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

5 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua váy cưới

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất