4 điều chưa ai nói với bạn về việc mua váy cưới

15:00, 06/02/2015 bởi: thuydungpntp
 3 bình luận  0 love

Thực tế việc mua váy cưới không hề giống như trên phim, bạn lượn tới cửa hàng và đã có một chiếc váy vừa ý chờ sẵn. Đó luôn là một quá trình vật vã, kéo dài nhiều ngày và tiêu tốn của bạn rất nhiều sức lực. Hãy tham khảo vài điều sau đây để quá trình đó bớt khó khăn hơn nhé!

Thực tế việc mua váy cưới không hề giống như trên phim, bạn lượn tới cửa hàng và đã có một chiếc váy vừa ý chờ sẵn. Đó luôn là một quá trình vật vã, kéo dài nhiều ngày và tiêu tốn của bạn rất nhiều sức lực. Hãy tham khảo vài điều sau đây để quá trình đó bớt khó khăn hơn nhé!

1. Có thể chiếc váy mặc vào không dễ chịu như bạn nghĩ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn nhìn thấy chiếc váy và cảm thấy nó thật đặc biệt, bạn bè và người thân của bạn cũng thấy như thế, bạn quyết định chọn nó chỉ sau một lần thử vào người và đi qua đi lại vài bước. Thảm họa chính là ở chỗ, chiếc váy đó cực kỳ đẹp không sai, nhưng nó lại chỉ phù hợp để đứng yên một chỗ, còn nếu bạn di chuyển, cúi người hay ngồi thì thực sự khủng khiếp. Váy quá chật, quá nặng, khung váy quá cứng, đuôi váy quá dài… vậy nên khi thử váy cưới phải đảm bảo bạn đã mặc nó đi vài vòng, làm đủ các động tác ngồi xuống, đứng lên…

Váy cưới đuôi dài tuyệt đẹp

Có những bộ váy cưới tuyệt đẹp, nhưng vô cùng bất tiện khi di chuyển

2. Hầu hết váy cưới đều có vẻ rất xấu trên móc áo

Áo cưới có rất nhiều chi tiết, và chúng thường bị che lấp nếu treo trên móc, thế nên đừng chỉ nên quan tâm tới những chiếc váy được ma-nơ-canh mặc, hãy xem thêm những chiếc được treo trên móc. Chú ý tới kiểu dáng cũng như chất liệu và các chi tiết trang trí trên ngực áo. Đừng ngại khi nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Váy cưới được treo trên móc

Nên quan sát kỹ dáng áo, chất liệu cũng như chi tiết trang trí của những bộ váy được treo trên móc

3. Size váy cưới luôn nhỏ hơn size trang phục bình thường

Trước khi bạn nhảy ra khỏi phòng thử đồ trong đau khổ và nhất quyết không thử lại bất kỳ bộ váy cưới nào cho đến khi giảm được khoảng 5kg, hãy nhớ rằng size váy cưới luôn nhỏ hơn dù cùng size nhưng váy cưới luôn luôn nhỏ hơn 2 cỡ so với trang phục bình thường. Thế nên không phải bạn mập, là chiếc váy quá nhỏ mà thôi.

Nên chọn mua váy cưới có size nhỏ hơn size quần áo bình thường

4. Mua váy thanh lý không có gì đáng ngại

Nếu tài chính không cho phép, bạn không nên tự làm khó mình khi cắn răng mua những bộ váy đắt tiền. Hãy trao đổi với các chủ cửa hàng về những chiếc váy cần được thanh lý. Váy cưới ít khi bị lỗi mốt nên bạn sẽ không lo lắng mình bị lỗi thời.

Chọn mua váy cưới thanh lý

Váy cưới thanh lý tại các cửa hàng thường vẫn còn mới và ít khi lỗi mốt

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất