7 mẹo cần biết khi đi mua váy cưới

11:27, 12/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Váy cưới luôn là giấc mơ của mọi cô gái tuy nhiên việc săn lùng được chiếc váy cưới như ý lại là điều hoàn toàn không hề dễ dàng. Để giúp cho quá trình khó khăn này dễ dàng hơn, Marry mách nước 7 điều bạn cần biết trước khi mua váy cưới.

Váy cưới luôn là giấc mơ của mọi cô gái, tuy nhiên việc săn lùng được chiếc váy cưới như ý lại là điều hoàn toàn không hề dễ dàng. Để giúp cho quá trình khó khăn này dễ dàng hơn, Marry mách nước 7 điều bạn cần biết trước khi mua váy cưới.

1. Làm đẹp trước khi thử váy

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dĩ nhiên không cần phải trang điểm và làm tóc đẹp như trong đám cưới nhưng ít nhất cũng phải lung linh hơn ngày thường. Lý do của việc này là bởi nó sẽ giúp bạn tự tin khi soi gương và dễ dàng chọn cho mình bộ váy phù hợp hơn bởi vì sự thật là một chiếc váy đẹp tới đâu đi nữa cũng trông cũng sẽ rất tệ khi được mặc bởi một cô gái mặt mũi nhợt nhạt, đầu tóc đơn điệu.

Bí quyết chọn mua váy cưới

2. Mang theo giày cưới

Bạn đã chọn được đôi giày sẽ mang trong lễ cưới, vậy đừng ngần ngại mang nó theo cùng khi thử váy. Còn không ít nhất hãy đưa ra hình dung cụ thể về kiểu giày bạn sẽ mang, bởi vì nó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới chiếc váy bạn mặc, đặc biệt là phần chân váy.

Chọn váy cưới mang theo giày cưới

Ví dụ, một đôi giày gót nhọn và phần mũi giày thấp sẽ làm chân váy nằm ở vị trí rất khác so với một đôi giày đế xuồng. Chưa kể một đôi giày không phù hợp sẽ khiến hình ảnh tổng thể của cô dâu bị ảnh hưởng.

3. Mang theo áo lót phù hợp

Bạn mặc một chiếc áo lót cotton đi thử váy sau đó đến ngày cưới lại mặc một chiếc áo lót nâng ngực thì cũng đứng trách sao chiếc váy mặc vào trông không đẹp như lúc thử. Vậy nên, phải mang theo chiếc áo lót đúng chuẩn. Ngoài ra, còn cần phải mang theo nhiều kiểu áo lót khác nhau cho những kiểu váy khác nhau như áo lót không dây, áo lót nâng ngực…

Chọn áo ngực khi thử váy cưới

Tương tự với quần lót, các loại quần gel nịt bụng là thứ không thể thiếu đối với các cô nàng tròn trịa.

4. Tính toán khả năng chi trả

Những chiếc váy cưới đắt tiền luôn có sức hút mạnh mẽ nhưng bạn cần phải luôn nhắc  nhở mình rằng, thôi nào chỉ mặc có có một lần và chuyển hướng sang những chiếc váy mà ngân sách cho phép. Mặt khác khi mua váy cưới bạn cũng cần phải lưu ý để dành tiền cho các phụ kiện khác như găng tay, giày dép, mạng che mặt..

Chọn váy cưới giá cả phù hợp

5. Chọn váy cưới phù hợp với địa điểm tổ chức

Nếu không muốn mình trông lạc lõng và bất tiện ngay chính trong đám cưới của mình, các cô dâu nên chọn mua váy cưới hợp với không gian đó. Đám cưới ở quê với mặt sân đất nện, hoặc sân gạch cũ chật chội cô dâu nên chọn váy cưới gọn nhẹ, để chân váy không bị bẩn và dễ dàng di chuyển. Đám cưới ở bãi biển thì đôi giày cao gót tốt nhất phải được thay bằng sandal…

Chọn mua váy cuói

6. Phái đoàn hộ tống

Cảm thấy bối rối và nghĩ mình cần được tư vấn thêm nên nhiều cô dâu đã kéo theo một phái đoàn đi theo hộ tống mình khi mua váy cưới gồm các mẹ, các dì, các chị, bạn bè thân thiết… hậu quả là sự khác biệt giữa thị hiếu, thế hệ, ý kiến khiến phái đoàn nổ ra tranh cãi làm cho cô dâu bối rối và tuyệt vọng hơn. Tốt nhất các cô dâu chỉ nên đi cùng hai người bạn gái thân thiết nhất có gu thẩm mỹ tốt.

Thử váy cưới

7. Không cứng nhắc

Dù đã chọn sẵn trong đầu mình kiểu váy yêu thích nhưng cũng đừng vì thế mà không thử qua một chút các kiểu váy khác. Vì thứ nhất, nếu không phù hợp bạn sẽ càng chắc chắn về lựa chọn của mình, thứ hai nếu phù hợp bạn sẽ có thêm lựa chọn mới.

Chọn nhiều mẫu váy cưới

 

Marry hy vọng với những bí quyết trên đây, các cô dâu sẽ tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại nhé!

A Mị

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất