Chọn điểm du lịch trăng mật theo tháng: tháng 9 – 12

14:28, 20/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Du lịch trăng mật từ tháng 9 – 12 vô cùng lý tưởng vì đây là mùa cao điểm cưới, lại vào mùa cuối năm nên rất nhiều lễ hội vui nhộn. Thời tiết mùa này tại các nước châu Âu rất lạnh, bạn có thể chọn địa điểm trăng mật tại những quốc gia châu Phi, hoặc vùng Địa Trung Hải.

9/ Tháng Chín: Santorini, Hy Lạp

Khi những đứa trẻ đi học trở lại, đám đông tụ tập tại đảo Aegean ít đi, để lại cho bạn hoạt động như dậm nho tươi đã thu hoạch tại vườn, đi tham quan di tích cổ và Liên hoan âm nhạc quốc tế. Nghỉ ngơi tại một khách sạn có hình dạng hang động để ngắm nhìn miệng núi lửa.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

du lịch trăng mật santorini-greece

Lựa chọn khác

Monte Carlo: Tiệc tùng với những người đẹp trong suốt tuần lễ cổ điển (Classic Week) khi du thuyền và xuồng cổ điển đậu đầy bến cảng là hoạt động thú vị cho chuyến du lịch trang mật.

 

Day 4

10/ Tháng Mười: Serengeti, Tanzania

Đến đây, bạn có thể xem được một cuộc di cư khổng lồ của đàn linh dương đầu bò di chuyển qua lại giữa Đông Phi về phía Nam (từ Serengeti đến Maasai Mara, Kenya). Nắng nóng vào mùa hè khiến đồng cỏ Serengeti tại Tanzania trở nên khô héo, linh dương bắt đầu di cư đến những đồng cỏ xanh tốt (từ tháng 7 – 10). Xem những sinh vật này cùng với sư tử, trâu, voi, tê giác và báo đốm từ Asilia Kimondo, nhà nghỉ đặc biệt ở vườn quốc gia Serengeti.

October-serengeti-tanzania

Lựa chọn khác

Con đường lãng mạn của Đức (The Romantic Road): Con đường này dài 360km, chạy ngang qua các thị trấn thời trung cổ, lâu đài mang tính biểu tượng và lá rơi, dừng chân tại Munich vài ngày cuối để tham gia lễ hội Oktoberfest (Lễ hội tháng Mười). Đây là lễ hội lớn nhất thế giới với hơn 6 triệu người tham gia, có rất nhiều hoạt động như diễu hành của các chủ liều bán bia, diễu hành lễ phục truyền thống, buổi hòa nhạc với các nhạc cụ nổi tiếng… Kỳ du lịch trăng mật của bạn cực kỳ đáng nhớ

Du lịch trăng mật Germany

Tháng 11: Marrakech, Ma-rốc

Quên đi cái nắng oi ả của mùa hè, thời gian tốt nhất để đến thành phố này là mùa thu, ban đem mát mẻ, còn ban ngày có nắng nhưng cũng dễ chịu suốt cả ngày. Đến chợ người hồi giáo để mua một chiếc áo choàng truyền thống djellaba, sau đó về khách sạn El Fenn của bà Vanessa Branson, em tỷ phú Richard Branson (cùng với Bill Gates, Steve Jobs, Warren Buffet là 4 tỷ phú có sức ảnh hưởng lớn thế giới). Nghe các giáo sĩ hồi giáo cầu nguyện, uống trà và tìm hiểu cách làm món tajine. Hoạt động cuối của tuần trăng mật là trải qua vài ngày trên sa mạc Sahara, cưỡi lạc đà băng qua các cồn cát.

Du lịch trăng mật Maroc

Lựa chọn khác

Goa, Ấn Độ: Tham gia Diwali, một lễ hội ánh sáng của người Hindu kéo dài năm ngày (bắt đầu từ ngày 30 – 10 – 2016) và tắm biển.

Du lịch trăng mật Goa

12/Tháng 12: Lapland, Phần Lan

Chọn một căn phòng có thể ngắm cảnh tốt, bạn sẽ trải qua một đêm du lịch trăng mật mùa đông trong một llều tuyết bằng kính sang trọng tại resort Kakslauttanen Arctic. Ngoài ra, bạn có thể ngắm tia Bắc cực quang tuyệt đẹp qua mái nhà, lái xe trượt tuyết do một con tuần lộc hoặc chó Etkimo kéo trong rừng tuyết hoặc trượt tuyết, bắt cá, tắm hơi.

Du lịch trăng mật Phần Lan

Lựa chọn khác

Nassau, Bahamas: Tham gia tại Junkanoo, một cuộc diễu hành đường phố của các vũ công vào ngày Boxing Day (ngày 26 – 12, sau lễ Giáng sinh).

Du lịch trăng mật Nassau

Box: THÔNG TIN THÊM

– Khi đi du lịch đến một số quốc gia, ngoài passport, bạn phải dành thêm thời gian để xin visa. Nếu không có thời gian bạn có thể liên hệ với các công ty du lịch lữ hành có chức năng thực hiện xin visa này

– Tìm hiểu các chuyến bay đến nơi bạn mong muốn, từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn dịch vụ của các hãng hàng không như American Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Korean Air, Dragonair, Cathay Pacific Airlines… hoặc tham khảo trang www.avia.vn.

– Đặt phòng khách sạn qua những trang web uy tín như  www.agoda.com, www.tripadvisor.com, www.booking.com…

Vi Cao

Xem thêm:

Chọn điểm du lịch trăng mật từ tháng 1 – 4

Chọn điểm du lịch trăng mật từ tháng 5 – 8

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất