Nhập viện vì tai nạn, chàng trai nhận ngay bất ngờ lớn từ bạn gái

19:21, 29/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nhập viện vì tai nạn nghiêm trọng, trong lúc sức khỏe vẫn chưa ổn định, một chàng trai Đài Loan đã nhận ngay “món quà” bất ngờ từ bạn gái sắp cưới.

Ngày 29-12, tài khoản Shanghaiist.com đăng tin về chuyện tình khó tin của một cặp đôi tại Đài Loan lên trang Medium.com. Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều chia sẻ và bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng, đa phần là thể hiện sự ngạc nhiên và bày tỏ niềm tin vào chuyện tình yêu đích thực dường như quá hiếm hoi thời nay.

Được biết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn trong năm 2018 nhưng một tai nạn bất ngờ ập tới và cướp đi hy vọng của chàng trai. Đối mặt với “bản án” cưa bỏ chi để được sống tiếp, chàng trai được bác sĩ và không ít bạn bè khuyên hãy chia tay bạn gái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cầu hôn bất ngờ

Ngay chính bản thân anh cũng không muốn trở thành gánh nặng cho vợ sắp cưới nên đã quyết định chia tay. Thế nhưng, thay vì kết cục “tan đàn xẻ nghé”, anh chàng đã cảm động phát khóc vì được cầu hôn bất ngờ ngay trong bệnh viện.

Ngày hôm đó, trong một căn phòng bệnh bình thường của một bệnh viện nào đó tại thành phố New Taipei, Đài Loan đã diễn ra màn cầu hôn lạ lùng.

Cầu hôn bất ngờ ft

Cô gái trẻ xinh đẹp, trong trang phục váy cưới và bó hoa trên tay, bước vào căn phòng và hỏi chàng trai: “Anh có đồng ý cưới em làm vợ không? Nếu có hãy nhận lấy bó hoa này“.

Bất ngờ, hạnh phúc, cảm động… chàng trai đã ôm lấy bạn gái, nghẹn ngào: “Anh hứa cố gắng hết sức để khỏe lại, anh sẽ nắm chặt tay em trọn đời, không bao giờ lìa xa“.

Màn cầu hôn bất ngờ ngỡ chỉ có trong truyện ngôn tình đã làm không ít người cảm động “họ thật hạnh phúc“, “chúc anh sớm bình phục“. Tin tưởng, tình yêu sẽ gắn kết hai trái tim mạnh mẽ này và họ chắc chắn sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất