Top 7 sản phẩm chứa Vitamin C làm sáng da hiệu quả nhất

14:53, 18/05/2017 bởi: loveyou
 1 bình luận  0 love

Những cô nàng chăm chỉ tìm hiểu và rèn luyện ”bộ môn” chăm sóc da chắc hẳn đều hiểu rõ tác dụng tuyệt vời của Vitamin C đối với làn da của mình. Là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, Vitamin C có khả năng kích thích tế bào sản sinh collagen, làm sáng và đều màu da. Hôm nay Glampy sẽ giới thiệu 7 sản phẩm dưỡng da chứa Vitamin C làm sáng da hiệu quả nhất, giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với quy trình dưỡng da của mình nhé!
[​IMG]
Giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng Joshua Zeichner tại bênh viện Mount Sinai, New York cho biết: ”Vitamin C là một thành phần quan trọng đối với nhiều phác đồ điều trị làm sáng da, nó có thể can thiệp vào quy trình sản sinh hắc sắc tố và giữ cho tình trạng viêm da sau mụn ở mức ổn định. Thậm chí, Vitamin C có thể làm giảm nguy cơ ung thư da khi tiếp xúc với tia UV bằng cách trung hòa các gốc tự do.” Với các sản phẩm dưỡng da chứa Vitamin C, hãy lựa chọn nồng độ phù hợp với tình trạng da của mình và duy trì thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất. Lưu ý với các bạn rằng: Việc sử dụng kem chống nắng luôn cần thiết, tuy nhiên, điều này là bắt buộc khi bạn thêm Vitamin C vào quy trình dưỡng da, bởi tác dụng kích thích thay mới tế bào làm cho da nhạy cảm hơn với ánh nắng. Vì vậy, nếu không muốn tình trạng da của mình ”đâu lại vào đấy”, các bạn nhớ sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài nhé!

1. Beauty Rx by Dr. Schultz Triple Vitamin C Serum
[​IMG]
$95 | beautyrx.com

Serum Vitamin C của Beauty Rx by Dr. Schultz chứa cả 3 dẫn xuất mạnh mẽ của Vitamin C bao gồm Tetrahexyldecyl Ascorbate, Magnesium Ascorbyl Phosphate và Methylsilanol Ascorbate như một loại cocktail làm sáng da hiệu quả nhất. Sau khi làm sạch da, hãy nhẹ nhàng vỗ trực tiếp một vài giọt serum lên da trước khi dưỡng ẩm mà không cần sử dụng toner trước đó, điều này sẽ giúp Vitamin C phát huy được tối đa tác dụng của nó.
2. Dr. Dennis Gross Skincare C + Collagen Perfect Skin Set & Refresh Mist
[​IMG]

$30 | sephora.com

Khuôn mặt của bạn trở nên mệt mỏi và “xuống sắc” sau 2h chiều? Hãy refresh lại tâm trạng cũng như bổ sung nước kịp thời cho da bằng một lớp sương mờ chống oxy hóa từ xịt dưỡng da bổ sung Vitamin C và Collagen của Dr. Dennis Gross Skincare. Hương cam quýt thanh mát, ngọt ngào đặc trưng của Vitamin C chắc chắn sẽ khiến bạn hứng khởi trở lại sau một buổi sáng làm việc căng thẳng đấy nhé!

3. Caudalie Vine[Activ] 3-in-1 Moisturizer
[​IMG]

$44 | sephora.com

Lotion dưỡng ẩm tuyệt vời từ thương hiệu dược mỹ phẩm Caudalie nước Pháp như một lời thì thầm nhẹ nhàng chứa Ascorbyl Tetraisopalmitate – một phái sinh từ Vitamin C khá ổn định có tác dụng tại chỗ giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, khói và những tác động xấu của môi trường gây lão hóa da. Đây là sản phẩm dành cho mọi loại da nên các nàng da nhạy cảm hay da dầu cũng có thể yên tâm sử dụng được đấy!

4. Sunday Riley C.E.O. C + E Antioxidant Protect + Repair Moisturizer

Kem dưỡng ẩm màu vàng nhạt đáng yêu như màu quýt Tangerine từ thương hiệu được rất nhiều tín đồ skincare “sùng bái” Sunday Riley chứa Tetrahexyldecyl Ascorbate – một tái sinh tan trong dầu của Vitamin C vô cùng bền vững và hiệu quả trong việc làm trắng da.

[​IMG]

$65 | sephora.com

Ngoài tác dụng chính là bảo vệ da và chống lão hóa, C.E.O còn rất hiệu quả trong việc sửa chữa những khuyết điểm của da như giảm vết thâm nám và tình trạng da sạm màu do mệt mỏi lâu ngày nữa.

5. Clinique Fresh Pressed 7-Day System with Pure Vitamin C

Bạn có muốn làn da sáng khỏe, rạng rỡ chỉ sau 1 tuần không? 7 gói bột rửa mặt và 1 chai huyết thanh chứa Vitamin C nguyên chất từ Clinique hứa sẽ mang lại cho bạn điều đó. Không có gì ngạc nhiên bởi Vitamin C nguyên chất (Pure Vitamin C) nồng độ 10% đã được nghiên cứu là có khả năng làm da đều màu và giảm thâm nám cũng như làm da trắng sáng hết sức nhanh.

[​IMG]

$27 | ulta.com

Tuy nhiên, vì ở dạng nguyên chất nên Vitamin C rất dễ bị ngả màu và oxy hóa, bạn nên bảo quản trong lọ tối màu và cất trong tủ lạnh để Vitamin C luôn được tươi mới nhất nhé!

6. Paula’s Choice Resist C15 Super Booster
[​IMG]

$49 | paulaschoice.com

Không thể không nhắc đến “nàng thơ” Vitamin C nhà Paula’s Choice – ”siêu tốc độ” trong việc phát huy mọi tác dụng của Vitamin C. Có chứa tới 15% Ascorbic Acid nguyên chất, do vậy, bạn chỉ cần 1-2 giọt sản phẩm thêm vào quy trình dưỡng da hàng ngày của mình, sử dụng trước kem dưỡng ẩm và cảm nhận làn da căng bóng, mịn màng và săn chắc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

7. Derma E Vitamin C Intense Night Cream
[​IMG]

$19.99 | ulta.com

Vitamin C thường được thêm vào quy trình dưỡng da buổi sáng để bảo vệ da và giúp tăng cường khả năng chống nắng của các sản phẩm kem chống nắng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Vitamin C vào buổi tối để phát huy hết tác dụng dưỡng da của nó, nuông chiều làn da ngay cả trong giấc ngủ. Chỉ dưới $20 cho hũ kem dưỡng ban đêm chứa Vitamin C của Derma thôi đấy! Làm đẹp mà lại không bị ”đau ví”, đúng không nào?

 


Hoàng Kim
Hoàng Kim
Đăng lúc: 21:28, 28/05/2017

bài viết thật hay và hữu ích nè


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất