Kinh nghiệm khám tiền hôn nhân

14:39, 19/03/2019 bởi: Lê Thị Thanh Huyền
 52 bình luận  108 love

Hi các dâu – các rể ☺️

Mấy ngày nay mình đọc được khá nhiều băn khoăn của các nàng về khám tiền hôn nhân. Bản thân mình đã trải qua, mình thấy việc khám tiền hôn nhân là rất quan trọng và thực sự cần thiết.
Mình chia sẻ một vài kinh nghiệm để các nàng tham khảo nha:

– Điều đầu tiên, nhiều cặp đôi nghĩ rằng việc quan trọng duy nhất chỉ là chụp ảnh cưới, thiệp cưới, khách mời …, nhưng không, nếu bạn không có một sức khoẻ tốt thì trước, trong và sau đám cưới bạn cực kì stress, nhất là khi hai bạn có dự định sinh con nữa.

– Thứ 2 đó là lựa chọn địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt, bác sĩ thân thiện để tránh những bực mình không đáng có khiến mình mệt mỏi hơn trong những ngày chuẩn bị đám cưới nhé. ( mình gợi ý một địa chỉ vô cùng lý tưởng đó là: Phòng khám đa khoa CarePlus Vietnam, mình đã khám ở đây khá nhiều lần, và đều cảm thấy hài lòng ở cách phục vụ, cách giải đáp thắc mắc của y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nha ? )

–  Thứ ba, cần note lại tất cả những câu hỏi, vấn đề còn băn khoăn … để được bác sĩ giải đáp. Bởi vì khám tiền hôn nhân là để bạn sẵn sàng hơn cho những ngày tháng sau này, thế nên, đừng để điều gì khiến bạn phải suy tư về sức khoẻ.
– Và cuối cùng, thời điểm tốt nhất để đi khám là trong 6 tháng trước khi cưới nhé, bởi thời gian đó đủ để ta bình tĩnh xử lý mọi việc, đừng như cô bạn của mình, cưới xong rồi dửng dưng, bỗng một ngày nọ đi khám phát hiện bệnh, cần mất 3 tháng điều trị mới có em bé được, trong khi đó gđ hai bên giục săn heo vàng. Nhưng giờ bể hết kế hoạch rồi. Ai nấy đều buồn ?.

Chúc các cặp đôi luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc thật nhiều nha ??


Phuongmr
Phuongmr
Đăng lúc: 14:13, 31/07/2019

Có chị nào khám ở bệnh viện đa khoa Phương Đông chưa ạ? E tham khảo thấy giá cũng phải chăng và nhiều lựa chọn khám.

Bell Doan
Bell Doan
Đăng lúc: 23:08, 02/04/2019

Đúng là ít chú ý tới vấn đề này cho tới khi phát hiện ra ha nó quan trọng hix hix

Giang Lê
Giang Lê
Đăng lúc: 09:59, 20/03/2019

Chi phí cho dịch vụ khám tiền hôn nhân hết khoảng bao nhiêu ạ

Mỹ Hà
Mỹ Hà
Đăng lúc: 09:58, 20/03/2019

Chị ơi đây khám tổng quát luôn đúng ko ạ

Hà Vũ
Hà Vũ
Đăng lúc: 09:57, 20/03/2019

Cho em hỏi là phòng khám này đều khám cả Nam và Nữ đúng ko c


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất