Sự khác biệt giữa đàn ông thương vợ và đàn ông không thương vợ

10:10, 16/02/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 3 bình luận  0 love

1. Đàn ông thương vợ: lời vợ nói luôn là những điều đáng lắng nghe, cho dù vợ nói có hơi nhiều đi chăng nữa, bởi vì đơn giản các ông luôn muốn hiểu vợ mình hơn.
Đàn ông không thương vợ: "ui xời bà ấy nói nhiều quá, hơi đâu nghe cho hết", thế là lăn đùng ra ngủ và đôi khi còn cho rằng vợ càm ràm chả hiểu chuyện.

2. Đàn ông thương vợ: đi đâu làm gì cũng hỏi ý vợ 1 tiếng. Vợ vui thì đi, không thì ở nhà với vợ. Tất nhiên lý do là vì chồng không muốn vợ buồn rồi 
Đàn ông không thương vợ: "đi đâu là quyền của tôi, liên quan gì mà phải nói với vợ. Vợ chứ có phải mẹ hay bà nội đâu mà xin với chả phép ".

3. Đàn ông thương vợ: không bao giờ bỏ qua mấy ngày ý nghĩa quan trọng cả, bận cỡ nào thì hôm ấy cũng dành hết cho vợ yêu nhé. Vì đó không chỉ là hạnh phúc chung mà còn là niềm vui to lớn riêng của chồng nữa.
Đàn ông không thương vợ: Ui trời ngày nào chả là ngày, cưới rồi còn màu mè làm gì. "Vợ là phù du chiến hữu là vĩnh cữu", đi chơi với bạn bè, ăn nhậu là niềm vui bất tận nên có bận cách mấy cũng không thể bỏ qua .

4. Đàn ông thương vợ: không bao giờ muốn làm vợ khóc, nhìn vợ khóc là đau lòng và không muốn vợ phải rơi thêm giọt nào vì họ.
Đàn ông không thương vợ: chuyện vợ khóc cứ như chuyện cơm 1 ngày phải ăn 3 bữa. Đã thế còn bảo "Mụ này khóc mãi không biết mệt", hay câu "Chả có việc gì mà suốt ngày khóc". Nói chung là khóc hay không thì cũng mặc kệ vợ.

5. Đàn ông thương vợ: không bao giờ bỏ vợ ngủ bơ vơ 1 mình để đi qua đêm mà không phải mục đích công tác, công việc .
Đàn ông không thương vợ: qua đêm là chuyện bình thường mà, miễn không làm gì sai là được chứ gì 

6. Đàn ông thương vợ: luôn hiểu rằng lắng nghe vợ là tôn trọng vợ .
Đàn ông không thương vợ: luôn nghĩ rằng chỉ có mấy tên sợ vợ mới nghe lời vợ tăm tắp như thế .

7. Đàn ông thương vợ: chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ.
Đàn ông không thương vợ: không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. Đàn ông thương vợ: muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.
Đàn ông không thương vợ: sợ người ta biết mình yêu vợ.

(ST)


My love
My love
Đăng lúc: 17:50, 17/02/2017

Thương yêu vợ hay không đâu cần lời nói, sống với nhau thì sẽ nhận ra thôi. Người đời họ cũng rất tinh ý đấy nhé.nhìn là biết.

Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 15:44, 17/02/2017
Trích dẫn:
Mít ướt
Điều này thì vẫn chưa thể xác minh được bạn ơi. Cứ đọc cho vui thoi. Mình thấy nhiều ng giả tạo lắm. Có tất cả những điều tren đấy nhưng đôi khi...

Khi sống chung với nhau rồi thì tự cảm nhận thôi..hi, đây chỉ là những điều tổng hợp từ cuộc sống ấy mà

Mít ướt
Mít ướt
Đăng lúc: 08:00, 17/02/2017

Điều này thì vẫn chưa thể xác minh được bạn ơi. Cứ đọc cho vui thoi. Mình thấy nhiều ng giả tạo lắm. Có tất cả những điều tren đấy nhưng đôi khi nó chỉ là vỏ bọc mag thôi.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất