Ngôn tình không áp dụng vào cuộc đời được đâu các bạn ạ?

12:07, 24/02/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 2 bình luận  0 love

Đúng là cuộc sống không giống cuộc đời và cuộc đời cũng không giống trên phim hay trong truyện ngôn tình ta từng đọc.

– Ngày xưa yêu luôn quan niệm vật chất không quan trọng, trước lúc cưới còn nói với chồng " em không cần anh giàu, chỉ cần đủ ăn đủ mặc, luôn yêu thương em và có chí tiến thủ là được". Cưới nhau về hắn làm đúng như những điều vợ nói: không giàu, chỉ đủ ăn, cơm ăn ngày 3 bữa, quần áo có mặc cả ngày. hắn lăng nhăng nhưng vẫn yêu thương vợ và chí tiến thủ thì vẫn luôn có thừa, thua trận bóng này hắn đánh trận bóng khác, đánh đến khi nào gỡ được thì thôi, đến khi nợ nần túng quẫn, vợ chồng cãi nhau thì hắn pảo "sao ngày xưa cô bảo không quan trọng giàu nghèo…vợ cứng họng".

– Cũng có con bạn cũng dăm ba câu tương tự ngôn tình "Em không sợ nghèo đói, em chỉ cần anh luôn yêu thương và quan tâm cho em là được". Và thằng chồng nó cũng thực hiện như những lời nó nói.

Không sợ nghèo chứ gì thì tội gì phải làm, ông ở nhà chơi cả ngày, chỉ quan tâm vợ ăn gì để mua, sáng mở mắt thì có bánh mỳ, hôm thì gói xôi chuẩn bị sẵn, vợ thèm ăn gì chỉ cần nói 1 tiếng là trong vòng 1 nốt nhạc đã có. Con vợ bán quần áo, còn thằng chồng cả ngày ngồi xem trên mạng có gì ngon, có gì hay thì thụt két của vợ rồi mua cho vợ. Okie thế đã thỏa mãn ước nguyện chưa? Chỉ cần luôn yêu thương em đúng không? Anh đã làm và tất nhiên việc kiếm tiền là của em rồi, lỡ hôm nào không bán được hàng, nói với chồng hắn làm luôn cho câu, "đấy là việc của em", việc của anh là chăm lo cho em có sức khỏe tốt để kiếm tiền. Chăm vợ đến nỗi mà đang gầy như con cò hương lên phát 20kg , đi đâu ai cũng tưởng là có bầu.

– Rồi có đứa lại bảo, tao chỉ cần  người chồng không mắc 4 cái không là thấy hạnh phúc lắm rồi: "Không rượu chè, Không cơ bạc, không gái gú lăng nhăng, Không hút thuốc". okie chọn đúng thằng chồng không mắc tật gì hết chỉ có cái tật vũ phu, hay ghen. lâu lâu tẩn cho vợ 1 trận, chắc cũng vài tuần 1 lần. Hắn hiền nhưng không lành, cục tính hơn nữa lại mắc bệnh hoang tưởng, lúc nào cũng nghi vợ với người này người kia, rồi lại buồn tay, buồn chân. Ôi chắn lắm!

Thế đấy các bạn đừng lấy ngôn tình ra mà hứa hẹn với tình yêu là "em không quan trọng giàu nghèo, em chỉ cần anh luôn yêu thương em". Bây giờ muốn gì thì cứ nói thẳng luôn đi : "Em ghét cái nghèo, em sợ nợ nần, em thích tiền, …nên em cần 1 người đàn ông có đầu óc, có ý chí, ham chơi có chừng mực, và tất nhiên là chung thủy, có thể khô khan, không lãng mạn nhưng đừng vũ phu, khó tính với vợ con". Đời cứ phải nói thẳng với nhau thì mới dễ sống, chứ dăm ba câu "em không quan trọng giàu nghèo", cưới nhau về lại toàn cãi nhau, đánh nhau vì tiền thì mệt lắm. Ngôn tình đúng là không áp dụng vào cuộc đời được đâu các bạn ạ.


Mít ướt
Mít ướt
Đăng lúc: 14:06, 24/02/2017

Cuộc sống đúng là thực tế, mơ mộng rồi vỡ mộng vỡ mật luôn.

My love
My love
Đăng lúc: 12:56, 24/02/2017

Cuộc sống là thực tế, vì vậy không nên quá mơ mộng viễn vông


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất