Lời khuyên cho cô dâu da sạm, mụn

14:32, 18/08/2018 bởi: Yên Chi
 2 bình luận  0 love

Ngày cưới đến gần rồi mà da mặt bạn bị sạm, nổi nhiều mụn cám và sần sùi. Trước ngày cưới có rất nhiều việc phải lo lắng. Sự xáo trộn về tâm sinh lý và nếp sinh hoạt chính là lý do gây ra các biến đổi xấu cho da.

Da có thể nổi mụn bất thường, sắc tố da xanh và sạm hơn do cơ thể ngủ không đầy đủ, ăn uống không điều độ, lo lắng hồi hộp dẫn đến các thay đổi nhỏ của hooc môn. Dù vì lý do gì cũng khiến bạn buồn phiền và mất tự tin trong ngày vui. Xin mách bạn một số bí quyết chăm sóc da trước ngày cưới:

– Bạn nên uống nhiều và uống đủ nước để thanh lọc cơ thể và tốt cho sự trao đổi chất của da. Bên cạnh đó, đảm bảo ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày.

– Xông hơi là cách giúp cho da mặt tự đào thải các độc tố và chất bã tích tụ trong các nang lông.
– Tẩy da chết bằng sản phẩm chuyên nghiệp để lấy đi các tế bào sừng hóa giúp bề mặt da mịn và mỏng.

– Đắp mặt nạ tùy theo tình trạng và loại da để nuôi dưỡng da. Mặt nạ có thể bằng mỹ phẩm phù hợp được làm từ rong biển hay những loại hoa quả tươi.

Tuy nhiên, với các cô dâu có tình trạng da bị “xuống cấp” quá nhiều cần phục hồi ngay trong thời gian ngắn, thì cần phải chăm sóc bằng các trị liệu đặc trị chuyên sâu hơn, để bổ sung các tinh chất vitamin cho da. Một trong những trị liệu rất có hiệu quả đó là trị liệu bằng tinh chất vitamin C, có khả năng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa da trong khoảng thời gian rất ngắn.

St


Yêu Media
Yêu Media
Đăng lúc: 18:16, 20/09/2018

Bạn nên điều trị mụn trước ngày cưới 6 tháng, nếu ko kịp thì ko nên động đến mặt trước ngày cưới vì không may sẽ làm mặt bị tổn thương nhiều hon, mụn lên nhiều hơn hoặc da dễ kích ứng. Bạn chọn thợ make up che đc khuyết điểm là đc

... Xem thêm
Shynl
Shynl
Đăng lúc: 14:25, 30/08/2018

Lời khuyên chân thành là đến bác sĩ da liễu ^^


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất