Đàn ông Ngoại Tình Thường Yêu Vợ Hơn Hay Người Tình Hơn?

09:38, 19/04/2017 bởi: Nhân
 6 bình luận  0 love

Ngoại tình có lẽ đã trở thành bản năng của đàn ông. Theo một nghiên cứu mới, có đến hơn 90% đàn ông từng ngoại tình trong suốt cuộc hôn nhân của họ, bao gồm cả ngoại tình tư tưởng.

Tuy nhiên, so với phụ nữ, đàn ông ngoại tình thường ít nguy hiểm hơn. Đàn ông thường chỉ ngoại tình để tìm kiếm sự mới lạ, bản tính tham lam, nhưng họ không bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ con, gia đình. Phụ nữ thì khác, phụ nữ khi ngoại tình thường có xu hướng bỏ chồng theo người tình nhiều hơn.

Quay lại với câu hỏi, đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn, có thể lý giải như sau.

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.

Họ không mấy khi ngoại tình khi hoàn cảnh gia đình khó khăn hay trong giai đoạn vợ chồng cùng phấn đấu, họ thường chỉ có mối quan hệ ngoài luồng khi cuộc sống bắt đầu ổn định, có con và đời sống chung trở nên cứng nhắc và nhàm chán. Nói thế có nghĩa là, đàn ông kiếm tìm người phụ nữ khác đơn giản chỉ để tăng gia vị cho cuộc sống mà thôi.
 

Đàn ông ngoại tình thường cũng có tình cảm với tình nhân. Tình cảm đó có thể là thứ tình cảm chân chính xuất phát từ tấm lòng, tâm hồn của họ, nhưng có khi cũng chỉ là thứ tình cảm phát sinh sau khi họ có quan hệ xác thịt với người phụ nữ đó mà thôi. Có thể tạm gọi là yêu, nhưng có điều, tình yêu này thường vô cùng mong manh và không đi kèm với tình thương hay trách nhiệm.

Không khó để hiểu, vì sao đàn ông gọi vợ là cơm, nhưng gọi bồ là phở. Phở dễ ăn hơn, ngon hơn, hấp dẫn hơn, nhưng làm gì có ai ăn phở được cả đời.

Đàn ông rất khôn ngoan, họ thừa hiểu đâu mới là cái họ cần trân trọng, giữ gìn. Vợ con, gia đình cả đời này họ chỉ có một, có duy nhất, nhưng bồ thì ngoài kia không thiếu. Có khi, bỏ chút tiền ra là đã có ngay một cô long lanh chiều chuộng và cưng nựng. Vợ là một tượng đài mang tính bền vững trong lòng họ, đàn ông sẽ chẳng dại gì mà đánh đổi tượng đài ấy để lấy về một cô nhân tình chẳng có gì chắc chắn và đảm bảo.

Hơn ai hết, đàn ông hiểu rằng, vợ vừa là tình yêu, vừa là trách nhiệm, vừa là tình thương. Vợ là người keo sơn với anh ta suốt cuộc đời này, sẽ cùng anh ta đi qua mọi thẳng trầm, giúp anh ta cân bằng các mối quan hệ nội ngoại, họ hàng, điều mà các cô bồ không bao giờ làm được.

Vì thế, đã là phụ nữ, tốt nhất đừng biến mình thành món phở tuy ngon nhưng chỉ là món ăn đường phố ai cũng có thể ăn. Hãy trở thành “cơm” của một người thôi, để được anh ta trân trọng và gìn giữ.


Hoàng Kim
Hoàng Kim
Đăng lúc: 16:14, 30/04/2017

lấy phải người như vậy thì tủi thân lắm nhỉ.phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Nhân
Nhân
Đăng lúc: 09:46, 20/04/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Ngoại tình chỉ vì ham của lạ, muốn được chiều chuộng của người khác, nhưng vẫn không bao giờ bỏ vợ. cái đó người ta gọi là tham lam đấy ạ. Thương...

Ý người ta là dù thế nào đi nữa người ta luôn rất thương vợ, và yêu vợ thôi mà

Nhân
Nhân
Đăng lúc: 09:46, 20/04/2017
Trích dẫn:
Cát Tường
bài viết giống như cổ xúy cho các ông ngoại tình vậy. Là vợ ai chẳng muốn là cơm cả đời của chồng, những sự cố gắng của họ, vất vả của họ các ông...

Chị em phụ nữ có lẻ rất gay gắt về vấn đề này

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 08:43, 20/04/2017

bài viết giống như cổ xúy cho các ông ngoại tình vậy. Là vợ ai chẳng muốn là cơm cả đời của chồng, những sự cố gắng của họ, vất vả của họ các ông có để vào trong mắt không hay chỉ lo đứng núi này trông núi nọ. Người ta bảo để thử thách tình cảm của một người đàn bà là khi sống trong cảnh nghèo,

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 08:40, 20/04/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Ngoại tình chỉ vì ham của lạ, muốn được chiều chuộng của người khác, nhưng vẫn không bao giờ bỏ vợ. cái đó người ta gọi là tham lam đấy ạ. Thương...

đồng ý, đã nói ngoại tình thì làm sao mà hỏi thương vợ hơn hay không? Đó là những người ích kỷ, tham lam thì đúng hơn, nếu hôn nhân nhàm chán sao không nghĩ cách để cải thiện hôn nhân của mình mà lai đi ngoại tình chứ.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất