Của trời cho…

10:43, 09/01/2015 bởi: Nguyễn Thị Huyền Trang
 11 bình luận  0 love

Tháng 4 tới mình sẽ kết hôn. Chồng mình đang rất nóng lòng muốn có em bé vì anh ý cũng khá nhiều tuổi (28 tuổi). Nhưng mình lại vướng phải chuyện kinh nguyệt không đều nên rất khó để có thể căn chuẩn ngày trứng rụng mà tạo được sác xuất chính xác cho việc có em bé của 2 vợ chồng.

Mình đi khám phụ khoa nhưng bác sĩ cũng bảo cổ tử cung của mình tốt chứ không đề cập sâu hơn. Mình cũng không biết phải làm sao nữa? Có bạn nào biết giúp mình với!


Hằng Trần
Hằng Trần
Đăng lúc: 21:03, 14/02/2015

bạn nên trình bày rõ lí do rằng mình muốn có con để các bác sĩ tư vấn cho bạn cách tính thời gian rụng trứng chuẩn xác nhát đối với trường hợp của bạn nhé

Nguyễn Thị Huyền Trang
Nguyễn Thị Huyền Trang
Đăng lúc: 13:32, 11/01/2015
Trích dẫn:
My Love
Bạn cũng đừng quá nôn nóng bởi vì tâm trạng cũng quyết định không nhỏ tới khả năng mang thai đấy. Hãy cứ thoải mái tận hưởng hạnh phúc và chờ đón...

Cám ơn bạn nhiều nhé!

Nguyễn Thị Huyền Trang
Nguyễn Thị Huyền Trang
Đăng lúc: 13:32, 11/01/2015
Trích dẫn:
Cát Tường
Chồng bạn 28 tuổi thì đâu có lớn tuổi đâu bạn, vấn đề tuổi tác không có ảnh hưởng gì đâu. Hơn nữa bạn chưa kết hôn nhưng lại mong có em bé ,mình...

Chúng mình trên pháp luật thì tháng 4 mới làm đám cưới nhưng do năm tới là năm Ất Mùi – hợp tuổi cả 2 vợ chồng nên 2 đứa định tính có em bé luôn. Dẫu sao các cụ 2 bên cũng rất ủng hộ chuyện đó bạn ạ. Các cụ cũng rất mong có cháu bế rồi. Kinh nguyệt bị chậm có khi tới 10 ngày ý bạn ạ.

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 11:17, 10/01/2015

Chúc bạn sớm có tin vui

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 11:17, 10/01/2015

Còn một đều nữa bạn canh trứng cũng chưa chắc đã chính xác đâu bạn ạ, nếu bạn tính ngày rụng trứng để sinh con trai thì hơi khó,còn bạn mong con gái traii gì cũng được thì bạn quan hệ bình thường ,có thể cách ngày hoặc 2-3 ngày cũng sẽ đau thai chứ không nhất thiết là phải đúng ngày rụng trứng th

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất