Chăm sóc tóc trước ngày cưới cho cô dâu bận rộn

11:20, 12/06/2018 bởi: Hồng Oanh
 5 bình luận  0 love

Trước ngày cưới, các cô dâu rất bận rộn nên thường hay quên việc chăm sóc tóc hoặc ăn uống lành mạnh. Nhưng chỉ cần áp dụng những mẹo sau, tóc của bạn sẽ vẫn lộng lẫy trong lễ vu quy đấy.

1. Phân loại loại tóc của bạn xem mái tóc là loại tóc dầu, tóc khô hay tóc thường nhé để có cách chăm sóc tóc phù hợp. Nếu tóc của bạn là tóc khô hoặc dầu, bạn hãy tùy chọn các sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt dành cho loại tóc này để nhằm đảm bảo mái tóc bạn khỏe mạnh và bóng đẹp vào ngày cưới.

2. Tránh xa việc sử dụng máy sấy, máy là tóc. Đồng thời, hãy tránh xa các sản phẩm tạo kiểu tóc như thuốc xịt tóc,  gel… Thay vào đó, lựa chọn các sản phẩm dưỡng tóc được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và không can thiệp hóa chất quá nhiều vào mái tóc khi làm đẹp.

3. Luôn luôn sử dụng một chiếc lược có răng rộng để loại bỏ các đám tóc rối từ mái tóc của bạn. Ngoài ra, cố gắng không chải tóc khi còn ướt. Điều này sẽ dẫn đến những hư tổn cho mái tóc.

4. Luôn tránh cho mái tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để chống hư tổn. Nếu ra ngoài ánh nắng mặt trời, bạn phải chắc chắn mái tóc được bao phủ trong một chiếc khăn hoặc phải đội mũ rộng vành.
5. Cách duy nhất để cải thiện mái tóc trở nên tuyệt vời hơn là hãy ăn nhiều trái cây và các sản phẩm thực vật. Đảm bảo rằng bạn uống ít nhất 8 đến 10 ly nước hàng ngày. Chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm nhiều các loại rau xanh, hạt mầm và thực phẩm giàu Omega 3. Nếu bạn là một người thích ăn chay, bạn có thể kết thân với dầu gan cá và uống Vitamin B để thúc đẩy tăng trưởng tóc.

6. Không nên tạo kiểu cho mái tóc quá cầu kỳ và thường xuyên vì cấu trúc của tóc sẽ yếu đi trông thấy. Không tạo kiểu cho mái tóc của bạn trong vòng 2 tuần trước khi đám cưới.
. Không quyết định thay đổi màu tóc của bạn trong vòng hai tháng trước đám cưới vì thay đổi màu tóc xoành xạch gây tổn hại nặng nề cho mái tóc.

8. Không sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc không quen thuộc trong ngày trọng đại vì bạn có thể bị dị ứng với các sản phẩm lạ và điều này sẽ rất khó cứu nguy.
9. Chý ý kết thân với chế độ ăn uống lành mạnh như ăn nhiều nấm, đậu tương, hạnh nhân, cá… sẽ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể mái tóc của bạn. Tránh xa các loại thực phẩm có chứa quá nhiều dầu hoặc các loại gia vị.

10. Nếu có điều kiện, bạn nên đi điều trị và chăm sóc chuyên sâu cho mái tóc hàng tháng ở các beauty salon với các stylist tóc giàu kinh nghiệm trước khi cưới vài ngày.

11. Gội đầu sạch sẽ ít nhất 2-3 lần trong một tuần với dầu gội đầu chứa nhiều protein giúp cải thiện sức khỏe của tóc. Bạn có thể tự chế những loại dầu gội tự nhiên bằng thảo dược hoặc bằng lòng đỏ trứng vì chúng không chứa bất kỳ hóa chất nào lại giúp tóc thêm bóng đẹp.

ST


Nguyễn Thương
Nguyễn Thương
Đăng lúc: 16:05, 20/06/2018

Bài viết của chị rất ý nghĩa, các chị em cũng học hỏi nhé ạ .

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 12:42, 14/06/2018

Những bí quyết này nên áp dụng thử nè vì rất hay luôn.

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 19:56, 13/06/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Những bí quyết hay, các cô dâu nên thử nè

mái tóc cũng cần được quan tâm nhiều nè

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 19:55, 13/06/2018

hay quá bạn ạ, cảm ơn bạn nhé

Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 15:53, 12/06/2018

Những bí quyết hay, các cô dâu nên thử nè


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất