9 Sản phẩm mặt nạ dưỡng da chiết xuất than hoạt tính được các Beauty Guru yêu thích

15:35, 17/05/2017 bởi: loveyou
 3 bình luận  0 love

Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da hằng ngày là một trong những cách nhanh nhất giúp da sạch sâu và sáng mịn rạng ngời. Hãy cùng Glampy khám phá những loại mặt nạ chiết xuất than hoạt tính “hot” nhất hiện nay, giúp các nàng nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ của da!
[​IMG]
Việc sử dụng các thành phần than hoạt tính trong chăm sóc da được xem là một trong những phương pháp tuyệt vời để cải thiện những nhược điểm trên da của bạn, trong đó bao gồm cải thiện làn da mặt. Các phân tử than hoạt tính (Charcoal) có tác dụng giúp thanh tẩy độc tố, hút và làm sạch lớp dầu trên bề mặt da cũng như những cặn bẩn trong lỗ chân lông và mang lại sức sống mới cho làn da.

Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay những sản phẩm chiết xuất từ than hoạt tính thì đừng bỏ qua 9 sản phẩm mặt na dưỡng da trị mụn được lòng các Beauty Guru sau:

Mặt nạ Bioré Self Heating One Minute Mask

  • Sản phẩm có giá 7,49 USD

[​IMG]
Sử dụng loại “mặt nạ ấm” này trong thời tiết mùa Hè nóng bức có thể không là sự lựa chọn của bạn. Nhưng Bioré Self Heating One Minute Mask sau khi thoa đều lên da sẽ làm ấm làn da của bạn, kích thích sự tuần hòa và luân chuyển tại các mạch máu giúp da mịn màng căng bóng. Thêm vào đó, chiết xuất từ than hoạt tính lấy đi những cặn bẩn và không cho phép chúng tích tụ sâu trong lỗ chân lông mang đến làn da sự mịn màng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Mặt nạ Boscia Charcoal Pore Pudding Intensive Wash-Off Treatment

  • Sản phẩm có giá khoảng 38 USD

[​IMG]
Đây là một sản phẩm mặt nạ rửa với hai phần trắng – đen đối lập, một là của than tre hoạt tính và hai của bột than Binchotan. Boscia Charcoal Pore Pudding Intensive Wash-Off Treatment có tác dụng cân bằng da, hấp thụ dầu thừa, điều trị các vấn đề về lỗ chân lông: loại bỏ lớp bụi bẩn tận sâu bên trong, thu gọn lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa – Cocovit Coconut Charcoal Face Mask

  • Sản phẩm có giá 38USD

[​IMG]
Không chỉ có tác dụng làm sạch và trẻ hóa làn da bằng cách loại bỏ các chất độc, tạp chất cũng như các tế bào chết mà Cocovit Coconut Charcoal Face Mask còn hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm của da. Than hoạt tính và Bentonite Clay trong mặt nạ đóng vai trò như thanh nam châm có tác dụng làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, các thành phần như bột nghệ, nhân sâm Ấn Độ trong lại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa này lại có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ mang đến bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Mặt nạ Dr Jart + Pore Minimalist Black Charcoal Sheet Mask

  • Sản phẩm có giá 35$ cho 5 miếng mặt nạ.

[​IMG]
Đây là loại mặt nạ màu đen bằng than hoạt tính của Hàn Quốc. Với chiết xuất từ Spearmint và Arginine tác động nhẹ nhàng lên da nhưng lại mang đến những hiệu quả vượt trội: làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn dư thừa.

Thành phần than hoạt tính Hàn Quốc giúp giải độc, tinh chất bạc hà cải thiện độ đàn hồi của da, và chiết xuất Arginine giúp làm sáng các lỗ chân lông. Dr Jart + Pore Minimalist Black Charcoal Sheet Maskphù hợp với những là làn da dầu hay những loại da có nhiều khuyết điểm, lỗ chân lông lớn,…

Mặt nạ dưỡng da – [Black] Fig+ Yarrow Clay Mask

  • Sản phẩm có giá 24USD

[​IMG]

Dựa trên các liệu pháp chăm sóc da cổ đại, Fig+ Yarrow Clay Mask sử dụng nguyên liệu đất sét đen, than hoạt tính và Palmarosa để hấp thụ các tạp chất và chất độc tồn đọng trên da… Đặc biệt, [Black] Fig+ Yarrow Clay Mask còn có công dụng giải độc và giảm tốc độ của quá trình lão hóa của làn da. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với các loại da dầu và khô ráp.

Mặt nạ dưỡng da trị mụn – L’Oréal Paris Pure-Clay Detox & Brighten Mask

  • Sản phẩm có giá 12.99USD

[​IMG]

Đây có thể nói là loại mặt nạ dưỡng da trị mụn chiết xuất từ đất sét và than hoạt tính tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Bộ đôi hoàn hảo này hoạt động như một thanh nam châm thu hút tạp chất sâu trong lỗ chân lông (như bụi bẩn, dầu nhờn và ô nhiễm), làm giảm sự hoành hành của các loại mụn và mang đến làn da rạng rỡ, khỏe mạnh, đầy sức sống…

Mặt nạ ấm – May Lindstrom Skin The Problem Solver Correcting Masque

  • Sản phẩm có giá 100USD

[​IMG]

Loại mặt nạ ấm The Problem Solver này với tác dụng hỗ trợ tuần hoàn tại các mạch máu dưới da giúp làn da mịn màng căng bóng. Với chiết xuất từ các nguyên liệu giàu chất chống oxy hóa: tinh chất than tre hoạt tính, muối khoáng, khoáng chất,.. May Lindstrom Skin The Problem Solver Correcting Masque điều trị hiệu quả các vấn đề về da: Giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm da, liền sẹo, giải độc da,…

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da – Morihata Binchotan Charcoal Facial Cleansing Mask

  • Sản phẩm có giá 48 USD

[​IMG]

Thương hiệu OG đến từ Nhật Bản đã khám phá được sức mạnh của than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm hằng ngày. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da mặt – Morihata Binchotan Charcoal Facial Cleansing Mask giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất khỏi da bạn để lại làn da mịn màng, mềm mại hơn. Các thành phần tự nhiên trong mặt nạ giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn, phục hồi và trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn – Yes To Tomatoes Charcoal 2 –Step Buh-Bye Blackhead Nose Kit

  • Sản phẩm có giá 3,99 USD

[​IMG]
Với chiết xuất từ than củi hoạt tính, mặt nạ Yes To Tomatoes Charcoal 2 –Step Buh-Bye Blackhead Nose Kit giúp giải độc và loại bỏ cặn bẩn trong lỗ chân lông bị tắc trong 2 bước hiệu quả:

  • Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn và tạp chất bằng thành phần than hoạt tính
  • Bước 2: Mặt nạ hoặt động như một thỏi nam châm hút mụn đầu đen giúp da được làm sạch sâu.

Quá trình chăm sóc da cũng như chống lão hóa hay dưỡng ẩm cho da mặt là một quá trình cần sự chăm sóc kĩ lưỡng của bạn cùng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho da. Vì vậy, những gợi ý về 9 loại mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ than hoạt tính trên hi vọng sẽ giúp bạn cải thiện làn da và chăm sóc tốt hơn cho da.

 


Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 14:06, 18/05/2017
Trích dẫn:
Phạm Thanh
Sao bài quảng cáo lại được đăng vậy =.=

Có nhiều bài quảng cáo được đăng trong Marry lắm, ngụ ý cho cô dâu dùng để dưỡng da thôi nên không ảnh hưởng đâu bạn

Phạm Thanh
Phạm Thanh
Đăng lúc: 10:09, 18/05/2017

Sao bài quảng cáo lại được đăng vậy =.=

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 03:17, 18/05/2017

mình chưa dùng loại nào trong số này cả


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất