5 lý do cô dâu tương lai nên bổ sung vitamin B12

10:15, 18/12/2017 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Vitamin B12 là một trong những chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào hồng cầu, chức năng thần kinh và sự tổng hợp DNA trong các tế bào cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin B12 còn có tác động tích cực đến tóc, da, móng tay và hỗ trợ giảm cân. Vì vậy, các cô dâu tương lai nên tích cực bổ sung vitamin B12 trong một tháng trước khi cưới để có tinh thần tỉnh táo, tránh stress và ngoại hình đẹp toàn diện. Dưới đây là 5 tác dụng nổi bật nhất của vitamin B12 đối với các cô dâu tương lai được Thedtales nhắc đến:

Giúp tinh thần tỉnh táo, ngăn ngừa stress: Trước đám cưới là khoảng thời gian căng thẳng nhất đối với các cô dâu. Không chỉ giải quyết một danh sách dài công việc cho các sự kiện diễn ra liên tiếp bao gồm lễ dạm ngõ, ăn hỏi, rước dâu và tiệc cưới… các cô dâu còn phải đối mặt với cảm giác hồi hộp, hoang mang trước khi bắt đầu cuộc sống mới. Bổ sung vitamin B12 sẽ làm giảm cảm giác lo âu, căng thẳng và tăng cường trí nhớ cũng như sự tỉnh táo.

 

5-ly-do-co-dau-tuong-lai-nen-bo-sung-vitamin-b12

Bổ sung vitamin B12 trong thời gian 1 tháng trước khi cưới giúp cô dâu ngủ sâu giấc, giảm lo âu, bớt căng thẳng.

Làm mềm tóc: Vitamin B12 là dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh và suôn mềm. Khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ vitamin B12, tóc sẽ trở nên xơ rối, dễ bị gãy rụng và khó tạo kiểu. Cô dâu nên chú ý bổ sung dưỡng chất này thông qua các thực phẩm như ngao, thịt bò, thịt gà, hàu, cua, cá hồi…

Dưỡng da: Bổ sung vitamin B12 không chỉ làm mềm tóc mà còn giúp làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó dưỡng chất này cũng làm tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa hình thành mụn nhọt, từ đó tạo nền tảng tốt cho việc trang điểm trong ngày cưới.

Ngủ ngon giấc: Các cô dâu tương lai thường bị mất ngủ vì trằn trọc suy nghĩ về các công việc chuẩn bị cho đám cưới. Tăng cường vitamin B12 thông qua thực đơn hàng ngày cô dâu tương lai dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Thêm vào đó, cô dâu sẽ có cảm giác sảng khoái, tỉnh táo khi thức dậy và tràn ngập năng lượng cho một ngày bận rộn trước mắt.

 

5-ly-do-co-dau-tuong-lai-nen-bo-sung-vitamin-b12

Ngao và hàu là nguồn cung cấp dồi dào vitamin B12.

Hỗ trợ giảm cân: Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết, vitamin B12 hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân khi kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý. Dưỡng chất này khiến cơ thể có cảm giác tràn đầy năng lượng, giảm bớt cảm giác đói. Đây là một trong những cách giảm cân lành mạnh nhất giúp cô dâu có được thân hình như mong muốn để thật đẹp khi mặc váy cưới.

st


duyen
duyen
Đăng lúc: 21:43, 07/02/2018

đọc xong bài viết mình nên bổ sung vitamin B12 cho cở thể

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 20:13, 23/12/2017

vậy mà mình không biết, cám ơn bài viết


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất