Bộ ảnh cưới vừa chất vừa tình của cặp đôi 9x tại Sapa

16:44, 15/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Lại thêm một bộ ảnh cưới chụp tại Sapa làm dân tình liêu xiêu vì chất ảnh quá ấn tượng. Đẹp, thơ mộng, ngọt và quyến rũ, album bắt trọn từng khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc của đôi uyên ương trẻ.

Du lịch Sapa ngắm tuyết rơi mùa Đông chắc chắn là trải nghiệm lãng mạn cực kỳ ấm áp hai bạn có thể nghĩ đến cho kỳ trăng mật sắp tới.

Đã qua rồi thời chụp ảnh cưới “công thức” – tạo dáng chụp ảnh đơ cứng rồi bấm máy liên tục. Giới trẻ giờ đây luôn muốn một bộ ảnh độc đáo, mới mẻ.

Những cặp vợ chồng trẻ thường tập trung vào cảm xúc, vào một câu chuyện cụ thể hơn là ảnh chân dung hay ảnh phong cảnh thông thường. Bộ ảnh cưới đẹp là khi nhìn vào, không cần biết cô dâu chú rể là ai, người ta cũng phải thấy được đôi uyên ương này đang rất hạnh phúc.

Chính nhờ các góc chụp cận, bắt khoảnh khắc mà bộ ảnh trở nên gần gũi, trữ tình và cuốn hút hơn rất nhiều. Bạn có thể chụp trong phim trường, chụp ngoại cảnh, chụp trên đường phố… nơi nào cũng là phông nền “chất” cho bộ ảnh của bạn.

Mới đây, một cặp đôi khoe thành quả chụp ảnh cưới tại Sapa lại khiến dân tình được phen ngắm “no mắt”, ngơ ngẩn mãi không thôi. Ảnh được chụp khi Sapa vào Xuân. Sapa mùa này trời xanh, mây trắng, nắng vàng lại thêm hoa đào nở rộ, quả thật là thiên đường chụp ảnh cưới không thể bỏ lỡ.

Để đề phòng bạn quên thở vì ảnh quá đẹp, hãy hít một hơi thật đầy trước khi ngắm những khung hình đậm chất thơ dưới đây:

Chọn studio chụp ảnh cưới ở Hà Nội và lên kế hoạch đến Sapa để thực hiện bộ ảnh cưới cho riêng mình thôi nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất