Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của MC “Chúng tôi là chiến sĩ”

15:06, 14/03/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ vừa được anh khoe trên trang mạng xã hội. Bộ ảnh được thực hiện công phu với nhiều góc máy lạ, rất tình, rất ngọt, kể lại câu chuyện tình thi vị của Đức Bảo và vợ sắp cưới Phương Thảo.

Đức Bảo là gương mặt MC quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Bản thiết kế cuộc sống, Cà phê sáng, Chuyên mục “Kết nối”…Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ

MC Bùi Đức Bảo (1987) tốt nghiệp Đại học Bách Khoa – Hà Nội. Sau khi đoạt giải Én Vàng năm 2013 (cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình), Đức Bảo may mắn có cơ hội cầm trịch nhiều chương trình lớn và rất được lòng khán giả. Ngoài ra, anh còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện giải trí, kinh tế.

Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 1Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 2

MC Chúng tôi là chiến sĩ cho biết, Phương Thảo (1992) – vợ chưa cưới của anh cũng làm về truyền hình (hiện đang công tác tại Đài truyền hình Quốc hội) và nàng quả thật là người phụ nữ trong mơ anh luôn tìm kiếm.

Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 3Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 6

Nói về bộ ảnh cưới, Đức Bảo viết: “Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp “nàng” là qua công việc. Còn với “nàng” thì đó là một lần “rớt” tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi – Quang Trung“.

Bộ ảnh cưới mang tên The story of us tiêu tốn của cặp đôi và ê-kíp hàng tháng trời chuẩn bị, chụp hai lần cùng hàng trăm đạo cụ. Quá trình xử lý ảnh cũng mất không ít thời gian. Bù lại, không ai có thể phủ nhận bộ ảnh đã thể hiện xuất sắc niềm hạnh phúc ngọt ngào mà bình dị của đôi uyên ương trẻ.

Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 4Ảnh cưới của chàng MC Chúng tôi là chiến sĩ 5

Đức Bảo không quên đùa: “Vượt qua “khủng hoảng tiền hôn nhân”, chúng tôi hào hứng dắt tay nhau vào cuộc khủng hoàng “tiền tệ” cho đám cưới sắp tới”. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi hồi 11-2017. Đám cưới của Đức Bảo và Phương Thảo sẽ diễn ra vào 4-2018 tới đây.

Thiệp cưới
Thiệp cưới "lầy" hết cỡ của Khắc Việt làm cộng đồng mạng phì cười
Dù hơn nửa tháng nữa đám cưới mới chính thức diễn ra, nhưng thiệp cưới của Khắc Việt đã được gửi...

Tháng 4 năm nay dường như chờ đón không ít đám cưới “khủng” của showbiz Việt.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất