Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin

18:49, 03/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chiều tối nay, ngày 3-2, đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin đã chính thức diễn ra tại nhà thờ Anyang. Hôn lễ có sự góp mặt của dàn sao “khủng” như Big Bang, Lee Hi, Kang Sora, Zion.T, WINNER, Black Pink…

Khoảng 15 giờ hôm nay (giờ địa phương, và nhằm lúc 13 giờ Việt Nam), đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin đã chính thức diễn ra.

Lộ thêm ảnh cưới của Taeyang cùng cặp nhẫn cưới trị giá hơn 100 triệu
Lộ thêm ảnh cưới của Taeyang cùng cặp nhẫn cưới trị giá hơn 100 triệu
Ngày 1-2 vừa qua, tạp chí Dazed Hàn Quốc làm cộng đồng VIP (fan của Big Bang) vỡ òa khi tung ra...
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không phụ lòng ngóng trông của người hâm mộ, hôn lễ đã quy tụ dàn khách mời siêu “sang chảnh” nhà YG và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như WINNER, Tablo, Ra Mi Ran, Dara, CL…

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 6

T.O.P (Big Bang) cuối cùng đã xuất hiện tại tầng hầm khu tiệc cưới. Biết được tin, cộng đồng VIP vô cùng vui mừng

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 10 đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 2

Người được chọn làm chủ lễ là nam diễn viên Ki Tae Young, giọng hát đám cưới chính là Zion.T, buổi lễ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 8

An ninh của sự kiện cực kỳ gắt gao, những hình ảnh hiếm hoi trong buổi lễ đến tận bây giờ mới bắt đầu rò rỉ trên mạng xã hội. Marry đang liên tục cập nhật để gửi tới bạn đọc những bức ảnh mới nhất theo dòng sự kiện:

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 7 đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 9

Mở đầu bằng ca khúc “You raise me up” của Westlife, cả không gian bữa tiệc như biến thành buổi tiệc thân mật ấm áp. Gói ghém trong từng lời ca câu hát chính là tình cảm 4 năm bên nhau say đắm, chia ngọt sẻ bùi của cặp đôi Taeyang và Min Hyo Rin.

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 5

Đại diện khách sạn Paradise City, nơi hôn lễ được tổ chức đã nói với báo chí: “Phong cách của bữa tiệc chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh khi được thiết kế bởi một đạo diễn tầm cỡ quốc tế”.

đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 3 đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 1Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, không gian với hoa đèn lung linh của bữa tiệc quả thật như đưa thực khách lạc vào cõi mộng.đám cưới Taeyang và Min Hyo Rin 11

Được biết, tiệc cưới đãi khách sẽ được tổ chức tại khách sạn Paradise City sau đó. Thành viên Big Bang – Daesung – sẽ là người cầm trịch bữa tiệc, trong khi đó, Seungri và CL phụ trách phần văn nghệ cho không khí sôi động.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất