Lộ thêm ảnh cưới của Taeyang cùng cặp nhẫn cưới trị giá hơn 100 triệu

11:16, 03/02/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Ngày 1-2 vừa qua, tạp chí Dazed Hàn Quốc làm cộng đồng VIP (fan của Big Bang) vỡ òa khi tung ra những hình ảnh tiếp theo trong bộ ảnh cưới của Taeyang và Min Hyo Rin tại Hawaii.

Không phải váy công chúa, tuxedo cầu kỳ trong cung điện, bộ ảnh cưới của Taeyang và Min Hyo Rin lại đậm chất cá tính, bí ẩn như một MV ca nhạc. Trong đó, Min Hyo Rin diện váy cưới trắng toát, Taeyang diện tuxedo trắng đứng xa xa. Cả hai cùng cưỡi ngựa trắng đen dạo bước trên bờ biển.

Ảnh cưới của Taeyang

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ ảnh vừa mạnh mẽ, hoang dại lại không kém phần ngọt ngào, tình tứ làm người hâm mộ “phát cuồng”.

Ngay sau đó loạt ảnh cưới còn lại cũng bị rò rỉ ra ngoài làm fan hâm mộ phải “dở khóc dở cười”.

Rò rỉ ảnh cưới ngọt ngào của Taeyang và Min Hyo Rin
Rò rỉ ảnh cưới ngọt ngào của Taeyang và Min Hyo Rin
Ngay sau khi thiệp cưới siêu lãng mạn được một người bạn thân tiết lộ, những bức ảnh cưới của...

Bộ hình cưới đầy đủ của cặp đôi trên tạp chí danh tiếng này với tên gọi “Loved” sẽ được chính thức công bố vào 3-2, đúng ngày cưới của cả hai.

Bức ảnh cưới của Taeyang này được người hâm mộ ví như cắt ra từ trailer phim

“Anh ơi coi chừng lạnh bụng kìa..” – một fan bình luận

Ngoài ra, cặp nhẫn cưới vàng trắng của Taeyang và Min Hyo Rin với tổng trị giá 5.800 USD (tương đương 131,8 triệu đồng) cũng đã được tiết lộ.

Ảnh cưới của Taeyang 7

Chân dung cặp nhẫn cưới được so sánh là không khác gì miếng… bim bim!

Được biết, cặp nhẫn cưới của đôi nghệ sĩ trẻ là do nhãn hiệu Chanel sang chảnh thiết kế. Nhẫn của Taeyang là Chanel Coco Crush Ring Quilted Motif Ring, size vừa, được làm từ vàng trắng 18K với giá 3.350 USD (tương đương 76,1 triệu đồng).

Còn nhẫn của Min Hyo Rin cũng thuộc loại Chanel Coco Crush Ring Quilted Motif Ring, nhưng size nhỏ hơn và cũng được làm từ vàng trắng với giá trị 2.450 USD (tương đương 55,7 triệu đồng).

Thông tin chi tiết về thời gian tổ chức đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin đến nay vẫn là bí mật. Người hâm mộ và giới truyền thông khắp nơi đang rạo rực chờ đợi giây phút hai người chính thức về một nhà.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất