Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng, lãng mạn bất chấp trời mưa gió

17:22, 27/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Khi tổ chức đám cưới các cặp đôi thường e ngại chính là thời tiết bất chợt đổ mưa. Marry gợi ý cho bạn cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng tạo nên buổi tiệc thật ấn tượng, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời bạn.

Ngày cưới được xem là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn, một ngày tràn đầy tình yêu, niềm vui và sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc sống.

Khi tổ chức cưới lễ cặp đôi thường xem ngày tốt xấu nhằm tìm ra được một ngày thật đẹp để mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Nhưng ngày diễn ra lễ cưới, trời bất chợt đổ mưa thì bạn đừng vội buồn, vì trong văn hóa Phương Đông, mưa tượng trưng cho sự sinh sôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 1

Hãy lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới thật chi tiết làm cho không gian trở nên đặc sắc, xóa tan đi bầu không khí u ám của ngày mưa buồn chán.

Gợi ý 7 nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM cho tiệc cưới ngoài trời của năm 2017
Gợi ý 7 nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM cho tiệc cưới ngoài trời của năm 2017
Từ trước đến nay, tiệc cưới ngoài trời lãng mạn, sang trọng luôn là mơ ước của nhiều cặp đôi....

Địa điểm cưới: Yếu tố quan trọng trong cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng

Các cặp đôi chọn phương án an toàn thì nên tổ chức tiệc cưới ở sảnh tiệc trong nhà hàng, khách sạn vẫn rất ấm cúng, đảm bảo sự sang trọng của buổi tiệc. Nhưng xu hướng lựa chọn tổ chức cưới ở ngoài trời đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích, đừng ngại thời tiết mà bỏ qua đám cưới ngày mưa nhé!

Không gian trang trí cưới lạ mắt với những chiếc ô màu sắc, họa tiết khiến cho tất cả quan khách vô cùng bất ngờ, thích thú. Chiếc ô sẽ tăng thêm sự lãng mạn cho bữa tiệc và làm cho đám cưới càng trở nên mới lạ, độc đáo hơn.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 2

Vị trí thích hợp nhất để trang trí bằng ô là lối đi hoặc là sân khấu.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 3

Chiếc ô được úp ngược và treo trên cao để tạo thành một con đường màu sắc

Tiếp nữa, bạn có thể trang trí không gian cưới của mình bằng những vật dụng không thấm nước như bạt lều sẽ làm cho buổi tiệc ngoài trời trong ngày mưa rất ấn tượng.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 4

Ngoài ra, các cặp đôi hạn chế trang trí quá cầu kì, không làm phụ kiện bằng giấy và hạn chế hoa tươi vì rất dễ dập nát trong mưa. Đồng thời,bạn cần chú ý khu vực đỗ xe cũng gần bố trí nhiều chiếc ô để đưa khách mời vào tiệc cưới được khô ráo.

Chọn gam màu cho buổi tiệc cưới

Mùa mưa thời tiết thường có nhiệt độ thấp, có cảm giác lạnh, khá u ám, buồn chán. Vì thế, bạn nên chọn những gam màu nóng cho buổi tiệc của mình có phần ấm áp và nồng nàn, tràn ngập yêu thương.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 5

Trang phục cưới phù hợp trong ngày mưa

Đám cưới diễn ra vào mùa mưa, váy cưới ngắn là lựa chọn thích hợp nhất cho cô dâu. Nếu bạn không thích váy cưới ngắn, váy cưới suôn, đơn giản, ít họa tiết và phụ kiện đi kèm, giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. Đó là những trang phục cưới an toàn và năng động cho đám cưới trong mùa mưa

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 6

Hầu như các cô dâu thường chọn giày cao gót để tôn dáng, nhưng trong ngày mưa đôi giày đế bệt là lựa chọn phù hợp. Với những dáng giày thấp, không gót nhọn giúp cô dâu dễ đi lại trên nền đất ẩm và chống trơn trượt.

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 7

Trang điểm là điều mà cô dâu nên đặc biệt lưu ý vì rất trở nên thảm họa khi không chọn những sản phẩm chống trôi, hay trang điểm quá đậm. Vậy nên, cô dâu tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa sẽ chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với các tông màu nude, cam…

Cách tổ chức tiệc cưới ấn tượng 8

Cô dâu cũng nên chọn các kiểu tóc gọn gàng hoặc được búi cao để tránh trường hợp bị rối khi gặp gió thổi mạnh và nước mưa.

Điều cuối cùng, cô dâu chú rể luôn giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để tận hưởng ngày hạnh phúc thật trọn vẹn. Cưới trong ngày mưa không phải chuyện đáng buồn, hãy biến nó trở nên đặc biệt hơn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất