Gợi ý 7 nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM cho tiệc cưới ngoài trời của năm 2017

19:00, 26/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Từ trước đến nay, tiệc cưới ngoài trời lãng mạn, sang trọng luôn là mơ ước của nhiều cặp đôi. Nếu khéo chọn lựa địa chỉ bạn vẫn có một tiệc cưới ngoài trời phù hợp khả năng của cặp đôi. Hiện có rất nhiều nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM để tổ chức tiệc cưới ngoài trời với mức giá rất hợp lý.

2017 là năm màu lá xanh greenery được chọn làm sắc màu của năm. Kèm theo đó là xu hướng chọn nhà hàng tiệc cưới ngoài trời để hòa cùng thiên nhiên cũng lên ngôi trong năm này. Dưới đây là top 7 nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM thường được các cặp đôi chọn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời trong năm 2017.

Tân Cảng – nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM giá ưu đãi

Nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng nằm cạnh chân cầu Sài Gòn, ngay cửa ngõ ra vào của thành phố. Với có diện tích 24,800 m2 trải dọc bờ sông Sài Gòn và sức chứa trên 300 người, Tân Cảng được xem là nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà hàng sang trọng, khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hữu tình nên thơ ở đây trở thành một trong những nhà hàng view đẹp ở Sài Gòn cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Những lưu ý khi trang trí bàn tiệc cưới ngoài trời
Những lưu ý khi trang trí bàn tiệc cưới ngoài trời
Một lợi thế rất lớn của việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời đó là sự đơn giản và ít tốn kém. Tuy...

Ngoài ra, nhà hàng cưới này còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt như đặt trên 10 bàn đều có ưu đãi đi kèm. Có thể nói Tân Cảng là địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự thoải mái mà chi phí cũng không quá cao.

nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng

Cảnh đẹp, giá ưu đãi là ưu điểm của nhà hàng tiệc cưới Tân Cảng

Crystal Palace – đẳng cấp 4 sao tại quận 7

Crystal Palace là khách sạn thuộc hệ thống Merperle Resorts & Hotels nằm ngay trong trung tâm đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế hài hòa văn hóa Á- Âu, Crystal Palace cũng là 1 trong số các nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM.

nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace

Crystal Palace – nhà hàng tiệc cưới 4 sao có dịch vụ tốt

Với đẳng cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng sang trọng Crystal Palace hội tụ đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt không gian mở tại đây địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo cho các cặp đôi.

Thảo Điền Village – nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM nằm ven sông

Tọa lạc ven sông Sài Gòn, Thảo Điền Village có một mặt hướng ra sông nước là điểm cộng hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới được tổ chức vào buổi hoàng hôn. Không gian trong xanh điểm thêm rặng dừa nước thẳng tắp đem lại sự gần gũi và thanh bình cho nơi đây.

Sở hữu không gian rộng gần 12,000 m2, nhà hàng sang trọng Thảo Điền Village có sức chứa 300 khách mời với lựa chọn thực đơn theo kiểu truyền thống hoặc tiệc buffet. Đây cũng là ưu điểm để trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hấp dẫn cho các cặp đôi.

Nhà hàng tiệc cưới Thảo Điền Village

Nhà hàng sang trọng Thảo Điền Village được ưa chuộng vì không gian rộng

Nền cỏ xanh mướt và phong cảnh thơ mộng, nhà hàng cưới  này thực sự là một nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM. Tuy nhiên vào mùa cưới, các sự kiện diễn ra nhiều nên thảm cỏ xanh ở Thảo Điền sẽ không tươi tốt và mướt nên các cặp đôi cũng nên lưu ý.

Villa Song Sài Gòn – không gian tiệc cưới ngoài trời ngoại thành

Villa Song Sài Gòn là nhà hàng view đẹp ở Sài Gòn, có không gian thoáng mát, rộng rãi. Thiết kế nhà hàng sang trọng với một villa kiểu Pháp hướng ra bờ sông thơ mộng.

Không gian nhà hàng cưới chia làm hai phần, gồm hồ bơi (thích hợp cho phần hôn lễ, tiệc cocktail trước giờ đón khác) và phần sân cỏ (phù hợp làm nơi đãi tiệc). Khu vực tổ chức tiệc cưới trong nhà sức chứa 70 khách.

nhà hàng tiệc cưới Villa Song Sài Gòn

Villa Song Sài Gòn có đến 2 khu hồ bơi và bãi cỏ để tổ chức tiệc cưới

Phần ngoài trời 150 khách và có thể kết hợp thành một sảnh rộng cho 220 khách tối đa. Villa Song rất thích hợp cho tiệc vào chiều tối khi không khí dịu mát và gió thổi mát lộng.

Đây cũng là một trong những nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM.

An Lâm Villa – resort tuyệt đẹp vùng ngoại ô

An Lâm Villa là resort đẹp nhất ở ngoại ô thành phố, giáp ranh với Bình Dương. An Lâm có bãi cỏ, hồ bơi, cầu cảng … rất đa dạng và dễ dàng đáp ứng theo sở thích của cô dâu chú rể để có một tiệc cưới hoàn hảo nhất.

nhà hàng tiệc cưới An Lâm Villa

An Lâm Villa có lợi thế bãi cỏ và rất nhiều cây xanh tươi mát

Với lợi thế là một trong những nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM, các cặp đôi có thể tổ chức lễ cưới tại cầu cảng hướng ra bờ sông thoáng mát và thơ mộng. Tổ chức tiệc tại khu vực hồ bơi với lợi thế bãi cỏ và rất nhiều cây xanh tươi mát.

Legend Hotel – đẳng cấp với không gian tiệc cưới hồ bơi

Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn có vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển, bãi để xe rộng rãi, lối vào và khu vực đón khách thuận tiện. Khu vực hồ bơi với sức chứa lên tới 420 khách. Khu vực bãi cỏ liền kề có thể phục vụ tối đa 300 khách.

Hồ bơi tròn với đường cong mềm mại, bãi cỏ mịn với hàng cây bao quanh tạo cho Legend không gian tiệc ngoài trời mà khó có nhà hàng cưới nào có được.

Nhà hàng tiệc cưới Legend Hotel

Nhà hàng -khách sạn Legend có ưu thế vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển

Tất cả đều là lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu chú rể yêu thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Đây cũng là một trong những nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM ở khu vực trung tâm.

Continental Hotel – không gian tiệc cưới sang trọng ngay quận 1

Vị trí trung tâm thành phố, không gian ấm cúng với những cây sứ cổ thụ, Continental Sai Gon rất thích hợp những tiệc cưới ngoài trời mang phong cách rustic và cổ điển. Khu sân vườn của nhà hàng sang trọng đóng vai trò giếng trời này có thể tổ chức được tiệc cưới lên tới hơn 350 khách.

nhà hàng tiệc cưới Continental

Continental thích hợp những tiệc cưới ngoài trời phong cách rustic và cổ điển

Đặc biệt, với dàn mái che linh động sẽ khiến bạn yên tâm ngay cả khi trời đổ mưa bất chợt. Có thể nói đây là nhà hàng có không gian đẹp ở TP.HCM rất an toàn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Trên đây là 7 khách sạn – nhà hàng sang trọng rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Các cặp đôi hãy cùng chọn lựa nhà hàng view đẹp ở Sài Gòn phù hợp nhất cho một đám cưới hoàn hảo nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất