Những bãi biển lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời tại miền Bắc

18:20, 17/03/2017 bởi: damcuoi
 4 bình luận  0 love

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đã ngày càng trở nên phổ biến, nhất là khi mùa hè – mùa du lịch biển đang đến, rất nhiều cặp đôi sẽ muốn mình có một đám cưới lãng mạn bên bờ biển. Vậy, đâu sẽ là những bãi biển tuyệt đẹp phù hợp với đám cưới biển tại miền Bắc?

Khác với miền Nam – miền Bắc có 4 mùa rõ rệt, biển mùa hè thường chỉ đón khách từ khoảng tháng 5 – tháng 9. Tuy vậy, khoảng thời gian tháng 7 – 8 là mùa mưa bão nên việc lựa chọn ngày cưới cần phải cẩn thận. Hơn nữa, do đặc trưng của việc tổ chức đám cưới ngoài biển, cần một khoảng trống riêng tư, không có sự có mặt của các khách du lịch khác, các cặp đôi nên chọn  bãi biển trong một khu resort, vừa đảm bảo được tính riêng tư và có sự hỗ trợ về các dịch vụ cưới.

Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây, để lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhé.

Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà (còn gọi Đảo Ngọc) là đảo lớn nhất trong số 1.969 hòn đảo của quần thể đảo Vịnh Hạ Long. Thiên nhiên ở đây hoang sơ, rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động xen kẽ nhau tạo nên nhiều cảnh đẹp kì thú. Khí hậu trên Cát Bà mát mẻ, trong lành với những bãi biển cát trắng không thua bất cứ bờ biển nào trên khắp cả nước.

Tổ chức đám cưới ở Cát Bà là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Bạn có thể tổ chức tại bãi biển nhỏ xinh nằm trong khuôn viên của Cát Bà Sunrise Resort, nơi có đầy đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, spa, bể bơi và bãi biển đảm bảo tính riêng tư. Giá thuê phòng ở đây không quá đắt so với tiêu chuẩn của 1 resort, dao động từ 3 triệu đến 6 triệu/đêm tùy vào loại phòng (đã bao gồm ăn sáng và các loại phí phục vụ). Bên cạnh đó, trong Resort còn có nhà hàng Vỏ Sò với sức chứa khoảng 130 khách, Fisherman’s Grill không gian ngoài trời sức chứa 200 người có thể phục vụ tiệc cho đám cưới của bạn.

Cô Tô – Quảng Ninh

Hẳn không ai quên được đảo Cô Tô đẹp tuyệt vời trong tác phẩm của Nguyễn Tuân, đảo Cô Tô thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh đã mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh.

Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp vẫn còn rất hoang sơ là bãi Vạn Chài nằm ở phía Tây Đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và bãi Hồng Vàn nằm ở phía Đông, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ. Cả 2 bãi biển trên đều phù hợp với một đám cưới bên bờ biển đúng nghĩa. Tuy nhiên, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng ở Cô Tô chưa thực sự phát triển. Nếu tổ chức tiệc tại Cô Tô, các bạn sẽ phải vận chuyển khá nhiều vật liệu từ đất liền ra đảo và sẽ tốt nhất với những đám cưới số lượng khách chỉ từ 20 – 30 khách mời thực sự thân thiết.

Tuy nhiên, một điểm trừ của việc tổ chức đám cưới ở đảo là bạn cần chi khá nhiều tiền vào chi phí di chuyển của gia đình và khách mời ra đảo. Hơn nữa cần phải quan tâm tới sức khỏe của những người trong đoàn để đám cưới có niềm vui trọn vẹn.

Tuần Châu – Quảng Ninh

Cũng thuộc địa phân tỉnh Quảng Ninh, khác với Cô Tô, Tuần Châu được biết đến là khu du lịch với đầy đủ các dịch vụ cao cấp về nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Tổ chức tiệc nơi đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn và gia đình kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn. Bãi biển đẹp, dịch vụ sẵn sàng, phương tiện di chuyển thuận lợi là những lợi thế mà Tuần Châu đem lại cho đám cưới của bạn. Đi đến Tuần Châu, bạn không cần dùng đến tàu vì đã có đường bộ và cầu nối thẳng từ Quốc lộ 18A, điểm này tiết kiệm cho cô dâu, chú rể một khoản chi phí không nhỏ lại không tốn sức và thời gian.

Bạn có thể tổ chức cưới tại bãi tắm Tuần Châu, một bãi tắm nhân tạo dài khoảng 2km, chỉ cách cầu tàu du lịch 8km. Bạn cũng có thể thuê dịch vụ nghỉ dưỡng và phục vụ tiệc của rất nhiều resort, nhà hàng, khách sạn nơi đây. Tuy nhiên, do các dịch vụ phát triển nên chi phí thuê mặt bằng cũng như thuê đặt tiệc cũng sẽ cao hơn những nơi khác.

Trà Cổ – Móng Cái

Sát với Trung Quốc, có một bãi biển đẹp dài 17km nổi tiếng làm xiêu lòng người, đó chính là bãi biển Trà Cổ. Khí hậu Trà Cổ mát mẻ, trong lành, tĩnh mịch, rất thích hợp với các cặp đôi tổ chức đám cưới không quá nhiều khách mời. Tuy vậy, nếu tính từ Hà Nội đi tới Trà Cổ mất khá nhiều thời gian (khoảng 8 tiếng đi ô tô) dễ gây cảm giác mệt mỏi cho các khách mời. Dịch vụ ở Trà Cổ khá phát triển, tuy nhiên không có những gói dịch vụ về cưới cũng như các gói dịch vụ cao cấp, cô dâu, chú rể cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng khi chọn địa điểm này.

Tổ chức đám cưới ở bãi biển là lựa chọn cho các bạn trẻ thực sự muốn đám cưới của mình trở nên ấn tượng và phù hợp với số lượng khách ít. Các bãi biển miền Bắc có nhiều nhược điểm về mùa và dịch vụ không sẵn có như các bãi biển ở miền Trung và Nam. Tuy vậy, nếu khéo lép sắp xếp vẫn có thể có những đám cưới tuyệt vời đấy, nhất là với các cặp đôi sinh sống và làm việc ở miền Bắc.

Thu Hoài

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất