Tiệc cưới ngoài trời tông tím và xanh ngọc ấn tượng

18:20, 05/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  0 love

Tiệc cưới ngoài trời được tổ chức sang trọng và ấn tượng với tông tím và xanh ngọc, không gian ngoài trời thoáng đãng và đã mang đến một tiệc cưới lãng mạn và đáng nhớ

Tiệc cưới ngoài trời là hình thức tổ chức vô cùng phổ biến ở các nước phương Tây, tuy chưa xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam nhưng đã được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Không chỉ tạo sự thoải mái khi được tổ chức ở không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, tiệc cưới ngoài trời còn mang đến sự mới lạ, thích thú cũng như gây được ấn tượng mạnh đến khách mời.

Bàn tiệc cưới được sắp xếp hợp lý

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bàn tiệc cưới được sắp xếp hợp lý

Tuy nhiên, không phải đơn giản để có thể tổ chức được một tiệc cưới ngoài trời thành công. Các cô dâu chú rể cần liên hệ các wedding planner có nhiều kinh nghiệm trong việc sắp xếp, trang trí bữa tiệc nếu không muốn tiệc cưới bị chìm, nhạt nhòa trong một không gian quá rộng lớn, không khí của buổi tiệc cũng sẽ dễ dàng kém đi phần trang trọng và loãng.

Sân khấu chính với vòm lá xanh ấn tượng

Không gian tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng

Gbrown Flower đã rất thành công trong việc trang trí tiệc cưới được tổ chức tại Thảo Điền, Q.2. Chọn tông màu tím và xanh ngọc làm chủ đạo, Gbrown Flower đã phối hợp vô cùng hài hòa hai sắc màu, tạo nên không gian tiệc cưới sang trọng nhưng vô cùng gần gũi với cảnh sắc, không gian chung. Tiệc cưới sử dụng nhiều hoa tươi màu trắng, tím và xanh nhạt để tạo nên sự lãng mạn, đặc biệt backdrop hoa được kết vô cùng cầu kỳ bằng hoa lan và các chuỗi ngọc trai đã mang đến sự sang trọng xa hoa cho tiệc cưới.

Bàn Gallery cầu kỳ

Bàn Gallery cầu kỳ

Bàn Gallery cầu kỳ

Bàn gallery với nhiều khung ảnh và vật trang trí

Bàn gallery với nhiều khung ảnh và vật trang trí

Sân khấu chính bắt mắt với vòm lá măng nhuộm tím và xanh vô cùng ấn tượng. Dọc lối lên sân khấu là các cột hoa giấy theo tông màu của tiệc cưới, bàn gallery được trang trí cầu kỳ với khung ảnh, các chi tiết trang trí bằng ngọc trai, đính đá và hoa tươi ngọt ngào. Vào buổi đêm không gian sẽ được thắp sáng ánh nến lung linh.

Backdrop hoa lan sang trọng và ấn tượng

Backdrop hoa lan sang trọng và ấn tượng

Anh Thanh Tứ giám đốc Gbrown

Sân khấu chính với vòm lá xanh ấn tượng

Không gian tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng

Ảnh và ý tưởng thực hiện: Gbrown Flower

Kelly Hoàng

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất