Tiệc cưới ấn tượng hơn với sổ ký tên và thiệp cưới độc đáo

18:38, 23/12/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nhàm chán bởi những cuốn sổ ký tên cổ điển hay tranh lăn tay in màu lòe loẹt hay thiệp cưới đỏ, hồng in chữ hỷ mười mẫu như một? Azuki – chuyên cung cấp tranh ký tên, thiệp cưới độc đáo sẽ “giải cứu” cho ngày vui của bạn với những sản phẩm cao cấp và sáng tạo nhất, được thực hiện bằng tâm huyết và sự tinh tế cao nhất!

thiep-cuoi-doc-dao

Xu hướng sổ ký tên độc đáo đã mang đến những sắc màu mới lạ cho tiệc cưới. Các cô dâu chú rể hiện đại vô cùng thích thú với những bức tranh bằng vân tay đầy màu sắc. Thế nhưng nếu không có sự đầu tư trong thiết kế thì những bức tranh đó sẽ trở nên kém sang trọng, tinh tế. Nhằm mang đến một tiệc cưới đặc biệt và ấn tượng, Azuki mang đến những sản phẩm chất lượng với sự độc đáo nhất nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, những bức tranh ký tên sẽ được thiết kế theo màu sắc, cá tính riêng của từng cặp đôi, các cô dâu chú rể sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm ấn tượng, đầy tâm huyết từ Azuki.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiec-cuoi-an-tuong-voi-so-ky-ten-va-thiep-cuoi-doc-dao-06

Tiec-cuoi-an-tuong-voi-so-ky-ten-va-thiep-cuoi-doc-dao-07

Tranh ký tên độc đáo và vô cùng sáng tạo nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế

Tranh ký tên độc đáo và vô cùng sáng tạo nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế

Không chỉ dừng lại ở tranh, sổ ký tên, Azuki còn mang đến dịch vụ thiệp cưới thiết kế theo phong cách tinh tế, nhã nhặn, sang trọng và không kém phần nổi bật. Tạm chia tay với những tấm thiệp đỏ, hồng vốn đã quá quen thuộc, các cô dâu chú rể sẽ hoàn toàn ấn tượng với bộ sưu tập thiệp cưới in hoa trang nhã mang phong cách rất Tây và chất từ Azuki.

Tiec-cuoi-an-tuong-voi-so-ky-ten-va-thiep-cuoi-doc-dao-01

Tiec-cuoi-an-tuong-voi-so-ky-ten-va-thiep-cuoi-doc-dao-02

Tiec-cuoi-an-tuong-voi-so-ky-ten-va-thiep-cuoi-doc-dao-04

Thiệp cưới mang phong cách Tây vô cùng trang nhã và hiện đại

Thiệp cưới mang phong cách Tây vô cùng trang nhã và hiện đại

Azuki với đội ngũ thiết kế chuyên nhiệp sẽ biến những ý tưởng “quái” nhất của bạn thành hiện thực. Ngày vui trọng đại của cuộc đời sẽ ý nghĩa và đáng nhớ hơn hết với những điểm nhấn đặc sắc của riêng bạn!

AZUKI
2A Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM
Hotline: 090 3839 060
Website: www.azuki.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất