14 ý tưởng cho thiệp cưới ấn tượng

10:27, 30/05/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  1 love

Thiệp cưới cũng được các cặp đôi quan tâm, nhằm tạo sự ấn tượng, lạ, đẹp mắt đối với khách mời. Sau đây là những ý tưởng cho thiệp cưới đẹp.

Nếu yêu thích màu xanh ấm áp của biển, những chiếc vỏ sò, hòn sỏi, sao biển xinh xắn thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu thiệp cưới đẹp mang âm hưởng biển cả này!

1. Kiểu thiệp cắt giấy này chắc không còn xa lạ gì với các cô dâu chú rể. Trông thì đơn giản nhưng thật dễ thương phải không nào?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Thiệp in trơn với họa tiết cành hoa và đôi chim rất phù hợp cho đám cưới mùa xuân, phảng phất nét Tây phương nhờ thiết kế in trơn đơn giản, nhưng lại có ý nghĩa uyên ương của người châu Á.

3. Có rất nhiều mẫu bưu thiếp đẹp mà bạn có thể sử dụng để khách mời ghi lời chúc mừng thay cho sổ ký tên ngày cưới, hoặc để ghi lời cảm ơn của bạn tới các khách mời.

4. Một mẫu thiệp đầy màu sắc rực rỡ cho những ai yêu sự trẻ trung và mới mẻ. Bạn có nhận ra tên của cô dâu chú rể trong tấm thiệp này?

5. Bạn nghĩ sao về mẫu thiệp này? Vô cùng đơn giản với họa tiết trang trí duy nhất là đôi bướm – cũng chính là hình ảnh chủ đạo cho đám cưới của cặp đôi.

6. Bạn đã bao giờ nhận được mẫu thiệp nào như thế này chưa? Mặt ngoài chỉ có duy nhất dòng chữ “Và hai người sống hạnh phúc bên nhau suốt đời” – câu kết quen thuộc trong những câu chuyện cổ tích mà chúng ta vẫn thường nghe. Đó chẳng phải tất cả những gì chúng ta cần cho một cuộc hôn nhân là một kết thúc có hậu sao?

7. Tấm thiệp lấy ý tưởng từ loài chim báo hỷ, thật độc đáo và dễ thương!

8. Bao thiệp nổi bật với hình trái tim đã đủ để tạo nên phong cách riêng cho thiệp cưới của bạn rồi đấy.

9. Mẫu thiệp hoa hướng dương này chắc chắn sẽ thắp sáng và sưởi ấm cho không gian tiệc cưới của bạn!

10. Màu đen ít khi được dùng cho thiệp cưới ở nước ta nhưng nếu biết cách kết hợp giữa màu đen và màu bạc, bạn sẽ có mẫu thiệp cưới sang trọng và ấn tượng như thế này đây.

11. Với hai màu chủ đạo xanh lá và cam, mẫu thiệp này rất thích hợp cho đám cưới mùa hè nhé!

12. Thêm một mẫu thiệp độc đáo nữa cho những ai yêu thích phong cách hoài cổ: thiết kế đơn giản, không màu mè, được in trên loại giấy màu vàng nâu của thời trước.

13. Với những bạn tổ chức hôn lễ tại nhà thờ, đây là một trong những ý tưởng dành riêng cho bạn.

14. Mẫu thiệp in trên nền giấy xám bạc đầy sang trọng, nhưng không kém phần tươi trẻ nhờ họa tiết hoa cỡ lớn.

Xuân An

Ảnh: etsy.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất