Bùi Anh Tuấn cùng dàn sao “khuấy động” đêm gala thứ 2 Marry Wedding Day HCM 2018

09:00, 21/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đêm gala thứ 2 của Marry Wedding Day HCM 2018 đã mang đến những show diễn thời trang hấp dẫn và đẳng cấp nhất, đón đầu xu hướng Xuân-Hè 2018.

Vào lúc 19h ngày 20-5, đêm gala thứ 2 của Wedding Day HCM 2018 đã mang đến những show diễn thời trang cưới đẳng cấp. Với sự xuất hiện của những thương hiệu trang sức và váy cưới hàng đầu, chương trình để lại rất nhiều cảm xúc khó quên cho khách mời. Đặc biệt là khi các “nàng thơ” của NTK Tuấn Trần sải bước trên sân khấu, cả khán phòng như được chìm đắm trong một không gian tình yêu lãng mạn.

Marry sẽ cùng bạn đếm ngược những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm gala thứ 2 của Marry Wedding Day HCM 2018, để ngắm nhìn những mẫu váy cô dâu tuyệt đẹp và cập nhật xu hướng Xuân-Hè 2018 nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trao giải gian hàng đẹp nhất

Mở màn cho đêm gala thứ 2 là tiết mục Trao giải gian hàng đẹp nhất. Gian hàng từ thương hiệu Honey Nail đã giành được giải thưởng danh giá này với sự trao tặng từ Ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network.

Gian hàng Honey Nail không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong cách trang trí mà còn được khách tham dự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

marry wedding day 1

BST trang sức cưới từ thương hiệu Precita

Tại Marry Wedding Day lần này, thương hiệu trang sức cưới Precita và thương hiệu áo cưới Hacchic Bridal đã mang đến cho các cô dâu tương lai nhiều cung bậc cảm xúc mới. Đó là sự kết hợp giữa trang sức cưới kim cương, vàng, ngọc trai và đá quý cùng những chiếc váy cưới thanh lịch, phảng phất văn hóa từ xứ sở hoa anh đào.

Xuyên suốt BST Milanio, khách tham dự đã cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu qua những thanh kim cương được thiết kế tinh xảo. Sự tinh tế và thanh lịch cùng với nghệ thuật chế tác sắp đặt của các nghệ nhân kim hoàn từ Precita đã thổi một hơi thở khác biệt và tươi mới vào thị trường trang sức cưới.

marry wedding day 1 marry wedding day 2 marry wedding day 3 marry wedding day 4

Sôi động với giọng ca Orange

Tình yêu âm nhạc mạnh mẽ cùng cái duyên gặp gỡ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã đưa cô nàng Bảo Bình vào bộ ba tạo nên hit Người lạ ơi. Đây cũng là sự trả công xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ của Orange.

Đêm nay, với giọng ca đầy nội lực, cô ca sĩ Orange đã khuấy động không khí tại triển lãm cưới Marry Wedding Day. Với hit Người lạ ơi, cô ca sĩ nổi loạn này đã mang đến những phút giây đầy cảm xúc cho khách tham dự.

marry wedding day 5

BST váy cưới từ thương hiệu Châu Anh Bridal

BST Chau Anh Twinkle lấy ý tưởng từ những viên pha lê Ý được đính kết tinh xảo trên thân áo. Châu Anh Bridal đã khéo léo sử dụng các chất liệu đá đính kết sắc sảo nhằm tạo ra nét nổi bật và riêng biệt nhất cho nàng dâu trong ngày trọng đại.

Khi khoác lên mình những chiếc áo cưới từ BST này, cô dâu sẽ tỏa sáng với nét thanh lịch và kiều diễm bên vị hôn phu trong hôn lễ.

marry wedding day 6 marry wedding day 7 marry wedding day 8 marry wedding day 9

Ngọt ngào với giọng ca Lưu Hiền Trinh

Được biết đến trong chưong trình “Nhân tố bí ẩn – X Factor”, cô gái trưởng nhóm của S-Girl đã để lại nhiều ấn tượng với sự tự tin cũng như giọng ca trẻ trung, đầy nội lực.

Với giọng ca ngọt ngào của mình, Lưu Hiền Trinh đã mang không gian ngập tràn tình yêu cho khách mời.

marry wedding day 10

BST váy cưới từ thương hiệu San San Bridal

BST Heaven of flowers đến từ thương hiệu San San Bridal dành cho những cô dâu yêu thích nét lãng mạn và ngọt ngào. Lấy cảm hứng từ những cánh hoa trong vườn địa đàng, các chiếc váy cưới với chất liệu ren thêu tinh xảo cùng đá đính sang trọng sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn cho cô dâu trong ngày trọng đại.

marry wedding day 11 marry wedding day 12 marry wedding day 13 marry wedding day 14

Sâu lắng với những bản tình ca từ Bùi Anh Tuấn

Nếu đã từng thổn thức với bản tình ca sâu lắng Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn, khách mời đêm nay lại một lần nữa được chìm đắm trong không gian lãng mạn với “chàng hoàng tử tình ca”.

Những ca khúc với giai điệu du dương và sâu lắng Xin em, Nơi tình yêu bắt đầu, Mãi mãi lần lượt vang lên. Chàng ca sĩ điển trai như đưa các đôi uyên ương vào một không gian tình yêu lãng mạn và bay bổng.

marry wedding day 15

BST The muse của NTK Tuấn Trần

Lần này đến Marry Wedding Day HCM 2018, NTK tài năng đã trình diễn BST The Muse lấy cảm hứng từ 12 cung Hoàng đạo và phong cách Boho.

“The Muse” gồm 19 thiết kế nhẹ nhàng trong trẻo với chất liệu lưới, ren và những đường cắt thể hiện sự phóng khoáng không bị gò bó như những chiếc váy cưới truyền thống đúng với tinh thần của phong cách Boho.

Các thiết kế hướng về thiên nhiên, các chi tiết trang trí hoa lá được đính kết tỉ mỉ với các loại hạt đá, cườm, kim sa trộn lẫn mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân

marry wedding day 16 marry wedding day 17 marry wedding day 18 marry wedding day 19 marry wedding day 20 marry wedding day 21 marry wedding day 22

Vậy là BST The Muse của NTK Tuấn Trần đã chính thức khép lại hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018 với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất