BST trang sức “Les Fleurs” cho mùa Xuân tràn đầy sức sống

11:14, 30/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Được biết đến là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đã từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Mừng xuân mới, vui tết về, HuyThanh Jewelry giới thiệu BST trang sức mới với mẫu mã đa dạng, trẻ trung cùng thiết kế tinh xảo trên chất liệu vàng cao cấp

Dẫn đầu cho xu hướng là BST “Les Fleurs” – Là dòng trang sức trẻ trung cho cô gái hiện đại, mỗi mẫu thiết kế đều mang một nét tính cách riêng, một câu chuyện riêng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1-copy

Xem mẫu nhẫn Les Fluers tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Bạn có thể là cô nàng năng động, ưa thích khám phá, chuộng giản đơn. Mách nhỏ cho bạn đây, các mẫu nhẫn BST Les Fleurs là lựa chọn không thể bỏ qua, với thiết kế tối giản trên chất liệu vàng cao cấp nổi bật là đá kim cương CZ lấp lánh, đầy thu hút.

2-copy

Xem mẫu nhẫn Les Fluers tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Từ những hoạ tiết nhỏ li ti, đến những hình trái tim xinh xắn, từng đường nét đều được chú trọng tỉ mỉ để mang tới phái đẹp món quà tinh xảo nhất với đường nét thanh mảnh mà vẫn cực chắc chắn với vàng 14K.

3-copy

Xem mẫu nhẫn Les Fluers tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Vẫn từ thiết kế nhẫn đơn giản, nhưng khi kết hợp với nhau lại tao hiệu ứng cao và cực cá tính mà không mất đi nét đẹp riêng của từng chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn được thiết kế ổ cao nhằm nổi bật viên kim cương CZ chủ đạo trên chất liệu vàng 14K cũng là dòng trang sức được ưa chuộng tại HuyThanh Jewelry.

dino15v-copy

Xem mẫu nhẫn ổ cao tại: http://bit.ly/2hpip9w

dino09t-copy

Xem mẫu nhẫn ổ cao tại: http://bit.ly/2hpip9w

Từ thanh thoát nhẹ nhàng đến gắn đá cầu kì, tất cả đều qua bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các thợ kim hoàn HuyThanh Jewelry để cho ra những mẫu nhẫn tương xứng tặng phái đẹp nhất

Trang sức bộ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc hay hội họp bởi sự đồng nhất từ kiểu dáng đến chất liệu khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

76t-2-copy

Xem thêm mẫu trang sức tại: http://bit.ly/2hs04Zw

PTB 76 mẫu thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đầy quyến rũ và thu hút từ viên đá chủ kim cương CZ được bao bọc bởi 2 hàng đá tấm lấp lánh.

77v-2-copy

Xem thêm mẫu trang sức tại: http://bit.ly/2hs04Zw

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hồng, một vẻ đẹp nồng nàn khiến ta phải đắm say, Bộ PTB 77V là món quà gửi đến người phụ nữ hiện đại ngày càng thành đạt mà không mất đi nét đẹp truyền thống.

Thêm một mẫu thiết kế dàng tặng phái đẹp, bộ trang sức PTB74 khắc hoạ hình ảnh bông tuyết, vẻ đẹp tinh khôi, mỏng manh nhưng rạng rỡ như người con gái đôi mươi.

74v-2-copy

Xem thêm mẫu trang sức tại: http://bit.ly/2hs04Zw

Không thể không kể đến bộ sưu tập Mademoiselle gồm những mẫu dây chuyền lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ trẻ trung và đầy quyến rũ, được khắc hoạ tinh tế đến từng đường nét, từng chi tiết của mỗi sản phẩm trang sức.

img_8291-copy

Xem thiết kế dây chuyền tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Với chất liệu vàng 14K, mặt dây là đường tròn kết nối biểu trưng cho sự kiên định theo đuổi đến cùng nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, vô cùng nữ tính.

bia3-copy

Xem thiết kế dây chuyền tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Lấy ý tưởng từ cỏ bốn lá may mắn, mẫu dây MAMD trở nên thu hút hơn với đá Kim Cương Tự Nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho chủ sở hữu.

img_8290-copy

Xem thiết kế dây chuyền tại: http://bit.ly/2fpxKGc

Dây chuyền hình chữ LOVE – lời tỏ tình ngọt ngào không cần phải khoa trương. Hãy để HuyThanh cùng bạn bày tỏ tấm lòng bằng câu chuyện của trang sức.

Website: http://huythanhjewelry.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/huythanhjewelry

Hotline: 096 574 8668 (Ms Giang) / 096 674 8668 (Ms My) / 096 774 8668 (Ms Minh)

Hệ thống cửa hàng Huy Thanh Jewelry:

  • Showroom Đội Cấn: 10 Đội Cấn, Hà Nội (043 823 2351)
  • Showroom Hàng Bạc: 135 Hàng Bạc, Hà Nội (043 926 4656)
  • Showroom Cầu Giấy: 398 Cầu Giấy, Hà Nội (043.6833888)
  • Showroom Hà Đông: 72A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội (043 9695999)
  • Showroom Ngô Gia Tự: 30 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội (043 871 8666)
  • Showroom Đà Nẵng: 276 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng (05113 747 068)
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất