Huy Thanh Jewelry – thương hiệu trang sức cao cấp uy tín tại Hà Nội

17:43, 07/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Ngày 3/6/2016, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành – Huy Thanh Jewelry chính thức khai trương showroom mới tại 72A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Đây là showroom thứ 5 của hệ thống Huy Thanh Jewelry và cũng là bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2016 của thương hiệu trang sức uy tín này.

Khai trương Huy Thành

Lễ cắt băng khánh khai trương showroom72A Quang Trung, Hà Đông.

Được biết đến là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Showroom thứ 5 của Huy Thanh Jewelry chính là sự tiếp nối thành công, đồng thời cũng là bước đầu của kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường một cách mạnh mẽ trong năm 2016.

Huy Thanh Jewelry tạo được chỗ đứng vững chắc trên thương trường bởi chất lượng hoàn hảo, thiết kế trẻ trung, giá cả hợp lý kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khách hàng Huy Thành

Một số hình ảnh khai trương của Huy Thanh Jewelry

Hơn 29 năm trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm đến từ Huy Thanh Jewelry cam kết luôn sử dụng nguyên liệu vàng tinh khiết 9999 qua kiểm định khắt khe để chế tác ra những sản phẩm hợp thị hiếu các tín đồ yêu cái đẹp.

Song song với đó, hơn 200 nghệ nhân kim hoàn đều được Hiệp hội trang sức Việt Nam cấp chứng chỉ và có kinh nghiệm trên 8 năm. Đặc biệt, sản phẩm của Huy Thanh Jewelry còn được bảo hành trọn đời, đây chính là điều mà ít nhãn trang sức nào tại Việt Nam làm được.

Giám đốc Huy Thành

Ông Đỗ Huy Thành – Giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Huy Thành tại lễ khai trương

Ngoài đội ngũ thiết kế và nghiên cứu thị trường trong nước, Huy Thành sở hữu 2 công ty thiết kế tại Hàn Quốc và Nhật Bản – nơi những tinh hoa được cả thế giới công nhận và đánh giá cao. Những con người ở đó thực sự đam mê và hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển cái đẹp.

Huy Thanh Jewelry luôn mong muốn tạo nên sự hài hoà giữa các nền văn hoá, để thiết kế ra các sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng. Chính vì sự cố gắng, chuyên tâm phục vụ đó, tháng 1/2016, Công ty Vàng bạc đá quý Huy Thành (Huy Thanh Jewelry) nhận giải thưởng Marry Excellence Awards – nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất.

Giải thưởng Huy Thành

Huy Thanh Jewelry – Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Hà Nội

Đây là chương trình đề cử và trao giải thưởng thường niên của Marry nhằm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc ở các lĩnh vực: Nhẫn cưới, nhà hàng tiệc cưới, thiệp cưới, hoa cưới, trang điểm, chụp ảnh cưới, trang phục cưới, Wedding Planner, trăng mật và nghi thức cưới…

Chỉ mới ra đời hơn 1 năm nhưng Huy Thanh Jewelry đã nhanh chóng phát triển và mở rộng 5 chuỗi cửa hàng cùng với hệ thống xưởng sản xuất hàng nghìn mét vuông với công nghệ hiện đại bậc nhất của Pháp. Đây sẽ là thương hiệu trẻ hứa hẹn mang đến một luồng gió mới trong ngành trang sức Việt Nam.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất