Huy Thành Jewelry “Ước mơ tôi đi trao yêu thương cho mọi người”  

11:29, 28/12/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

 Được biết đến như là một thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nhan-cuoi-dep-Huy-Thanh-jewelry-03

Cùng nghe những chia sẻ rất chân thành của anh Đỗ Huy Thành – Giám đốc kinh doanh của Huy Thành Jewelry, một doanh nhân trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, để hiểu rõ hơn về thương hiệu trang sức đang rất được ưa chuộng này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhan-cuoi-dep-Huy-Thanh-jewelry-13

Đỗ Huy Thành – Vị giám đốc trẻ tài năng của thương hiệu Huy Thanh Jewelry

 1. Động lực gì khiến anh theo đuổi con đường kinh doanh trang sức?

 Thực sự, động lực lớn nhất của tôi là đam mê vẻ đẹp tinh xảo của trang sức từ ngày tôi còn bé. Tôi lớn lên trong một gia đình, nơi đó kim hoàn là nghề nuôi sống cả gia đình tôi. Mỗi ngày cha tôi làm việc, ông làm ra những chiếc nhẫn cưới gắn những viên đá lấp lánh, hay những chiếc kiềng chạm khắc phượng tinh xảo. Tôi cũng chẳng quên được những nụ cười của các cô chú khách hàng khi nhận được sản phẩm, cũng như sự hạnh phúc trên khuôn mặt của cha tôi. Tôi cũng không nhớ, tự bao giờ tôi cảm thấy thích những sản phẩm này và ước mơ ngày nào đó, tôi cũng giống như cha. Và cứ vậy, ước mơ mang tới hạnh phúc cho mọi người giờ đã trở thành động lực cho tôi

Nhan-cuoi-dep-Huy-Thanh-jewelry-12

Ước mơ mang hạnh phúc đến cho mọi người là động lực chính của Huy Thành

 2. Theo anh, khó khăn nhất của công việc này là gì?

Trong công việc cũng như cuộc sống, tôi nghĩ công việc khó khăn nhất đó là giữ được chữ “Tâm”. Trước hết, thương hiệu của tôi cũng như bản thân tôi luôn Tận tâm làm đúng với những gì cam kết với khách hàng. Sản phẩm bán ra luôn phải đủ hàm lượng vàng, luôn luôn trả sản phẩm đúng ngày, và sản phẩm làm ra phải đẹp với tâm huyết của mình. Sau đó, tôi cũng như đội ngũ tư vấn viên đều tư vấn tận tình , thậm chí mang tới kiến thức nhất định về các loại trang sức trên thị trường, mong sao khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng đúng với giá thành.

Nhan-cuoi-dep-Huy-Thanh-jewelry-11

Tôi nói như vậy vì trong ngành trang sức, liên quan tới vàng. Rất nhiều người vì chút lợi trước mắt sẵn sàng bán sản phẩm với chất lượng kém hay thậm chí bán sản phẩm và nói không đúng về hàm lượng của sản phẩm

 3. Hiện nay, lợi thế nhất của Huy Thành là gì?

Lợi thế lớn nhất của Huy Thành hiện nay là chất lượng và thiết kế trẻ trung. Hơn 27 năm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn sử dụng những nguyên liệu vàng tinh khiết 9999 qua kiểm định khắt khe để chế tác ra những sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nghệ nhân kim hoàn hơn 200 người đều được hiệp hội trang sức Việt Nam cấp chứng chỉ, và đều có kinh nghiệm trên 8 năm. Sản phẩm khi bán ra, chúng tôi là đơn vị duy nhất có thể bảo hành trọn đời cho sản phẩm trang sức, vì chúng tôi tin vào khả năng quản lý sản phẩm từ đầu vào tới tận tay người tiêu dùng. Điều mà ít có nhãn trang sức nào tại Viêt Nam làm được.

Nhan-cuoi-dep-Huy-Thanh-jewelry-05

Về thiết kế, ngoài đội ngũ thiết kế và nghiên cứu thị trường trong nước, Huy Thành sở hữu 2 công ty thiết kế tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Nơi những vẻ đẹp tinh hoa được cả thế giới công nhận và đánh giá cao, những con người ở đó thực sự đam mê và đầy đủ điều kiện để phát triển cái đẹp. Mỗi bộ sưu tập từ nhẫn cưới tới trang sức theo mùa được Huy Thành và 2 công ty bàn luận 1 năm trước khi ra mắt. Chúng tôi luôn mong muốn sự hài hoà giữa các nền văn hoá, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng .

>>>> Xem thêm: Nhẫn cưới đã được làm ra như thế nào?

HUY THÀNH JEWELRY – TRANG SỨC CHO MỌI NGƯỜI

 Showroom 1: 10 Đội Cấn, Hà Nội – (04) 3823 2351

Showroom 2: 135 Hàng Bạc, Hà Nội – (04) 3926 4656)

Showroom 3: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng – (0511) 3 747 068

 Facebook: www.facebook.com/huythanhjewelry

Hotline: 0966 748 668 – 0967 748 668 – 0965 748 668 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất