Ngẩn ngơ trước BST nhẫn đính hôn đẹp từ thương hiệu Tacori danh tiếng

03:18, 12/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

BST nhẫn đính hôn đẹp Classic Crescent từ Tacori thật sự là món quà cầu hôn tuyệt vời dành cho các tín đồ của phong cách cổ điển. Đơn giản, tinh tế, quyến rũ… thật khó mà dùng từ ngữ để diễn tả được nét cuốn hút của chúng.

BST nhẫn đính hôn đẹp mang nét cổ điển tinh xảo này đến từ thương hiệu trang sức Tacori, Hoa Kỳ. Mỗi chiếc nhẫn là một kiệt tác “có một không hai” được các cô dâu yêu thích không rời.

Trang sức cưới Tacori

Tacori là một nhà thiết kế và chế tác trang sức cưới sinh sống tại Glendale, California, Hoa Kỳ. Thương hiệu trang sức Tacori chuyên cho ra đời các mẫu trang sức cô dâu, nhẫn đính hôn, trang sức cưới ấn tượng.

Được chế tác hoàn toàn thủ công, mỗi thiết kế từ Tacori chứa đựng niềm đam mê nghệ thuật của người thợ chế tác kim hoàn. Đây là nghề gia truyền qua nhiều thế hệ, những tác phẩm mang thương hiệu Tacori luôn được nhiệt liệt chào đón.

Tacori khởi đầu từ Haig Tacorian, một thợ kim hoàn người Roma, ông rời Armenia năm 1969 và bắt đầu định cư ở California. Haig Tacorian cùng vợ, bà Gilda, đã dùng hết khả năng sáng tạo của mình vào các thiết kế trang sức. Ở Tacori là sự hòa quyện giữa nét tinh tế của châu Âu cùng phong cách giản đơn, tiện dụng của California.

Họ bắt đầu kinh doanh trang sức kim cương vào đầu những năm 1990 và chỉ sau 15 năm đã trở thành thương hiệu trang sức cưới và nhẫn đính hôn danh tiếng.

Trang sức cưới Tacori càng thêm phổ biến ở Hoa Kỳ khi các bộ phim truyền hình The Bachelor và The Bachelorette giới thiệu các dòng sản phẩm Tacori trên sóng truyền hình.

Năm 2013, Tacori vinh hạnh nhận được giải thưởng “Top Five most visible brands” (5 thương hiệu phổ biến nhất) về trang sức do tạp chí InDesign bình chọn.

5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
5 yếu tố bạn không thể không biết khi mua trang sức kim cương
Hình dạng, độ sáng, kích thước, giấy chứng nhận chất lượng... tất cả các thông tin cơ bản và...

Cùng năm, Tacori nhận được giải thưởng GEM thường niên của ewelers of America trong hạng mục truyền thông nhờ quảng cáo “Par Chance” do đạo diễn Steve Antin đảm nhận.

Được phát hành vào 12-2012, chiến dịch quảng cáo này mong muốn giới thiệu dòng sản phẩm mới của Tacori đến với công chúng đồng thời giúp người mua chọn nhẫn đính hôn phù hợp với đặc điểm tính cách của người đeo.

Tinh thần cốt lõi của Tacori ngày nay chính là “chất California” do các người thợ kim hoàn bản xứ thổi vào mỗi tác phẩm. Mỗi thiết kế thủ công này không chỉ là món trang sức đơn thuần mà còn là nghệ thuật tinh tế và khoa học tính toán chính xác.

Những món đồ trang sức có thể mất đến hàng trăm giờ làm việc để đạt đến độ hoàn mỹ cao nhất. Từng góc cạnh được chăm chút tỉ mỉ phản ánh niềm đam mê bất tận của gia đình Tacori đối với trang sức. Mỗi thiết kế từ Tacori là một tác phẩm độc đáo, tựa như món báu vật gia truyền, được gọi là Tacori Touch.

Khi bạn chọn một chiếc nhẫn cầu hôn mang thương hiệu Tacori, đó chắc chắn là dấu ấn cho khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời của người nhận.

BST Nhẫn đính hôn đẹp: Classic Crescent

Những thiết kế Tacori đầu tiên lấy cảm hứng từ dáng trăng khuyết. Về sau, những thiết kế hình bán nguyệt tinh tế này trở thành dấu hiệu nhận diện thương hiệu.

BST nhẫn cưới mang tên Classic Crescent (tạm dịch Hình bán nguyệt cổ điển) dành cho những tín đồ của phong cách Classic này đơn giản là tuyệt vời hơn cả tuyệt vời. Những thiết kế nhẫn đính hôn đẹp lấy cảm hứng từ hình lưỡi liềm cổ điển kết hợp cùng kim cương và chất liệu bạch kim sáng bóng càng tôn lên vẻ lộng lẫy quyến rũ của những viên đá quý.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất