Cartino - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh
SHOWROOM : 180 - 182 Lý Chính Thắng, P.9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá

Thông tin

Cartino là nhãn hàng trang sức cưới đứng vị hàng đầu tại Tp.HCM với các dòng sản phẩm như: nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn kỷ niệm ngày cưới, nhẫn nam, bông tai, dây chuyền. Tất cả được gia công trên ba nền chất liệu: Vàng trắng, vàng vàng, Platinum đính  kim cương thiên nhiên (được kiểm định Quốc tế GIA).

Từ sự kiên trì, mài mò tìm hiểu tính chất, đặc thù của Platinum ( Bạch kim) một  kim loại quý hiếm-sáng bóng lấp lánh  hơn cả vàng, Cartino liên tục phát triển những mẫu mã, các dòng sản phẩm riêng cho Platinum. Bởi nổ lực đó, Cartino tự hào là một trong những đơn vị tiên phong  trong việc sáng tạo và chế tác trang sức cưới bằng Platinum đầu tiên tại Việt Nam.

Dịch vụ

Couple 8 - Cartino
13.900.000 đ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
Vốn dĩ mình là người khá khó tính. Khi mình biết đc thương hiệu Cartino qua một người bạn giới thiệu. Mình có đến showroom xem mẫu . Lời nhận xét đầu tiên . Cửa hàng đẹp . nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo sản phẩm tỉnh xảo đặc biệt bên đây có những mẫu .Được làm bằng chất liệu Platium rất tinh xảo và đẹp hơn nếu so vs các hãng khác. giá cả phải chăng. mình đánh giá 5*.
K
Mình mua nhẫn cưới ở đây, nhiều mẫu rất đẹp. Nhưng có cái lạ là hóa đơn bán hàng để không thâu lại sản phẩm, nhẫn cưới thì chắc chắn không ai bán, nhưng mình mua nhẫn kim cương ở tiệm vàng người ta có ghi rõ thâu lại vàng hoặc kim cương lỗ bao nhiêu phần trăm, bên này lại ghi là không thâu và vàng không bán theo giá thị trường mà là giá niêm yết, vàng tăng vàng giảm thì giá vẫn vậy, mẫu đó tay to tay nhỏ ít vàng hay nhiều vàng hơn thì giá cặp nhẫn cũng không thay đổi.
P
chất lượng tốt, mẫu mã đẹp phù hợp với túi tiền
N
Nhẫn cưới bên này thiết kế đẹp , mảnh. Khắc tên cũng rất ưng ý. Tuy nhiên có hơi cao hơn 1 số cửa hàng thông thường
D
Tư vấn tận tình giá cả phải chăng
A
Mẫu nhẫn đẹp sang trọng
M
Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây, rất hài lòng
L
Dịch vụ cưới chất lượng, mình rất tin tưởng
H
Một lựa chọn tốt cho cô dâu sắp kết hôn
Y
Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.