11 chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới

10:00, 22/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Những chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng nhất thế giới sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và ước gì có người cầu hôn mình ngay hôm nay.

Hẳn cô gái nào cũng mơ ước có được chiếc nhẫn đính hôn đẹp đúng với sở thích của mình. Sau đây, Marry xin chia sẻ cùng bạn 10 chiếc nhẫn cầu hôn lộng lẫy, nổi tiếng và có giá trị “khủng” đến mức khó tin.

1. Nhẫn đính hôn của Jennifer Lopez

nhẫn đính hôn đẹp j-lo

Cho đến nay, J-Lo đã nhận được tổng cộng bốn chiếc nhẫn đính hôn đẹp đáng ngưỡng mộ. Nhưng chiếc đặc biệt nhất là do vị hôn phu Ben Affleck tặng năm 2002. Đó là một chiếc nhẫn kim cương hồng nặng 6.1 carat của hãng Harry Winston. Hiện tại, chiếc nhẫn này có giá 1,2 triệu đô Mỹ (khoảng 27,3 tỷ đồng). Cô đã trả lại chiếc nhẫn này khi chia tay Ben vào năm 2004.

2. Nhẫn đính hôn của Beyoncé

nhẫn đính hôn đẹp beyonce

Lễ cưới của Beyoncé và Jay-Z được giữ bí mật tuyệt đối, nhưng chiếc nhẫn kim cương Flawless của hãng Lorraine Schwartz, trị giá hơn 5 triệu đô Mỹ (khoảng 105 tỷ đồng) thì được Beyoncé “khoe” triệt để trong mỗi lần tham dự sự kiện.

3. Nhẫn đính hôn của Kim Kardashian

nhẫn đính hôn đẹp kim kardashian

Cuộc hôn nhân của cô Kim “siêu vòng ba” với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries không chỉ nổi tiếng vì độ dài… 72 ngày mà còn vì chiếc nhẫn đính hôn “khổng lồ” của hãng Lorraine Schwartz. Chiếc nhẫn này gồm một viên ngọc Lục Bảo nặng 16.5 carat ở trung tâm và hai viên đá hình thang hai bên, mỗi viên nặng 2 carat. Chiếc nhẫn này trị giá 2 triệu đô Mỹ (khoảng 42 tỷ đồng).

4. Nhẫn đính hôn của Reese Witherspoon

nhẫn đính hôn đẹp resse

Tháng 12 /2011, Jim Toth đã tặng nữ diễn viên Reese Witherspoon một chiếc nhẫn kim cương Ashoka dát kim cương và bạch kim, nặng 4 carat. Chiếc nhẫn này là một thiết kế của thợ kim hoàn William Goldberg và trị giá 450.000 đô Mỹ (khoảng 9,5 tỷ đồng).

5. Nhẫn đính hôn của Mariah Carey

nhẫn đính hôn đẹp mariah

Siêu sao nhạc Pop Mariah Carey đã được ông xã Nick Cannon tặng chiếc nhẫn kim cương với viên Ngọc Lục Bảo hồng nặng 17 carat ở chính giữa, được bao bọc bởi 58 viên kim cương hồng và hai viên kim cương hình bán nguyệt hai bên. Chiếc nhẫn đính hôn đẹp và nổi tiếng này trị giá 2,5 triệu đô Mỹ (Khoảng 52,7 tỷ đồng).

6. Nhẫn đính hôn của Heidi Klum

nhẫn đính hôn đẹp heidi

Siêu mẫu Heidi Klum đã được Seal – Ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng của Anh cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương vàng, nặng 10 carat của hãng Lorraine Schwartz. Mặc dù hôn nhân của họ đã kết thúc vào năm 2012, chiếc nhẫn đính hôn đẹp trị giá 150.000 đô Mỹ (khoảng 4,5 tỷ đồng) này vẫn là phụ kiện yêu thích của Heidi Klum cho đến hiện tại.

Váy cưới công chúa tuyệt đẹp từ BST Temperley Bridal Xuân 2018
Váy cưới công chúa tuyệt đẹp từ BST Temperley Bridal Xuân 2018
Thương hiệu Temperley Bridal vừa giới thiệu bộ sưu tập váy cưới công chúa mang tên Dahlia với...

7. Nhẫn đính hôn của Jessica Simpson

nhẫn đính hôn đẹp jessica

Tháng 11/2011, Cầu thủ Eric Johnson đã khiến Jessica Simpson bất ngờ khi tặng cô chiếc nhẫn với viên đá ruby nặng hơn 5 carat ở giữa và hai viên kim cương hình trái lê ở hai bên (hai viên kim cương này cũng nặng hơn 5 carat) của hãng Neil Lane. Chiếc nhẫn đính hôn đẹp này có giá 200.000 đô Mỹ (khoảng 4,5 tỷ đồng).

8. Nhẫn đính hôn của Kate Hudson

nhẫn đính hôn đẹp kate hudson

Matthew Bellamy đã cầu hôn nữ diễn viên Kate Hudson vào tháng 4/2011 bằng chiếc nhẫn Ngọc Lục Bảo 9 carat hình chữ nhật. Chiếc nhẫn đính hôn này trị giá 200.000 đô Mỹ (khoảng 4,2 tỷ đồng).

9. Nhẫn đính hôn của Anne Hathaway

nhẫn đính hôn đẹp anne hathaway

Bạn trai Anne Hathaway – Adam Shulman đã tặng nữ diễn viên xinh đẹp một chiếc nhẫn đính hôn đẹp làm từ kim cương mảnh và nặng 6 carat của hãng Kwiat. Chiếc nhẫn này trị giá 150.000 đô Mỹ (khoảng 3,1 tỷ đồng).

10. Nhẫn đính hôn của Victoria Beckham

nhẫn đính hôn đẹp victoria beckham

Beckham đã cầu hôn Vic bằng chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục, nặng 3 carat và sau đó nâng cấp thành chiếc nhẫn hình quả lê, dát kim cương. Chiếc nhẫn đính hôn đẹp như một giấc mơ này trị giá 65.000 đô Mỹ (khoảng 1,5 tỷ đồng).

11. Nhẫn đính hôn của Kate Middleton

nhẫn đính hôn đẹp công nương kate middleton

Nhẫn đính hôn của Công nương Kate Middleton là một trong những bảo vật hoàng gia quan trọng của nước Anh. Trên thực tế, đây là chiếc nhẫn mà mẹ Hoàng tử William – Công nương Diana từng đeo thuở còn tại thế. Chiếc nhẫn trị giá 28.000 bảng Anh (khoảng 865 triệu đồng) ở thời điểm hiện tại.

Bài: An An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất