Bí quyết giữ “nụ cười hạng A” cho nàng trước ngày cưới

15:03, 04/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đôi khi răng kém xinh chỉ vì bạn chưa biết cách chăm sóc mà thôi, cùng xem bí quyết làm trắng răng trước ngày cưới của các cô dâu Marry nhé!

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng là điều bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn. Cùng Marry đi tìm bí quyết làm trắng răng để sở hữu nụ cười tỏa sáng trong từng shoot hình cưới và trong ngày trọng đại bạn nhé!

Một nụ cười đẹp luôn là ưu thế tuyệt vời cho cả hai phái trong giao tiếp và trò chuyện. Tuy nhiên, nụ cười thế nào là đẹp còn phụ thuộc vào độ cân đối, đồng đều, kích cỡ và màu sắc của hàm răng.

Nguyên nhân làm răng kém xinh

Răng kém trắng, ố vàng là hệ quả của việc thiếu quan tâm đến việc chăm sóc răng miệng, gây hậu quả kém xinh cho tổng thể gương mặt cũng như ấn tượng không tốt khi ai đó gặp bạn lần đầu.

Thực phẩm bạn nạp hàng ngày đóng vai trò quan trọng với sức khỏe và độ trắng sáng của răng. Thực tế, đồ ăn thức uống nhiều màu sắc hay màu càng đậm càng làm răng xỉn màu nhanh chóng.

Đồng ý rằng thực phẩm đậm màu gây cản trở cho hành trình tìm đến hàm răng trắng sáng, nhưng bạn không nên loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn ăn uống bởi dinh dưỡng của nhóm thực phẩm này đem lại vô cùng cần thiết cho cơ thể.

làm trắng răng 2

Vậy giải pháp là gì? Ăn cũng không được, không ăn lại càng không nên. Lúc này, có thể bạn sẽ chọn cách đánh răng ngay lập tức sau khi ăn và uống nhiều nước lọc để màu bám lên răng nhanh trôi.

Điểm qua những dịch vụ làm đẹp trước ngày cưới mà cô dâu không nên bỏ qua ở TP.HCM
Điểm qua những dịch vụ làm đẹp trước ngày cưới mà cô dâu không nên bỏ qua ở TP.HCM
Sắp đến ngày cưới, cô dâu cần tìm dịch vụ làm đẹp uy tín để giúp mình lấy lại vóc dáng, làn da...

Tuy nhiên, nếu bạn uống nước có ga hay ăn các loại trái cây chứa nhiều a-xít thì không nên áp dụng cách trên. Bởi vô tình sẽ làm mòn men răng, khiến răng ngày càng yếu đi. Trường hợp này, tốt nhất nên đợi dịch vị tiết ra giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, sau đó mới đánh răng.

Cách chăm sóc răng

Quy trình chăm sóc răng miệng cơ bản bạn có chắc mình đã biết? Bởi đa phần mọi người đều mặc định rằng duy trì thói quen đánh răng sáng tối, thêm một lần sau ăn trưa là đủ cho một lịch trình chăm sóc răng lợi hiệu quả.

Tuy nhiên, để đầy đủ hơn, bạn cần bổ sung hai bước quan trọng nữa: Dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa. Chỉ nha khoa giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám ở những vị trí bạn khó có thể dùng tăm hay súc miệng mà sạch được.

làm trắng răng 1

Hơn nữa, tình trạng viêm khuẩn kéo dài có thể để lại những hệ quả tiêu cực cho phần lợi, gây viêm lợi, tụt nướu, răng suy yếu. Vì vậy, khi phát hiện thấy bất thường ở phần nướu/lợi, bạn nên đi khám nha khoa để phòng ngừa bệnh về răng lợi nguy hiểm.

Cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới: Làm đẹp toàn diện
Cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới: Làm đẹp toàn diện
Khi lên kế hoạch cưới, việc chọn ngày và váy cưới đôi khi không khiến bạn lo lắng bằng việc làm...

Bí quyết làm trắng răng hiệu quả

Sở hữu hàm răng trắng luôn là ước muốn của tất cả mọi người. Hơn nữa, với những phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, không khó để bạn tìm lại hàm răng mơ ước. Tuy nhiên có một điều bạn nên lưu ý, làm đẹp trước cưới luôn song hành với chi phí cao ngất ngưởng.

Thực tế, không phải ai cũng rủng rỉnh hầu bao để chi trả cho một ca làm trắng răng lên đến hàng triệu bạc hay bọc răng sứ đẹp vĩnh viễn với ngân sách lên đến trăm triệu. Hơn nữa, khi tìm đến các nha khoa để thực hiện liệu trình tẩy trắng răng, bạn nên xem xét cả vấn đề sức khỏe.

làm trắng răng

Một liệu trình tẩy trắng vẫn chưa đủ để duy trì hàm răng trắng đẹp mãi mãi, mà còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày. Do đó, lên kế hoạch chăm sóc răng miệng từ sớm để “đẹp từng centimet” trong ngày vui nhất cuộc đời nhé các nàng dâu tương lai ơi!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất