Ăn kiêng trước đám cưới (phần 3) – Thực phẩm làm đẹp mái tóc

14:52, 12/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  1 love

chuối chứa ít calo nhưng rất giàu các vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp tóc, đây là thực phẩm ăn kiêng các nàng không nên bỏ qua nếu muốn một mái tóc đẹp.

Chuối

Một trái chuối giàu vitamin B và kẽm có thể là bữa ăn nhẹ trên đường đi dành cho bạn, vừa gọn nhẹ lại có tác dụng giúp ổn định huyết áp. Chuối chứa ít calo nhưng rất giàu các vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp tóc, đây là thực phẩm ăn kiêng các nàng không nên bỏ qua nếu muốn một mái tóc đẹp.

Lam dep toc truoc dam cuoi bang thuc pham

Cà rốt

Vitamin A có rất nhiều trong cà rốt, là thành phần quan trọng giúp sản sinh sebum – chất nhờn do chân tóc tiết ra, giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho những sợi tóc xơ, khô.

Lam dep toc truoc dam cuoi bang thuc pham

Trà xanh

Dung nạp những chất chống oxy hóa vốn rất phong phú trong trà xanh là một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả giúp bạn có thể đánh bay những yếu tố làm tóc trông thiếu sức sống. Ngoài ra, bạn có thể gội đầu bằng trà xanh để tóc thêm bóng khỏe.

Lam dep toc truoc dam cuoi bang thuc pham h3

Xuân An 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất