Ăn kiêng trước đám cưới (phần 2) – Làn da

14:42, 12/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Hãy chắc chắn rằng bạn uống 2 lít nước mỗi ngày, nên uống bổ sung nước sau khi tập thể thao và vào thời gian trước đám cưới để có làn đầy sức sống.

Atiso
Thường xuyên dùng loại thực phẩm giàu chất xơ này sẽ cho bạn một làn da khỏe mạnh, đặc biệt giúp nước da trở nên tươi sáng hơn.
An kieng truoc dam cuoi - cham soc lan da h1
Cà chua
Hàm lượng vitamin C có trong cà chua là thành phần để sản xuất collagen, nhờ đó sẽ giữ cho da săn chắc và căng mịn. Cà chua cũng chứa nhiều lycopene – chất tạo nên màu đỏ tự nhiên cho hoa quả. Đây là chất kích thích vi tuần hoàn dưới da, làm da mịn và hồng.
An kieng truoc dam cuoi - cham soc lan da h2
Rau mầm cỏ Linh Lăng
Những thân cây mầm trông mỏng manh như thế nhưng lại chứa đầy những dưỡng chất giúp làm sạch và sáng da như canxi, axit folic, magiê, mangan, phốt pho, kali, silic, natri và kẽm, cũng như cung cấp đầy đủ các vitamin A, B complex, C, E và K. Một đĩa salad với rau mầm, và thế là bạn chẳng cần đến các loại vitamin tổng hợp nữa. Loại thực phẩm này không mắc và dễ dàng tìm mua ở các siêu thị và cửa hàng.
An kieng truoc dam cuoi - lan da h3
Nước
Một làn da khỏe phải bắt nguồn từ bên trong, và cách tốt nhất, hiệu quả nhất và rẻ tiền nhất để đạt được điều này là loại bỏ các độc tố bằng cách uống nhiều nước. Không chỉ duy trì môi trường để não bộ hoạt động ổn định, nhờ đó khả năng đối phó với căng thẳng được tốt hơn, mà việc uống nước đầy đủ còn giúp bổ sung nước trong các tế bào. Hãy chắc chắn rằng bạn uống ít nhất 8 ly nước (tương đương 2 lít nước) mỗi ngày và nên uống bổ sung nước sau khi tập luyện thể thao và vào thời gian trước đám cưới để có làn da rạng rỡ đày sức sống.
An kieng truoc dam cuoi - lan da h4
Xuân An
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: cô dâu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất