5 bí quyết giữ dáng cho cô dâu trước ngày cưới

13:41, 12/04/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  2 love

Những bí quyết giữ dáng vô cùng hiệu quả cho cô dâu, đem đến một vóc dáng hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe cho ngày trọng đại.

1. Ăn ít nhưng đều đặn                                                                 

Dù vẫn duy trì bữa ăn nhưng bạn nên giảm lượng đường từ gạo, ngũ cốc… bằng cách giảm từ 20 – 30% lượng thực phẩm đó so với bình thường. Bạn nên ăn thêm rau, củ, quả để duy trì đủ năng lượng mà không bị tăng cân. Tuyệt đối không ăn đồ ăn chế biến sẵn, fastfood.

Bạn nên ăn thêm rau, củ, quả để duy trì đủ năng lượng mà không bị tăng cân

2. Vận động nhiều

Ăn uống vẫn đảm bảo nhưng bạn hãy vận động nhiều để không bị tích trữ mỡ thừa trong người. Khi đi làm, bạn có thể đi cầu thang bộ thay vì thang máy, làm nhiều việc nhà, đi bộ khi đi chợ, đứng dậy đi lại nhiều khi làm việc… Tập thể dục cũng là biện pháp tốt cho bạn.

Vận động nhiều, tập thể dục đều đặn là một trong những cách giữ dáng vóc cân đối

 3. Uống nhiều nước

Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Nếu cân nặng nhiều, muốn giảm, bạn có thể uống nhiều nước khoảng 30 phút trước khi ăn, vừa giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn lại vừa đẩy được độc chất ra ngoài cơ thể.

Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày

4. Nói “không” với đồ uống có cồn

Uống bia, rượu nhiều không chỉ làm cho cân nặng tăng lên mà còn “hành hạ” làn da trước ngày cưới của bạn. Cố gắng hạn chế việc uống rượu, bia và thay vào đó là uống nhiều nước. Nếu không may phải uống rượu trong các bữa tiệc, ngày hôm sau bạn nên tập luyện nhiều hơn.

Hãy nói không với rượu, bia

5. Giảm stress

Chuẩn bị đám cưới khiến cô gái nào cũng mệt mỏi, căng thẳng và dẫn đến không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Hãy cân bằng, chia sẻ cùng người thân để mọi mệt mỏi, bực dọc được xua tan.

Cân bằng cuộc sống, giảm stress sẽ khiến cân nặng của bạn kiểm soát tốt hơn

P.H

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất