Cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới: Làm đẹp toàn diện

17:16, 20/11/2017 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  13 love

Khi lên kế hoạch cưới, việc chọn ngày và váy cưới đôi khi không khiến bạn lo lắng bằng việc làm thế nào để có được một hình ảnh hoàn hảo và rạng rỡ trong ngày vui trọng đại. Hiểu được điều đó, Marry đã thiết lập một lịch trình làm đẹp hoàn hảo dành cho các tân giai nhân. Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo gợi ý của Marry để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé!

Cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới: Chọn trang phục, phụ kiện cưới, địa điểm chụp ảnh cưới, theme cưới… luôn khiến các nàng “bấn loạn”. Nhưng dù bận rộn thế nào, việc chăm sóc da trước khi cưới luôn là khâu quan trọng cho đám cưới hoàn hảo nàng không thể bỏ qua.

Chăm sóc da trước khi làm cô dâu

Làm đẹp trước ngày đám cưới luôn là mối bận tâm của các cô dâu. Nàng nhớ tham khảo cách chăm sóc da trước khi làm cô dâu để trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày vui nhé!

Làm đẹp trước ngày cưới

Tám tháng trước khi cưới

Vitamins đẹp da: Bắt đầu uống vitamin từ thời điểm này để da sáng và tóc bóng mượt hơn. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn nên đến gặp các chuyên gia để được tư vấn giải pháp thích hợp nhé!

Thử màu tóc mới: Nên suy nghĩ về một sự thay đổi cho đám cưới của bạn. Đây là thời điểm bạn có thể thử vì nếu không hợp, bạn vẫn còn rất nhiều thời gian để tóc dài ra hay đổi sang một màu tóc khác.

Chăm sóc da: Nếu thường lơ là trong việc chăm sóc da, thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp để khắc phục. Bí quyết làm đẹp tốt nhất cho cô dâu là: Nên rửa sạch mặt, dùng toner và dưỡng ẩm mỗi sáng và tối. Đồng thời không quên tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần mỗi tuần!

Tẩy lông bằng laser: Phải mất một vài lần để loại bỏ hoàn toàn những vùng lông không mong muốn. Mỗi lần tẩy cách nhau 4-6 tuần nên bạn cần tiến hành sớm nha.

Thể thao và chế độ dinh dưỡng: Để tránh việc giảm cân khắc nghiệt trước ngày cưới, nên tiến hành ngay bây giờ. Bạn sẽ trông khỏe mạnh và rạng rỡ trong ngày vui trọng đại thay vì kiệt sức và mệt mỏi vì giảm cân quá độ.

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới 1

Bốn tháng trước hôn lễ

Thử làm tóc và trang điểm: Bắt đầu thử các kiểu tóc và trang điểm khác nhau với những chuyên gia khác nhau. Sau đó, chọn nơi mà bạn thấy phù hợp nhất. Bạn cũng không muốn quá cập rập vào những ngày cuối và thay đổi vào phút chót đúng không nà20o!

Hai tháng trước ngày cưới

Lựa chọn màu da: Nếu bạn muốn một làn da vàng rực rỡ trong ngày cưới, nên quyết tâm để thực hiện. Nếu bạn muốn dùng lotion xịt lên da, nên thử ngay bây giờ, đừng để sát ngày sẽ gây khó khăn nếu bạn muốn thay đổi một kiểu khác.

Phụ kiện làm đẹp: Đây chính là thời điểm để bạn lựa chọn nhiều phụ kiện làm đẹp như phụ kiện tóc hay màu son khác nhau.

Tẩy trắng răng: Hầu hết những nơi tẩy trắng răng chuyên nghiệp đều tiến hành một vài lần cho một liệu trình. Vì vậy, bạn nên đặt lịch hẹn ngay từ bây giờ và sử dụng một bộ tẩy trắng răng tại nhà ngay sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám để duy trì hàm răng trắng đẹp.

Tập trung vào chế độ tập luyện: Nâng cao việc tập luyện trong 2 tháng cuối bằng việc thêm 30 phút cho mỗi buổi tập hay bắt đầu tham gia thêm 1 lớp yoga vào cuối tuần.

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới 2

Hai tuần trước cưới

Hấp dầu, cắt tóc và nhuộm màu: Áp dụng liệu pháp làm bóng tóc ở salon để tóc bạn trông khỏe và bóng mượt hơn, và cắt bỏ những phần tóc chẻ ngọn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc, chẳng hạn nhuộm highlight thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất.

Tẩy tế bào chết: Nếu chưa từng thực hiện, bạn nên tiến hành ngay bây giờ và duy trì ít nhất 2-3 lần/tuần. Hãy thử với những sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Đối với da nhạy cảm, nên làm ẩm da trước khi bôi sản phẩm tẩy tế bào chết.

Chân mày: Bạn có thể dùng sáp, nhíp, dao cạo để định hình lông mày 2 tuần trước khi cưới.

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới 3

Trước ngày cưới một tuần

Dưỡng da nhẹ: Một tuần trước ngày cưới, bạn nên đi chăm sóc và dưỡng ẩm da mặt. Chọn các loại mặt nạ cho cô dâu trước ngày cưới để giữ da luôn tươi tắn.

Năm ngày

Wax: Nên wax lông ít nhất 5 ngày trước khi cưới để da bạn kịp hồi phục.

Ba ngày

Dưỡng da tại nhà: chỉ lột mặt nạ hay tẩy da chết nhẹ nhàng tại nhà. Vì những sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên nghiệp thường làm đỏ da. Do đó, bạn phải chắc chắn làm trước ít nhất 2 tuần trước ngày cưới.

cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới 4

Hai ngày

Chăm sóc móng: Bạn nên chăm sóc và sơn một bộ móng mới vào thời điểm này và chọn một kiểu trang trí móng tay ngày cưới luôn được các nàng yêu thích cho ngày trọng đại.

Một ngày

Nghỉ ngơi: Cách tốt nhất bạn nên làm chính là nhắm mắt và nghỉ ngơi. Mọi thứ đã sẵn sàng và giờ là lúc để bạn thư giản và nhìn ngắm thôi!

Bổ sung nhiều nước: Uống nhiều nước vào hôm trước để giúp da không bị khô.

5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay...

Ngày trọng đại

Xin chúc mừng! Ngày vui trọng đại của bạn đã đến! Bạn cũng đã biết cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới rồi. Thế nên tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là cười thật tươi và cố gắng đừng khóc vì sẽ làm nhòe lớp trang điểm cô dâu đấy!

Bài: Bích Hà 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất