9 mẹo làm đẹp tiết kiệm thời gian giúp cô dâu tỏa sáng

16:27, 18/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Những mẹo làm đẹp dù đơn giản nhưng lại tiết kiệm tối đa thời gian cho các cô dâu trước ngày cưới. Hãy cùng Marry tham khảo cho một vẻ ngoài rạng rỡ nhé!

Ngày cưới ai cũng mong mình sở hữu được vẻ ngoài rạng ngời và lộng lẫy nhất, thế nhưng làm thế nào để duy trì được nhan sắc toàn vẹn, trắng trẻo không tì vết khi công việc vẫn còn dày đặc và khâu chuẩn bị cho ngày cưới đã đến cận kề? Hãy tìm hiểu những mẹo làm đẹp giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể cân bằng được công việc cá nhân trong thời điểm chạy nước rút này.

Tóc

  • Chọn kiểu tóc cắt đơn giản

Bạn càng có kiểu tóc đơn giản bao nhiêu, bạn càng ít tốn thời gian để tạo kiểu bấy nhiêu. Những kiểu tóc quăn hoặc uốn sẽ phải mất thời gian để chăm dưỡng lấy lại sức sống cho tóc hoặc uốn lô để giữ những nếp tóc không bị rối xù. Hãy nói với thợ cắt tóc của bạn hãy tìm kiểu tóc phù hợp nhất với bạn mà không phải tốn thì giờ chăm dưỡng, nhất là trong ngày cưới.

  • Đầu tư một chiếc máy sấy thật “xịn”

Một chiếc máy sấy với động cơ thật mạnh sẽ giúp bạn sấy tóc nhanh hơn hẳn những loại máy sấy tóc thông thường mà không gây tổn hại đến tóc. Hãy thử loại mấy sấy của thương hiệu Dyson với giá bán khoảng $400 (khoảng 9 triệu đồng) để cảm nhận sự khác biệt mỗi ngày.

  • Dầu gội khô là vũ khí bí mật của bạn

Dĩ nhiên, cách tốt nhất để cứu vãn mái tóc của bạn không lâm vào tình trạng rối bù vào buổi sáng là sử dụng dầu gội khô . Nếu không có thời gian để gội và sấy khô mái tóc, bạn có thể sử dụng trước vào buổi tối, hãy xịt hỗn hợp dầu hội khô lên tóc và mái tóc của bạn sẽ được”gội sạch” khi ngủ.

  • Tối đa hóa chức năng của các loại dưỡng ẩm 

Những loại kem hoặc son dưỡng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng khô xơ của mái tóc: Từ dưỡng môi, cố định phần lông mày khi vẽ, son bóng hoặc thậm chí dưỡng ẩm cho tóc. Tuy nhiên các chuyên gia vẫn khuyên rằng mỗi cô gái đều nên sở hữu ít nhất 1 bộ dưỡng tóc chuyên nghiệp cho ngày cưới để giúp tránh tình trạng khô xơ, rối bời trước ngày cưới.

  • Khi tắm, hãy ưu tiên việc gội và sử dụng dầu xả

Một trong những mẹo làm đẹp hữu hiệu dành cho phái đẹp trong khoảng thời gian gấp rút chuẩn bị cho đám cưới chính là: Hãy ưu tiên cho mái tóc của bạn trước khi bước vào các bước làm sạch cơ thể, bạn cũng có thể ủ tóc trong thời gian tắm, tẩy tế bào chết để tiết kiệm thời gian hơn.

Những mẹo làm đẹp dù đơn giản nhưng lại tiết kiệm tối đa thời gian cho các cô dâu trước ngày cưới. Hãy cùng Marry tham khảo cho một vẻ ngoài rạng rỡ nhé!2

Da & trang điểm

  • Đắp mặt nạ khi làm bữa sáng hoặc tối

Để tối đa hóa thời gian của bạn trong khoảng thời gian trước khi cưới, bạn có thể đắp mặt nạ khi nấu bữa sáng, bỏ quần áo vào máy giặt hoặc kiểm tra email. Tuy chẳng mang lại cảm giác thư giãn như ở spa, nhưng chí ít bạn vẫn đang “âm thầm” cải thiện tình trạng làn da của mình.

  • Sử dụng các loại quạt phun hơi ẩm

Không khí mang hơi nước sẽ giúp se khít làn da, giữ nước và làm giảm đi những vết quầng thâm trên khuôn mặt do thiếu ngủ hoặc công việc”ngập đầu” của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ nên tẩy trang thật sạch trước khi ngủ, sử dụng kèm các loại kem chống mụn bởi môi trường ẩm trên da sẽ khiến da bạn dễ nhiễm khuẩn hơn.

  • Ưu tiên những sản phẩm 3 trong 1
Mẹo làm đẹp này tưởng chừng đơn giản nhưng lại hỗ trợ các cô dâu tương lai tiết kiệm thêm thời gian để lo lắng các công việc khác trước ngày cưới. Các loại kem BB hoặc CC luôn chứa kem dưỡng ẩm, phấn nền và kem chống nắng giúp bạn tiết kiệm nhanh hơn thời gian trang điểm và bỏ qua những bước dưỡng căn bản trên da.
  • Khi trang điểm, hãy bắt đầu với mắt

Bởi đơn giản bạn sẽ không muốn phải chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt nếu phấn mắt của bạn đã “cạn khô” hoặc mascara vón cục. Ngoài ra nên hạn chế sử dụng các loại cọ, những loại phấn nền dạng jem hoặc phấn “hi-tech” sẽ giúp bạn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chuẩn bị chỉ bằng động tác quyệt nhẹ trên mặt.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất