13 điều “cấm kỵ” khi làm đẹp (Phần 2)

08:00, 12/05/2012 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Có những điều tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng nếu không để ý sẽ ảnh hưởng đến sắc đẹp của bạn khi ngày cưới gần kề và bạn không có cơ hội để sửa sai. Trong phần tiếp theo này, chúng tôi xin gửi tiếp đến bạn 7 bí quyết để tránh bị “xấu đi” trước ngày cưới.

7.Không duỗi tóc ngay trước ngày cưới

Việc duỗi tóc một vài ngày trước hôn lễ sẽ khiến cho tóc bạn khó uốn hơn rất nhiều. Vì thế nếu muốn có một mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh trong ngày cưới, bạn cần giữ nếp tóc tự nhiên những ngày trước đó. Nếu cần phải duỗi tóc, bạn hãy dùng phương pháp duỗi giả và nhớ xả tóc cẩn thận.

Không nên duỗi tóc trước ngày cưới

Duỗi tóc một vài ngày trước hôn lễ sẽ khiến cho tóc bạn khó uốn hơn rất nhiều 

8.Không ngồi một chỗ với áo ngực bó sát vào buổi sáng ngày làm lễ

Điều này tưởng chừng là điều nhỏ nhặt nhưng thực ra lại vô cùng quan trọng. Vì đây là cách tốt nhất để tránh những vết hằn đỏ không mong muốn trên vai và lưng của bạn, đặc biệt với các cô dâu muốn diện váy hở lưng.

Và nếu bạn không quen với việc tóc búi cao? Hãy uống một viên thuốc kháng viêm và giảm đau sau bữa sáng để hạn chế bớt khả năng bạn bị cơn đau đầu hành hạ do tó búi cao.

Uống một viên thuốc kháng viêm và giảm đau để hạn chế bớt khả năng bị đau đầu

Uống một viên thuốc kháng viêm và giảm đau để hạn chế bớt khả năng bị đau đầu do bới tóc cao

9.Đừng quên uống nhiều nước

Hãy uống nước nhiều gấp đôi bình thường, ít nhất là một tháng trước ngày cưới để giữ một làn da sạch và sáng. Bạn cũng nên hạn chế uống rượu trong những bữa tiệc tùng trước khi cưới. Trong trường hợp cần phải uống, hãy cố gắng giữ lượng nước và rượu bạn dung nạp vào cơ thể là tương đương nhau: một ly rượu kèm một ly nước.

10. Không được quên bộ cứu hộ sắc đẹp

Hãy chuẩn bị sẵn sàng những thứ sau: kim gút với nhiều kích cỡ khác nhau, băng dính
loại lớn, một bộ đồ may vá đơn giản, một cái kéo nhỏ, một cây viết xóa, kẹp tăm, keo xịt tóc, giấy thấm dầu, kẹo chewinggum hoặc kẹo bạc hà, dao cạo, lăn khử mùi, băng cá nhân, khăn giấy, sơn bóng, nước tẩy móng, dũa móng, đồ cắt móng tay, nước tẩy trang, tampon hoặc băng vệ sinh, và bất cứ thứ gì khác mà bạn nghĩ bạn có thể cần đến. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra để ngày trọng đại của bạn không bị phá hỏng một cách không đáng.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra 

11.Luôn luôn để ý đến ngoại hình

Bạn là cô dâu, trung tâm của mọi sự chú ý. Vì thế bạn cần chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Hãy luôn sẵn sàng bên mình bộ đồ trang điểm và nhớ chỉnh trang một chút trước khi vào lễ. Bởi vì có thể bạn đã được trang điểm và làm tóc một cách kỹ càng bởi những thợ chuyên nghiệp, nhưng chỉ riêng việc đi lại cũng đủ khiến bạn đổ mồ hôi mà làm trôi bớt lớp trang điểm hay khiến tóc bạn bị rối.

12. Không được khóc quá nhiều

Chắc chắn bạn sẽ khóc trong ngày cưới, nhưng cần biết cách lau nước mắt đúng cách nếu bạn không muốn có một gương mặt nhòe nhoẹt trong ngày trọng đại nhất cuộc đời
mình. Giữ khăn giấy trên tay, để khăn giấy xuôi theo chiều nước mắt, như thế nước mắt sẽ tự chảy và thấm vào khăn giấy, và nhớ thay khăn giấy liên tục. Như thế lớp trang điểm của bạn, đặc biệt là vùng mắt sẽ không bị trở nên xấu xí.

Cần biết cách lau nước mắt đúng cách nếu bạn không muốn có một gương mặt nhòe nhoẹt

Cần biết cách lau nước mắt đúng cách nếu bạn không muốn có một gương mặt nhòe nhoẹt

13.Không được quên chuyên viên trang điểm và làm tóc

Chắc chắn họ rất muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn trong ngày cưới, vì thế đừng quên gửi ít nhất là một tấm ảnh chụp của bạn cho chuyên viên trang điểm. Điều này có thể giúp cho anh ấy/ cô ấy làm phong phú thêm danh mục khách hàng của mình, đồng thời vẻ đẹp của bạn cũng sẽ được lưu giữ và trưng bày cho nhiều người khác chiêm ngưỡng.

Xuân An

Ảnh: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất