Bí quyết làm nàng dâu đảm việc bếp núc trong mùa nóng

11:00, 22/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Trong mùa hè nóng nực, vấn đề bảo quản thực phẩm tươi ngon và đảm bảo vệ sinh luôn khiến chị em phụ nữ phải trăn trở. Nàng dâu đảm phải làm gì để giải quyết nỗi băn khoăn này và giữ “điểm” trong mắt gia đình chồng?

Tìm “trợ thủ” đắc lực

Khi mới bước vào cuộc sống hôn nhân, có một số chuyện tưởng nhỏ mà không nhỏ sẽ khiến các cặp vợ chồng son phải đau đầu. Trong số đó, quan hệ giữa mẹ chồng nói riêng và nhà chồng nói chung với con dâu có lẽ đã là câu chuyện muôn thuở. Làm sao để dung hòa mối quan hệ và trở thành nàng dâu đảm trong mắt gia đình thứ hai này luôn là nỗi trăn trở lớn của các chị em.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thực tế cho thấy, nhiều mẹ chồng khó tính sẽ đo sự đảm đang của con dâu thông qua những bữa ăn đầu tiên sau đám cưới. Đôi khi chỉ vì không chuẩn bị được một bữa ăn ngon miệng, bạn sẽ dễ dàng bị đánh giá là vụng về và “mất điểm” trong mắt bà. Nguy cơ này sẽ càng lớn hơn vào mùa hè nóng nực, bởi bữa ăn hoàn hảo không chỉ phụ thuộc vào khả năng nấu nướng của bạn, mà còn nằm ở độ tươi ngon của nguyên liệu. Thực phẩm bị ôi thiu không những ảnh hưởng đến khẩu vị, mà còn là mầm mống bệnh tật, gây nguy hiểm cho sức khỏe gia đình. Đó chính là lý do tại sao trong mỗi căn bếp của các cặp vợ chồng trẻ đều cần có một “trợ thủ” quan trọng: Chiếc tủ lạnh hiện đại và thông minh.

Thấu hiểu “đồng đội”

Một chiếc tủ lạnh thông minh không chỉ là nơi lưu trữ các loại thực phẩm, mà còn là một “đồng đội” không thể thiếu của những người phụ nữ trong gia đình. Vì thế, các nàng dâu cần phải thấu hiểu để phát huy hết những tính năng của “đồng đội”.

Đầu tiên là rộng nhưng chỗ nào cũng phải đủ lạnh. Nhu cầu đi chợ ít lần nhưng trữ lượng thực phẩm lớn đã trở nên phổ biến với các gia đình, nhất là những gia đình ở thành phố lớn. Do vậy, các nàng dâu cần phải tìm hiểu xem các ngăn của tủ lạnh nhà mình có công nghệ làm lạnh Multicooling đảm bảo nhiệt độ của từng ngăn riêng biệt, để có thể lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng của nó hay không. Ngoài ra, hệ thống khay cũng cần phải được thiết kế thông minh, dễ dàng tùy chỉnh và gấp gọn để tiết kiệm không gian.

Vai trò của chồng trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu
Vai trò của chồng trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu
Con dâu – mẹ chồng dường như là hai thái cực xung khắc nhau từ thời xưa. Thậm chí, có cả những...

Thứ hai là nhiều nhưng lúc nào cũng phải sạch và ngon. Công nghệ Multicooling cũng rất hữu ích giúp lưu trữ thực phẩm giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, tủ lạnh ngày nay đã được các kỹ sư nghiên cứu để tích hợp các công nghệ kháng khuẩn như sử dụng tinh thể bạc Ag, tinh thể nano, v.v. Nhưng không phải tủ lạnh nào cũng được trang bị bộ lọc tinh thể bạc Agclean ở cả ngăn lạnh và đông lạnh, như tủ lạnh Panasonic NR-BD 418/468. Công nghệ này giúp vô hiệu hóa đến 99,9% nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời còn kích hoạt các enzyme để loại bỏ mùi khó chịu.

Cuối cùng là đa dạng nhưng phải trọn vị. Nếu tủ lạnh của bạn làm được điều này, thì các nàng dâu có thể hoàn toàn yên tâm làm chủ căn bếp mới mà không còn lo nỗi-lo-mẹ-chồng. Từ ngăn đông lạnh với thịt tươi ngon, tới ngăn rau củ mát lành xanh mọng được giữ tới 90% độ ẩm và tăng cường vitamin, đến ngăn làm lạnh phụ trợ với 2°C – nhiệt độ lý tưởng cho đồ ướp lạnh, nhờ đó loại thực phẩm nào cũng giữ được hương vị tự nhiên như vốn có.

Ghi điểm “tuyệt đối”

Một chiếc tủ lạnh tốt có thể góp phần xây dựng và bảo vệ hạnh phúc gia đình không? Câu trả lời chắc chắn là “có”, bởi tủ lạnh không đơn giản chỉ là thiết bị bếp, không chỉ giúp bạn mang đến những bữa cơm ngon, đầy đủ dưỡng chất, đó còn là nơi bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến sức khỏe của mỗi thành viên trong nhà. Nếu như bộ chén đũa từng là biểu tượng ấm áp của tổ ấm thì giờ đây, chiếc tủ lạnh cũng đóng vai trò tương tự trong thời hiện đại. Thử một lần trải nghiệm với chiếc tủ lạnh thông minh như Panasonic NR – BD 418/468, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt chân lý này.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất