Bí quyết giữ chồng bằng cách “lạt mềm buộc chặt”

11:58, 04/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Bí quyết giữ chồng hiệu quả không phải là kiểm soát gắt gao 24/7 và chặn đứng mọi mối quan hệ khác giới của chàng. Câu trả lời chính xác là…

Đối với đàn ông mà nói, càng giữ chặt thì càng dễ vụt tay mất. Bản tính nam nhi đòi hỏi được tự do và đôi khi “làm chủ” đại cục đã ẩn trong máu đàn ông từ hàng trăm năm qua. Điều này có lẽ không một phụ nữ nào là không hiểu. Thế nhưng vì nhiều lý do mà từ hiểu tới hành động vẫn có khoảng cách rất lớn. Vậy nếu không khư khư ôm lấy thì bí quyết giữ chồng nào mới là hiệu quả nhất?

bí quyết giữ chồng lạt mềm buộc chặt

Bí quyết giữ chồng hiệu quả không phải là kiểm soát 24/7 và chặn đứng mọi mối quan hệ khác giới của chàng

Câu trả lời Marry dành cho bạn không gì hơn là “lạt mềm buộc chặt”. Hai người đối xử với nhau càng nhẹ nhàng, càng thấu hiểu thì tình cảm đôi bên lại càng nồng đượm. Thay vì thường xuyên kiểm soát gắt gao, dành 100% thời gian chờ đợi chồng xuất hiện… bạn nên đầu tư nhiều hơn vào bản thân. Có lẽ bạn không tin được ngay, nhưng bí quyết giữ chồng chắc chắn nhất chính là yêu thương “cái tôi”. Vậy nên những phụ nữ khôn khéo mới thường tinh quái truyền tai nhau rằng, muốn chồng không rơi vào tay người khác thì hãy khiến anh ta phải bận rộn giữ lấy mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện vợ chồng son: Học cách lắng nghe bạn đời
Chuyện vợ chồng son: Học cách lắng nghe bạn đời
Hai bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân vợ chồng luôn có những khó khăn và bỡ ngỡ....

Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc, dành thời gian cho những đam mê và các mối quan hệ cá nhân, bạn cũng nên có một số “mẹo” để xuất hiện thường trực trong tâm trí ông xã. Dưới đây, Marry xin “mách” các nàng một số cách khiến chồng say mê không dứt dù hai bạn có ở bên nhau bao lâu đi nữa:

1. Thể hiện sự nữ tính với chồng

Như Marry đã chia sẻ, bản năng “làm chủ” và bảo vệ đã ở sẵn trong máu đàn ông từ khi họ chào đời. Bởi lẽ đó, cho dù vốn là cô gái mạnh mẽ và cương quyết, đôi khi bạn cũng nên thể hiện sự nữ tính với chàng. Thi thoảng, bạn có thể làm những hành động yếu đuối như ngả đầu vào lòng chồng, hôn lên vai chồng khi ngồi ở phía sau, để chồng giúp đỡ mình làm việc nặng…

bí quyết giữ chồng lạt mềm buộc chặt 2

Một chút nữ tính mềm mại và duyên dáng sẽ khiến chồng muốn bảo vệ bạn hơn

2. Nhắn tin cho chồng trước

Tư tưởng đàn ông luôn phải chủ động, từ việc tỏ tình, cầu hôn cho đến gọi điện, nhắn tin đã lỗi thời rồi. Đôi khi bạn nên nhắn tin cho chàng trước cho dù chỉ để hỏi thăm chứ không phải nói lời tình cảm. Bạn chỉ cần lưu ý không nhắn quá dồn dập và biến hoạt động này thành kiểm soát.

3. Khen ngợi chồng

Bạn nên dành cho ông xã những lời khen thiết thực trong hoàn cảnh cụ thể. Kể cả khi ông xã chỉ tạo được một thành tựu nhỏ xíu, bạn vẫn nên thể hiện sự ghi nhận và tôn trọng.

4. Thể hiện tình cảm với chồng ở nơi công cộng

Không ai thích các cặp đôi thể hiện tình cảm quá trớn ở nơi đông người, nhưng một vòng tay ôm nhẹ nhàng, cái nắm tay hay nụ hôn thoáng lên má thì không hề “lố”. Những hành động tình cảm bất ngờ này sẽ giúp ông xã vui “âm ỉ”.

5. Lắng nghe chồng

Đàn ông cũng có những vấn đề riêng và cũng cần được chia sẻ không khác gì phụ nữ. Đôi khi bạn nên chủ động đề nghị chồng tâm sự và chân thành lắng nghe để giúp gánh nặng trong lòng ông xã vơi bớt.

bí quyết giữ chồng lạt mềm buộc chặt 3

Đàn ông cũng cần được lắng nghe và chia sẻ không khác gì phụ nữ

6. Không quên chồng ngay cả khi đang đi chơi với bạn

Marry khuyên bạn nên dành thêm thời gian cho các thú vui riêng và bạn bè, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ mặc chồng một mình. Ngay cả lúc đang đi cùng người khác, bạn vẫn có thể giữ kết nối với ông xã qua những bức ảnh, một dòng tin nhắn cập nhật tình hình. Khi làm như vậy, bạn sẽ có quyền yêu cầu chồng làm tương tự.

7. Tôn trọng sở thích riêng của chồng

Nếu sở thích riêng của chồng không phải thói xấu, không ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình thì bạn nên tôn trọng. Anh ấy lớn rồi mà vẫn thích chơi game online hay sưu tầm các món linh kiện điện tử? Miễn là chàng làm trong “khuôn khổ” thì bạn nên ủng hộ. Điều này có thể chỉ lấy của bạn chút công sức nhưng mang ý nghĩa rất lớn với chàng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất