Bí quyết chọn hoa tai vàng cho cô dâu

09:43, 04/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đôi hoa tai hiện diện trong ngày cưới không chỉ gửi gắm niềm tin của người mẹ chồng vào nàng dâu mới mà còn là một món trang sức tinh tế, giúp tôn lên vẻ rạng ngời cuốn hút của cô dâu. Hãy cùng PNJ điểm qua những bí quyết chọn hoa tai phù hợp cho từng cô dâu..

Chọn hoa tai theo hình dáng gương mặt

Khi lựa chọn hoa tai, điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là sự phù hợp với hình dáng khuôn mặt. Một đôi hoa tai hoàn hảo sẽ giúp che đi khuyết điểm và tôn lên ưu điểm vốn có trên gương mặt của bạn. Nếu sở hữu gương mặt tròn, nên tránh đeo những đôi hoa tai có dạng vòng tròn vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên mũm mĩm hơn. Lúc này, hoa tai dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi chúng sẽ tạo cảm giác thon gọn cho gương mặt. Tương tự, người có khuôn mặt dài nên tránh những kiểu hoa tai dáng dài, thẳng, mảnh mà nên chọn những đôi hoa tai dáng tròn, hình giọt nước, hình quạt với các đường nét vòng cung để tăng độ rộng, tạo vẻ đầy đặn cho gương mặt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa tai hình giọt nước

Hoa tai hình giọt nước giúp cho gương mặt Á hậu Hoàng Oanh thêm phần thanh thoát và quý phá

 

Đối với những ai sở hữu gương mặt trái tim hay hình thoi thì đôi hoa tai tỏa rộng ở phần đuôi hay hình giọt nước giúp cân bằng góc cạnh để gương mặt cân đối hơn. Với cô dâu có gương mặt vuông hay góc cạnh, bạn hãy chọn hoa tai có dạng vòng tròn, vòng xoắn hay dạng đường cong, hoa lá uốn lượn để gương mặt thêm phần mềm mại, thanh tú. Riêng các cô dâu có gương mặt trái xoan sẽ phù hợp với mọi kiểu hoa tai từ dạng vòng đến thanh mảnh, to đến nhỏ, hoa tai ngắn, ôm sát tai đến dài.

 hoa tai với họa tiết uốn lượn

Sở hữu gương mặt góc cạnh, cô dâu chọn hoa tai với họa tiết uốn lượn, tạo vẻ mềm mại, quyến rũ mọi ánh nhìn

 

Chọn hoa tai theo váy cưới

Váy cưới và hoa tai cần được kết hợp ăn ý để tôn lên vẻ đẹp của nhau và tạo phong cách riêng cho mỗi cô dâu. Nếu chọn váy cưới đính nhiều cườm, đá lấp lánh… thì bạn nên chọn hoa tai chất liệu vàng với thiết kế nhẹ nhàng, hạn chế đá đính kèm để tạo sự hài hòa cho vẻ ngoài. Ngược lại, hoa tai chất liệu vàng trắng, đính kim cương hay đá quý lấp lánh sẽ phù hợp với các mẫu váy cưới đơn giản.

hoa tai đính Ngọc trai

Diện váy cưới đơn giản, Hoàng Oanh chọn hoa tai đính Ngọc trai lấp lánh để tạo điểm nhấn, giúp tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng của mình

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn hoa tai và trang sức với thiết kế đồng bộ. Theo đó, hoa tai đi cùng với bộ trang sức thường có kiểu dáng tinh tế, ấn tượng bởi điểm nhấn tập trung vào chất liệu cùng đường nét, màu sắc đồng nhất giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ, quý phái.

iểu hoa tai đẹp

Mùa cưới 2016, thương hiệu trang sức cưới “Hạnh phúc vàng” của PNJ đã sáng tạo ra nhiều kiểu hoa tai đẹp bằng vàng 24K hoặc vàng trắng đính ngọc trai, kim cương lấp lánh

 

gửi gắm lời chúc phúc vẹn tròn

Mỗi đôi hoa tai đều mang ý nghĩa riêng, gửi gắm lời chúc phúc vẹn tròn trao gửi đến cô dâu trong ngày trọng đại.

 

Hoa tai trên chất liệu vàng 24

Hoa tai trên chất liệu vàng 24K được lấy cảm hứng từ thiên nhiên ngọt ngào, tươi mới phù hợp với cô dâu yêu vẻ đẹp truyền thống

gửi gắm lời chúc phúc vẹn tròn

Hoa tai trên chất liệu vàng trắng đính kim cương, đá quý là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu ưa thích phong cách trẻ trung, hiện đại

 

Ưu đãi mùa cưới: Từ 21/05 – 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại: Website: http://pnj.com.vn/hanhphucvang/

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi.html

Facebook: facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

 

Đôi bông tai cưới: “Của làm tin” trong sính lễ của người Việt
Đôi bông tai cưới: “Của làm tin” trong sính lễ của người Việt
Đôi bông tai được xem là “duyên con gái”. Thế nên, người Việt dù giàu hay nghèo cũng sắm cho...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất